SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Alexander Đặng tiết lộ điều gây khó khăn cho bản thân nếu trở về khoác áo ĐT Việt Nam

11:39, 06/05/2019
Tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng đã có những chia sẻ sau khi được HLV Park Hang-seo trực tiếp tới dự khán, qua đó đánh giá khả năng có thể triệu tập cầu thủ này vào ĐT Việt Nam hay không.

Alexander Đặng tiết lộ điều gây khó khăn cho bản thân nếu trở về khoác áo ĐT Việt Nam

Tại vòng 6 Hạng Nhất Na Uy, CLB Nest Sotra đã hành quân đến làm khách trên sân của đội xếp nhì bảng là Sandefjord. Tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng được xếp đá chính ngay từ đầu và anh rất khát khao ghi bàn để chứng minh khả năng với HLV Park Hang-seo, người cất công sang tận châu Âu để trực tiếp dự khán. 

Tuy nhiên, sự quyết tâm là không đủ để Alexander Đặng và CLB Nest Sotra tạo nên bất ngờ trước Sandefjord. Tiền đạo 29 tuổi này liên tục bị đối phương theo kèm rất chặt và không nhận được nhiều sự hỗ trợ từ đồng đội. Kết quả, đội bóng của anh không thể làm nên bất ngờ trước đối thủ mạnh hơn và chấp nhận thua cuộc với tỉ số 1-2.

Sau trận đấu, Alexander Đặng đã có những chia sẻ trên trang chủ CLB Nest Sotra.

Có phải một đại diện LĐBĐ Việt Nam đã tới xem anh thi đấu?

Alexander: "HLV Park Hang-seo của ĐT Việt Nam đã ngồi theo dõi trên khán đài. Tôi sẽ ở lại Sandefjord để có cuộc nói chuyện với ông ấy về màn trình diễn của tôi. Hy vọng, ông sẽ giúp tôi trở thành cầu thủ ĐT Việt Nam".

Được biết có khán giả tại Việt Nam rất mong muốn anh trở về khoác áo ĐTQG và gửi rất nhiều tin nhắn cho anh để bày tỏ điều này.

Alexander: "Được thi đấu cho ĐT Việt Nam là điều rất tuyệt vời. Tại quê hương thứ 2 của tôi có 95 triệu người, nhưng ông Park đã đi một chặng đường dài để tới xem và nói chuyện với tôi. Tôi rất tự hào về điều đó".

Anh nghĩ khó khăn nào sẽ chờ đợi mình ở trước mắt? Được biết ĐT Việt Nam sắp tới sẽ có những giải đấu quan trọng, đặc biệt là Vòng loại World Cup 2022. 

Alexander: "Đó là một hành trình tuyệt vời. Tuy nhiên khó khăn là sự khác biệt lớn về văn hóa và thời tiết ở ngưỡng 35 độ. Tôi từng bị say nắng, nhưng nếu tôi có được cơ hội này chắc chắn tôi sẽ nắm lấy".

Màn trình diễn của Alexander Đặng trong trận Sandefjord vs Nest Sotra (Video: Thanh Niên)

Âu Bằng

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.