SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Aloha Beach Village: Thiên đường nhiệt đới

15:00, 11/11/2017
(SHTT) - Những ngày qua, đi cùng với Diễn đàn Kinh tế APEC tổ chức tại Đà Nẵng là sự kiện hàng trăm nhà đầu tư tìm đến dự án Aloha Beach Village. Đây là Tổ hợp dịch vụ - du lịch – thương mại và giải trí đẳng cấp do Tập đoàn Việt Úc làm chủ đầu tư.

Dự án có quy mô 15ha, tại Mũi Né 2, xã Thuận Quý, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận. Ông Từ Văn Phước - Chủ tịch HĐQT của Tập đoàn Việt Úc cho biết, với mong muốn mang đến một không gian nghỉ dưỡng đậm chất Hawaii ngay tại Việt Nam, Việt Úc Group đã đầu tư hơn 3.200 tỷ để “hiện thực hóa” mục tiêu này tại Aloha Beach Village. Đây cũng là thông điệp và triết lý của Tổng thống Mỹ - Donal Trump phát biểu trước thềm Hội nghị APEC là hãy vì lợi ích của quê hương mình và dân tộc mình.

Aloha Beach Village

 Khối căn hộ Ruby thuộc dự án Aloha Beach Village

 Ông Đoàn Ngọc Phương Vy - Phó TGĐ Kinh doanh & Tiếp thị - cho biết thêm, với qui mô 5000 căn hộ ven biển, shop house, nhà phố và nhiều biệt thự đơn lập, song lập, thời gian qua, Aloha đã mở bán thành công hơn 300 căn hộ trong giai đoạn 1 của dự án. Tiếp nối thành công, Aloha Beach Village sẽ mở bán giai đoạn 2 với những căn hộ nghỉ dưỡng ven biển tuyệt đẹp cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn trong thời gian sớm nhất. Dự kiến là cuối năm nay, Aloha sẽ kết hợp với các sàn bất động sản mở bán giai đoạn 2 của dự án này.

Aloha Beach Village A

 Ông Từ Văn Phước - Chủ tịch HĐQT (chính giữa) và Ông Đoàn Ngọc Phương Vy - Phó TGĐ Kinh doanh & Tiếp thị (kế bên) của Tập đoàn Việt Úc - Chủ đầu tư dự án Aloha Beach Village chụp hình lưu niệm cùng các ứng viên cho ngôi vị Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2017.

 Những năm gần đây, khu nghỉ dưỡng Aloha đã trở thành địa chỉ quen thuộc của khách du lịch cao cấp trong và ngoài nước. Tại đây, ngoài những tiện ích đẳng cấp ngay trong khu nghỉ dưỡng như hồ bơi cạnh biển, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại cao cấp, gym, spa, khu tennis, sân bóng mini, bar club, đài quan sát thanh long... du khách sẽ như lạc vào một “thiên đường nhiệt đới” đúng nghĩa với vũ điệu Halu nồng say, trải nghiệm bởi Dinh thự rượu – nơi lưu giữ bí quyết chưng cất hơn 100 loại rượu quý hiếm; băng đăng – nơi trưng bày những tác phẩm điêu khắc bằng băng đá. Đây cũng chính là những dịch vụ du lịch đầu tiên xuất hiện tại tỉnh Bình Thuận…

Aloha Beach Village B

 Ban lãnh đạo Aloha mua Đấu giá bức tranh chân gỗ, đóng góp 500 triệu đồng vào Quỹ từ thiện của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017.

 Đặc biệt, với tiểu khu Aloha Beach Camp, du khách sẽ được trải nghiệm tất cả các dịch vụ giải trí sôi động của Hawaii: DJ trực tiếp sôi động, Flamenco du mục phóng khoáng, lửa trại, vũ điệu Halu, thưởng thức bia tại “Bar vô cực” với rặng dừa, biển xanh, cát trắng… Các trò chơi lướt ván, thuyền buồm, bóng đá, bóng chuyền và đặc biệt các lễ hội đêm tự do và bất tận. Lưu trú tại Aloha, du khách còn có thể kết nối với những danh lam, thắng cảnh của miền thùy dương nổi tiếng với đặc sản nước mắm Phan Thiết và trái cây thanh long” như Khu du lịch núi Tà Cú, Dinh Thầy Thím, Bãi Đá Nhảy, Kê Gà – ngọn hải đăng cổ nhất Đông Dương,…

Aloha Beach Village C

 Phối cảnh tổng thể Aloha Beach Village

 Đêm ngày 08/11/2017 vừa qua, tại khu hồ bơi của dự án Aloha Beach Village, chương trình “Aloha Beach Party – Sắc màu nhiệt đới” đã được diễn ra, với sự hiện diện của nhiều lãnh đạo các địa phương Bình Thuận, TP.HCM, Đà Nẵng, Quảng Nam, Khánh Hòa, Long An, Lâm Đồng và Bà Rịa – Vũng Tàu. Bên cạnh các đối tác, khách hàng của Tập đoàn Việt Úc, chương trình còn có sự tham dự những người đẹp là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Tại chương trình, đại diện chủ đầu tư Việt Úc đã có những lời tri ân cho những hỗ trợ, góp phần thúc đẩy sự phát triển du lịch của khu vực Hàm Thuận Nam nói riêng và tỉnh Bình Thuận nói chung. Qua đó, ông Từ Văn Phước – CTHĐQT- cũng kêu gọi chung tay cùng các tổ chức từ thiện đang nỗ lực khắc phục hậu quả bão Damrey vừa tàn phá 9 tỉnh miền Trung. Số tiền quyên góp được 1,2 tỷ, riêng Tập đoàn Việt Úc đóng góp 500 triệu VND, qua việc đấu giá tranh.

Duy Khanh

Tin khác

Kinh tế 4 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Tài sản trí tuệ 10 giờ trước
(SHTT) - Luật sư Vũ Thị Hồng Yến, Giám đốc Công ty Luật TNHH Rouse Việt Nam cho biết, hàng giả được bán tràn lan trên mạng và cửa hàng truyền thống trên toàn khu vực ASEAN. Kết quả khảo sát của WIPO với 1000 người tại mỗi quốc gia ASEAN cho thấy, có 88% người tiêu dùng nhìn thấy hàng giả trên thị trường.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thời gian vừa qua, trước diễn biến của thị trường vàng thế giới và trong nước, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các Đội Quản lý thị trường tiến hành tuyên truyền, rà soát 127 điểm kinh doanh của doanh nghiệp, hộ kinh doanh gia công, chế tác và kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh.