SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Airpurity: Giải pháp phòng ngừa dịch mang tính thẩm mỹ cao cho mọi không gian

14:29, 22/12/2021
(SHTT) - Các bức tranh Airpurity là sản phẩm từ quá trình nghiên cứu của khoa học và công nghệ thông minh, Airpurity được coi là giải pháp hữu ích để bảo vệ cho mỗi con người và nhân loại trước làn sóng nguy hiểm của đại dịch Covid-19 khi có các tính năng diệt khuẩn, diệt virus và khử mùi hiệu quả.

Trước tình hình thế giới đang đối mặt với đại dịch Covid-19 thì việc công nghệ sáng tạo, các phát minh và các sản phẩm giúp ngăn ngừa và bảo vệ sức khỏe, sự an toàn của con người được chú trọng hơn, trong đó sự xuất hiện của các sản phẩm khử khuẩn, sát khuẩn mới được nghiên cứu sản xuất này ngày càng trở nên càng phổ biến và cần thiết hơn trong cuộc sống của con người. Đặc biệt là sự xuất hiện ở Việt Nam các sản phẩm từ chất liệu giấy vải Airpurity có tính năng khử mùi, diệt khuẩn, diệt virus sẽ là giải pháp ngăn ngừa linh hoạt, hiệu quả sự lây nhiễm của các mầm bệnh nguy hiểm ở vị trí bề mặt vật dụng mà lòng bàn tay thường tiếp xúc hay trong môi trường không khí gia đình, tổ chức cộng đồng.

Nguyên liệu giấy vải Airpurity là phát minh đột phá của Johnsmedia Hàn Quốc, phối hợp kiểm định chất lượng cùng Kowa Global Nhật Bản và được giới thiệu, phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Mai Hoa Group (MHG).

1

 

Airpurity là sản phẩm ứng dụng công nghệ Nano được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với nền tảng là vải không dệt thân thiện với môi trường, được phủ 1 lớp Nano vô cơ lên bề mặt theo công nghệ đặc biệt tạo nên tính năng diệt khuẩn, diệt virus và khử mùi hiệu quả mà không có hóa chất độc hại, không có mùi khó chịu, diệt khuẩn hiệu quả lên đến 99%, đảm bảo độ an toàn cho người dùng nhất là trong tình hình dịch bệnh đang diễn biết phức tạp như hiện nay.

Các thành phần của nguyên liệu Airpurity Freetex được nghiên cứu tạo ra những lớp bảo vệ xếp chồng lên nhau tạo nên lớp chắn an toàn bao gồm: Lớp vật liệu Nano trên cùng có tác dụng khử mùi, diệt khuẩn và diệt virus, lớp vải không dệt (loại vật liệu polime được kéo sợi và kết dính với nhau bằng tác nhân hóa học hay nhiệt mà không qua công đoạn dệt như thông thường) thường được sử dụng trong sản xuất khẩu trang, lớp keo dán đặc biệt có khả năng loại bỏ dễ dàng khi hết hạn sử dụng mà không làm ảnh hưởng tới bề mặt và cuối cùng là lớp giấy bảo vệ dưới cùng, loại bỏ khi sử dụng sản phẩm dán lên bề mặt.

Theo các bằng chứng hiện nay cho thấy dịch bệnh Covid-19 có thể lây nhiễm ở người qua đường tiếp xúc trực tiếp, gián tiếp (qua các vật dụng hoặc bề mặt bị nhiễm mầm bệnh) vì vậy việc lựa chọn các sản phẩm của Airpurity sẽ đảm bảo cho người dùng độ an toàn và tiện lợi nhất định khi hiểu rằng bàn tay là bộ phận tiếp xúc nhiều nhất với các bề mặt chứa vi khuẩn nên với tính năng đặc biệt "chạm diệt khuẩn" của Airpurity, bạn có thể loại bỏ sự bám dính của những vi khuẩn độc hại này.

2

 

Ngoài các sản phẩm miếng dán ra, Mai Hoa Group còn kiến tạo ra các dòng Tranh, Ảnh với đa dạng nội dung và linh hoạt về mẫu mã, kích cỡ. Điểm nổi trội là các tác phẩm tranh đều sử dụng mực gốc nước hoàn toàn không gây hại sức khỏe của con người, thân thiện với môi trường để in trên nền nguyên liệu vải giấy Airpurity với trang thiết bị máy móc hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật viên, các chuyên gia kỹ thuật cao của hãng thực hiện và trực tiếp tham gia vào quá trình giám sát nghiêm ngặt các quy trình, các công đoạn từ nguyên liệu, chất liệu đầu vào tới sản xuất và đóng gói đảm bảo đạt tiêu chuẩn.

Airpurity được ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau như trong gia đình, siêu thị, văn phòng làm việc, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, nhưng nơi công cộng có đông người… Người dùng cũng có thể sử dụng Airpurity để dán trên điện thoại, laptop, dán ở tay nắm cửa văn phòng, tay nắm ô tô... Ngoài ra, có thể sử dụng miếng dán để bảo quản hoa quả, thực phẩm được lâu hơn.

