SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Alisa spa - Điều trị nám, tàn nhang lâu năm

11:35, 22/03/2020
(SHTT) - Nám là vấn đề đáng lo ngại nhất của phái nữ, nhất là các chị em sau khi sinh. Nám làm mất tự tin khi giao tiếp nhưng sử dụng biết bao nhiêu loại kem đặc trị vẫn không hết. Hiểu nỗi lo của các chị em, Alisa spa đã phát triển cho ra đời công nghệ điều trị nám, tàn nhang lâu năm.
dieu tri nam

 

Nám da không phải là một bệnh lý nhưng lại gây mất thẩm mỹ, làm cho rất nhiều chị em phụ nữ thiếu tự tin và nóng vội, dẫn đến bệnh ngày càng nặng thêm. Điều trị nám da không khó nếu chị em phụ nữ hiểu biết hơn và đúng phương pháp điều trị. Từ những nguyên nhân đó, Alisa hiểu được tâm lí của chị em phụ nữ nhất là phụ nữ sau sinh đã nghiên cứu, phối hợp được công nghệ “điều trị nám và tàn nhang lâu năm”, giúp không ít chị em phụ nữ có làn da đẹp trở lại.

dieu tri nam 2

 

Bên cạnh đó, Alisa không chỉ ngừng ở dịch vụ điều trị nám, mà phát triển thêm dịch điều trị mụn mang đến một vẻ đẹp tự tin cho tất cả không chỉ riêng phụ nữ mà các bạn nam giới cũng lấy lại được làn da đẹp khi tìm đến Alisa Spa. 

dieu tri nam 3

 

 Với phương châm Alisa Spa mang vẻ đẹp đến mọi người, không chỉ là điều trị mà còn là trải nghiệm với các dịch vụ chăm sóc da sau những ngày vất vả, bộn bề với công việc. Alisa Spa tin chắc rằng sẽ mang đến cho khách hàng sự tư tin, vui vẻ và tràn đầy năng lượng khi các bạn đến làm đẹp trên các chuỗi chi nhánh Alisa Spa.

dieu tri nam 4

 

Ngoài ra, Alisa spa còn nhận đào tạo các bạn có niềm đam mê với lĩnh vực làm đẹp mang vẻ đẹp đến mọi nhà. Trên tất cả chi nhánh Alisa spa luôn nhận học viên vào mỗi tháng. Hãy cùng Alisa spa vươn tầm cao mới.

HỆ THỐNG CHI NHÁNH ALISA SPA:

1. Alisa Spa Cần Thơ

137A Trần Hưng Đạo - P.An Phú - Q.Ninh Kiều - TP. Cần Thơ

2. Alisa Spa Long Xuyên

14A Lý Thái Tổ - P.Mỹ Long - TP Long Xuyên - An Giang

3. Alisa Spa Thanh Hoá

Đ/c: Nơ 4 Đông Bắc Ga- Dương Đình Nghệ - P. Đông Thọ - TP Thanh Hoá

4. Alisa Spa Thủ Đức - TPHCM

Đ/c: 175 Đặng Văn Bi - P. Trường Thọ - Q. Thủ Đức - TPHCM

5. Alisa Acedemy & Cosmetic

Đ/c: B60 KDC Hàng Bàng - P.An Khánh - Q.Ninh Kiều - TP Cần Thơ.

 Vân Anh

Tin khác

Kinh tế 1 giờ trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.
Kinh tế 9 giờ trước
(SHTT) - Đội chiến thắng vòng loại cấp quốc gia sẽ đại diện cho Việt nam bước vào Vòng thi chung kết Quốc tế diễn ra tại Luân Đôn vào ngày 19-20/6/2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.
Liên kết hữu ích