SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Aiwibi - Thương hiệu bỉm hàng đầu tại Australia đã có mặt tại Việt Nam

12:41, 14/06/2021
(SHTT) - Cùng với sự phát triển của xã hội, mức sống của con người cũng ngày càng được nâng cao, do đó, việc chăm sóc cho thế hệ mầm non trong gia đình cũng được chú ý hơn. Đáp ứng nhu cầu đó, AG VINA mới đây đã đưa thương hiệu bỉm hàng đầu tại Australia - Aiwibi về với thị trường Việt.

Hiện nay, thị trường tã bỉm sơ sinh có rất nhiều thương hiệu, đa dạng về giá cả và có sự trà trộn của hàng giả, hàng kém chất lượng. Thực tế, tã bỉm thường xuyên tiếp xúc với làn da non nớt của bé nên tiêu chí ưu tiên chính là sự an toàn, chất liệu mềm nhẹ, thấm hút nhanh để không gây kích ứng da, hăm tã. 

Thấu hiểu được những khó khăn của các mẹ, công ty AG VINA đã trở thành nhà phân phối độc quyền nhãn hiệu Aiwibi Australia tại Việt Nam. Nhằm mang tới cho các bé yêu một sản phẩm bỉm chất lượng, siêu thấm hút.

Aiwibi

 

Aiwibi - 12 giờ khô thoáng

Aiwibi là thương hiệu bỉm mới ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 3 năm nay. Đây là sản phẩm bỉm được chứng nhận an toàn cho da của trẻ sơ sinh và là hàng nhập khẩu chính hãng từ Australia. Giải pháp siêu mỏng, siêu khô thoáng, bó sát 360 độ giúp bảo vệ da bé suốt 12 giờ cùng thiết kế rãnh chống tràn kép để giữ nước tiểu, ngăn rò rỉ, mang đến giấc ngủ sâu. 

Theo thông tin của nhà sản xuất, công nghệ thấm hút của Aiwibi dựa trên nguyên lý hoạt động của các hạt siêu thấm Sandia SAP có nguồn gốc Nhật Bản cho phép thấm hút tốt hơn, nhanh hơn, duy trì khả năng thấm hút ổn định và không thấm ngược bề mặt bỉm.

Aiwibi 1

 

"Trước mình cũng đã cho con sử dụng qua một số loại bỉm khác nhau rồi, mà chất lượng nó không ok lắm. Mặc lâu là bị hằn hết 2 bên đùi, thấm hút cũng không được tốt nữa. Từ khi chuyển qua bỉm Aiwibi Australia, mình thấy rất ưng, giá cả lại phải chăng nữa. Bỉm mỏng, nhẹ, thấm hút tốt, không bị thấm ngược lại, không gây kích ứng hay đỏ da của con, mặc lâu cũng không để lại vết hằn như các sản phẩm khác.. Mình thấy bỉm Aiwibi Australia là một sự lựa chọn tuyệt vời đấy”, Chi Nga sau khi sử dụng bỉm AIWIBI cho con trai 13 tháng tuổi chia sẻ. 

Bên cạnh đó, Aiwibi được chứng nhận kiểm nghiệm da liễu Dermatest, an toàn với da trẻ sơ sinh, chất liệu mềm mại nhẹ nhàng tiếp xúc với da, không gây kích ứng, hăm tã. Đạt chuẩn Châu Âu (được sử dụng Trademark CE trên bao bì) và được đăng ký tiêu chuẩn với Cục Quản Lý Thực Phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ (FDA) 

Aiwibi 2

 

Khi vào thị trường Việt Nam, Aiwibi được các Thạc sĩ, Bác sĩ hàng đầu tại Bệnh viện nhi Trung ương đánh giá cao về chất lượng và khuyên dùng.

Với làn da nhạy cảm, dễ bị hăm ngứa của con yêu thì các bậc cha mẹ cần nắm được những lưu ý thiết thực nhất, để có thể lựa chọn cho con một sản phẩm phù hợp. Sản phẩm bỉm Aiwibi Australia được phân phối tại công ty AG VINA là câu trả lời thích đáng cho câu hỏi “Đâu mới là một sản phẩm bỉm chất lượng, phù hợp với con, giúp con khô thoáng cả ngày?”.

Tin khác

Kinh tế 19 giờ trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 19 giờ trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức "Diễn đàn Doanh nghiệp 2024: Khơi thông động lực tăng trưởng mới"