Không chỉ phù hợp để dán ở những không gian nhỏ hay trên đồ dùng, miếng dán Airpurity rất cần có mặt ở những môi trường lớn như công ty, nhà máy, trạm xe bus, sân bay… những nơi có lượng người đông và việc kiểm soát vi khuẩn là điều cần thiết để hạn chế nguy cơ lây lan dịch bệnh. Bạn có thể dán Airpurity ở các trạm chờ, ở cửa lên xuống xe, các vị trí ra vào trung tâm.

Ngoài các miếng dán dân dụng kể trên, Mai Hoa Group kiến tạo ra 3 dòng sản phẩm Tranh Airpurity như sau: MH Air Gold - Khử mùi/diệt khuẩn/diệt virus (thường dùng cho phòng bếp, WC, thang máy, nhà gom rác...), MH Air Platinum - Thanh lọc không khí/diệt khuẩn/diệt virus (áp dụng cho không gian nhà ở, phòng khách, phòng ngủ), MH Air Diomond - Diệt virus/vi khuẩn/thanh lọc không khí đây là sản phẩm cao cấp nên số lượng giới hạn về tiêu chuẩn và mẫu mã.

3

 

Tranh Airpurity vừa có tính thẩm mỹ cao để trang trí, vừa có tác dụng tự động làm sạch không khí, hỗ trợ loại bỏ an toàn, hiệu quả các loại mùi độc hại hay diệt các loại vi khuẩn, virus bay lơ lửng trong môi trường không khí với hạn sử dụng thanh lọc lên đến 10 năm (thời hạn phụ thuộc vào điều kiện và môi trường sử dụng tranh). Vì vậy, độ phổ biến của sản phẩm là rất lớn khi Airpurity đã có mặt tại nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Úc, Châu âu, Thái Lan, Singapore, Indonesia… và chính thức được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty CP Tập đoàn Mai Hoa. Sản phẩm hiện đang được rất nhiều người dùng lựa chọn như một giải pháp hiệu quả trong việc phòng ngừa dịch bệnh.

4

 

Sản phẩm được kiểm định, chứng nhận của ALG (Mỹ), CE (Châu Âu), Nhật Bản, Hàn Quốc và Cục ATTP - Bộ y tế Việt Nam. Airpurity tự hào nằm trong “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho Gia Đình và Trẻ Em” lần thứ VII, năm 2021 do cơ quan của Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội khảo sát đánh giá bình chọn.

Airpurity

 

Điều đó một lần nữa khẳng định được giá trị cốt lõi mà Tập đoàn Mai Hoa luôn hướng đến là Kiến tạo chất lượng cuộc sống xanh sạch là mục tiêu, công nghệ là nền tảng, đổi mới sáng tạo là bước tiến, tâm thiện là quyết định. Cũng như giá trị đích thực mà sản phẩm Airpurity làm được trong cuộc chiến bảo vệ con người và nhân loại trước sức ép của đại dịch Covid. Nhất là khi con người đang phải sống chung với dịch thì giải pháp tự trang bị để phòng ngừa lây nhiễm, bảo vệ cho bản thân mình, gia đình và toàn xã hội, cộng đồng thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả các mần dịch bệnh nguy hiểm.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Công ty Cổ phần tập đoàn Mai Hoa

Địa chỉ: Số 14-16 Ngõ 1 Bùi Huy Bích, P.Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

CSKH: 1900868683 Hotline: 0984602288

Website: https://maihoagroup.vn/airpurity

Youtube: MaiHoa Group

Fanpage: Airpurity Việt Nam

Tin khác

Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, tại huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình, hưởng ứng Lễ phát động phong trào thi đua cả nước chung tay “xóa nhà tạm, nhà dột nát” trong năm 2025, Agribank đã tài trợ 20 tỷ đồng xây dựng, sửa chữa nhà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, vì mục tiêu xóa nhà tạm, nhà dột nát .
Thương hiệu 2 giờ trước
Với thành quả đạt được từ năm trước và kế hoạch triển khai các dự án cụ thể, An Gia đặt kế hoạch lợi nhuận năm nay tăng 43%. Công ty lên kế hoạch phát hành cổ phiếu tăng vốn lên 1.938 tỷ đồng nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và phục vụ hoạt động kinh doanh.
Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) - FTC mới đây đã đệ đơn kiện ngăn chặn việc sáp nhập giữa hai nhà sản xuất túi xách nổi tiếng Coach và Michael Kors. Sự kiện gây nên chấn động lớn đối với ngành công nghiệp thời trang và hiện đang thu hút sự chú ý của nhà đầu tư trên khắp thế giới.
Thương hiệu 1 ngày trước
“Chân mày Phong thủy” là từ khoá hot trên các nền tảng công nghệ về thay đổi thẩm mỹ. Trong đó, chân mày phong thuỷ Cô Ngân Tatu là một trong những từ được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, vì sao?
Thương hiệu 1 ngày trước
Để nấu một bữa sáng đúng khẩu vị gia đình, dinh dưỡng và an toàn chắc hẳn là mong muốn của nhiều nàng nội trợ. Tuy nhiên, việc chuẩn bị một bữa sáng "đúng chuẩn" một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian lại trở thành thử thách. Bạn có đang đau đầu về vấn đề này như bao người nội trợ khác?