SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Ai sẽ thay Lê Âu Ngân Anh lên ngôi Hoa hậu Đại dương 2017?

19:00, 12/01/2018
(SHTT) - Thông tin Cục Nghệ thuật Biểu diễn ra quyết định tước vương miện của Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh đang nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Vậy câu hỏi được đặt ra là: Nếu điều này trở thành sự thật, ai sẽ thay ngôi vị cao nhất của Ngân Anh?

Lê Âu Ngân Anh sẽ bị tước vương miện Hoa hậu Đại dương 2017?

Mới đây, Quyền Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn, ông Nguyễn Quang Vinh đã chính thức gửi văn bản đến công ty TNHH Võ Việt Chung International của nhà thiết kế Võ Việt Chung. Văn bản ghi rõ, để đảm bảo công bằng của cuộc thi, Cục đề nghị công ty của Võ Việt Chung thực hiện nghiêm túc nghĩa vụ của đơn vị tổ chức đã cam kết tại đề án tổ chức cuộc thi và huỷ kết quả đối với Lê Âu Ngân Anh, do không đảm bảo điều kiện dự thi theo quy định.

ai se thay le au ngan anh len ngoi hoa hau dai duong 2017 a

 

Trước đó vào ngày 13/11, Thanh tra Bộ VHTTDL đã gửi báo cáo đến Bộ trưởng Bộ VHTT&DL Nguyễn Ngọc Thiện về kết quả thanh tra cũng như kiến nghị hướng xử lý sai phạm của BTC Hoa hậu Đại dương, khi cho thí sinh Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu. Đồng thời, Giám đốc Công ty TNHH Võ Việt Chung International, ông Võ Việt Chung cũng đã ký vào biên bản vi phạm hành chính lập ngày 8/11/2017 thừa nhận hành vi: "Đưa thí sinh thi người đẹp, người mẫu không đủ các điều kiện theo quy định", đối chiếu hành vi này theo quy định tại điểm b, khoản 1, Điều 14 Nghị định 158/2013/NĐ-CP, mức 4 triệu đồng.

Như vậy có thể trong thời gian tới, Lê Âu Ngân Anh sẽ chính thức bị tước vương miện Hoa hậu Đại dương 2017. Và nếu điều này trở thành sự thật thì ngôi vị này sẽ được trao cho ai hay bỏ trống?, đây là câu hỏi đang nhận được sự quan tâm lớn.

Ai sẽ thay Lê Âu Ngân Anh lên ngôi Hoa hậu Đại dương 2017?

Hai cái tên đáng chú ý sau Lê Âu Ngân Anh tại cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 chính là Á hậu 1 Diệu Thùy và Á hậu 2 Đặng Thanh Ngân.

Được biết, Nguyễn Thị Diệu Thùy sinh năm 1997, cao 1,76 m, nặng 54 kg, số đo ba vòng 85-58-94 cm. Cô đang là sinh viên Đại học Ngoại thương TP HCM. 

Với gương mặt thanh tú, hiền hậu đậm chất Á đông, có nền tảng học vấn tốt, phong cách thân thiện nên Diệu Thùy được dự đoán sẽ đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017. Tuy nhiên ngôi vị Hoa hậu đã không gọi tên cô khiến nhiều người tiếc nuối.

ai se thay le au ngan anh len ngoi hoa hau dai duong 2017

 Á hậu 1 Nguyễn Thị Diệu Thùy

Trong đêm chung kết, khi nhận được câu hỏi ứng xử từ Bác sĩ Xuân Hùng: “Nếu em không phải là chủ nhân của chiếc vương miện đêm nay, cảm nghĩ của em như thế nào?” - Diệu Thùy trả lời: “Nếu không phải là chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Đại Dương 2017, thì có lẽ em sẽ có chút tiếc nuối. Nhưng em tin rằng đến với cuộc thi này, mình vượt qua được nhiều thử thách, đã chiến thắng chính bản thân. Trong suốt cuộc thi, em đã học rất nhiều điều bổ ích ý nghĩa, tình yêu thương nhân ái sự chia sẻ, đặc biệt hơn em rất vui đã được làm quen tất cả các thí sinh khác ở mọi miền đất nước. Mà chỉ khi đến với cuộc thi em mới cảm nhận được điều đó. Và hơn hết em cảm ơn cuộc thi đã cho Diệu Thùy cơ hội được đứng đây. Em tin rằng Ban giám khảo sẽ chọn ra một người xứng đáng nhất để đăng quang ngôi vị Hoa hậu”.

Sau cuộc thi, Diệu Thùy đã chia sẻ: “Dù ở vị trí nào, Hoa hậu hay Á hậu 1 thì Diệu Thùy nghĩ rằng tất cả đều xứng đáng với nỗ lực và công sức của mình trong suốt hành trình tham gia cuộc thi. Trước những sự quý mến đó, Thùy nghĩ rằng những gì bản thân nhận lại được còn nhiều hơn thế. Và từ bây giờ, Diệu Thùy sẽ cố gắng hơn nữa với danh hiệu Á hậu 1 để không phụ lòng mọi người".

Một thời gian ngắn sau đó, Diệu Thùy tham gia cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế của năm 2017 - Miss Tourism Queen of the Year International 2017 tại Tam Á, Trung Quốc từ ngày 3 đến 24/12/2017. Với những lợi thế về sắc vóc cùng học thức, cô mang về 2 giải phụ là Quốc phục đẹp nhất và Trang phục dạ hội đẹp nhất. Đây là thành tích đáng ghi nhận của đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế này vì BTC không chọn ra Top 10 hay Top 15 như các cuộc thi nhan sắc khác.

Với gương mặt rạng rỡ cùng đời tư trong sạch, nếu Diệu Thùy được trao lại vương miện Hoa hậu Đại dương 2017 cũng không phải là điều quá khó hiểu.

ai se thay le au ngan anh len ngoi hoa hau dai duong 2017 b

 Á hậu 2 Hoa hậu Đại dương 2017 Đặng Thanh Ngân 

Trong khi đó, Á hậu 2 Hoa hậu Đại dương 2017 Đặng Thanh Ngân sinh năm 1999, đến từ Sóc Trăng, cô hiện đang là sinh viên ngành Sinh học Đại học Cần Thơ. Cô nàng được xem là "bản sao" Á hậu Hoàng Anh khi xuất hiện ở Hoa hậu Đại Dương.

Thanh Ngân chia sẻ nguồn động viên lớn nhất khi đến với cuộc thi Hoa hậu Đại dương chính là đại gia đình của cô. Vì thế, người đẹp Cần Thơ gắng để hoàn thành tốt lẫn việc học và cuộc thi này. Thanh Ngân yêu thích biển, mong muốn góp phần quảng bá du lịch biển Việt Nam và bảo vệ môi trường đại dương.

Hải Tùng (t/h)

Tin khác

Đời sống sáng tạo 2 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.