SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Airpods Pro gặp lỗi nghiêm trọng, Apple sẽ thay thế miễn phí

15:17, 03/11/2020
(SHTT) - AirPods Pro đang gặp phải lỗi về âm thanh khiến thiết bị phát ra tiếng động lạ như tiếng nổ lách tách hay ồn ào khi nghe. Apple cũng thừa nhận lỗi này và hứa hẹn sẽ đổi miễn phí cho người dùng.

Mới đây, Apple đã ra thông cáo "Một lượng nhỏ tai nghe AirPods Pro có thể gặp vấn đề âm thanh. Những sản phẩm này được sản xuất trước tháng 10/2020. Apple hoặc các nhà cung cấp dịch vụ sẽ thay thế tai nghe gặp lỗi hoàn toàn miễn phí". Theo đó, Apple thừa nhận một số lượng nhỏ tai nghe AirPods Pro gặp phải lỗi âm thanh, tạo ra những tiếng động lạ như tiếng nổ lách tách hay tiếng ồn khi nghe. 

Người dùng cũng phàn nàn rằng tính năng chống ồn chủ động (ANC) của AirPods Pro không hoạt động như mong đợi. Những tiếng ồn xung quanh, như tiếng xe cộ hay tiếng máy bay vẫn có thể nghe thấy rất rõ ngay cả khi đã bật tính năng chống ồn. 

airpods

 Airpods Pro gặp lỗi nghiêm trọng, Apple sẽ thay thế miễn phí

Giải pháp Apple đưa ra là khách hàng đem sản phẩm lỗi đến cửa hàng chính hãng hoặc đại lý ủy quyền của Apple để được đổi mới miễn phí. Tuy nhiên, lưu ý là nhân viên cửa hàng sẽ phải kiểm tra AirPods Pro để xác định xem sản phẩm có bị lỗi và có thuộc diện đổi mới hay không, sau đó sẽ đổi cả cặp hoặc một trong hai tai nghe bị lỗi.

Các sản phẩm được đổi mới sẽ không được mở rộng thời hạn bảo hành mà vẫn giữ nguyên mức bảo hành ở thời điểm khi mua sản phẩm. Apple cũng cho biết phần hộp đựng của AirPods Pro và các phiên bản AirPods khác không gặp ảnh hưởng bởi lỗi này.

AirPods Pro là tai nghe không dây mới và cao cấp nhất của Apple, được công bố vào tháng 10/2019. Sản phẩm có thiết kế dạng tai nghe in-ear và bổ sung thêm tính năng chống ồn chủ động.

Phiên bản tiếp theo của AirPods Pro dự kiến sẽ được phát hành vào năm sau và có nhiều đồn đoán nói rằng mô hình mới sẽ có thiết kế bo tròn mới không có phần thân.

Minh Thư

Tin khác

Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.