SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Ai đạt giải Cuộc thi Quốc tế thiết kế Logo 'Chương trình bảo dưỡng thân tâm thời COVID'?

15:08, 08/03/2022
(SHTT) - Cuộc thi Quốc tế thiết kế Logo "Chương trình bảo dưỡng thân tâm thời COVID" sẽ góp phần làm tăng nhận thức của công chúng trong và ngoài nước về một giải pháp vừa mang tính kịp thời vừa mang tính chiến lược của người Việt trong cuộc chiến chống COVID-19.

Được sự ủng hộ của Văn phòng UNESCO tại Việt Nam và bảo trợ của Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Chương trình Truyền thông Việt đồng hành cùng doanh nghiệp, Hội đồng sáng lập “Nền tảng không gian số vì sức khỏe cộng đồng” (CCH) đã tổ chức Cuộc thi Quốc tế thiết kế Logo "Chương trình bảo dưỡng thân tâm thời COVID".

Công ty Cổ phần Truyền thông Việt đồng hành cùng Doanh nghiệp, Công ty Cổ phần Truyền thông và Giải trí Mono Stars, Công ty Cổ phần Thương mại và Truyền thông Evacom là đơn vị được giao thực hiện cuộc thi này.

A27

 

TTND. GS. TS Trương Việt Bình - Phó Chủ tịch thường trực Hội Nam Y Việt Nam - Chủ tịch Hội đồng sáng lập CCH cho hay, tháng 6/2021, góp phần chủ động phòng, chống dịch COVID-19, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Hội Nam y Việt Nam, Viện Quản trị Nhân lực Nhân tài Hùng Vương, Hiệp hội Internet Việt Nam, Liên đoàn Yoga Việt Nam, Hội Võ thuật Hà Nội, Viện Nghiên cứu Ứng dụng Y học Dân tộc và Dưỡng sinh Việt... đồng sáng lập Nền tảng không gian số Vì sức khỏe cộng đồng (CCH) với mục tiêu trước mắt là thực hiện Chương trình bảo dưỡng thân tâm thời COVID.

Nền tảng này được thực hiện bằng 2 phiên bản Việt-Anh, bao gồm hệ thống website, app, mạng xã hội với mục đích giới thiệu, cập nhật các thông tin về tình hình dịch COVID-19; phổ biến những tri thức cơ sở, phổ cập bài giảng về y học dân tộc (dùng thuốc và không dùng thuốc) và nhiều phương pháp tu tập thân tâm: thiền, yoga, võ thuật... cho cộng đồng

Logo cần kèm khẩu quyết của chương trình là: "Chữa bệnh khi chưa có bệnh”. Logo được chọn sẽ được sử dụng rộng rãi trong các sự kiện do CCH tổ chức, trên các hệ thống ấn phẩm, sản phẩm thông tin, tuyên truyền, quảng bá về "Chương trình Bảo dưỡng thân tâm thời COVID" trong nước và quốc tế.

A35

 

CCH sẽ niêm yết 20 logo tiêu biểu nhất trên website www.cch.butta.vn, và www.runsystem.net www.vaa.org.vn, www.evacomglobal.com, để cộng đồng bình chọn theo hình thức nhắn tin qua các nhà mạng, từ 10/4/2022 đến 10/5/2022. Nhiều giải thưởng cho bình chọn bằng tin nhắn với giải cao nhất là 15 triệu đồng. Cuộc thi với giải nhất là 50 triệu đồng; Văn phòng UNESCO tại Việt Nam sẽ trao giải sáng tạo cho tài năng trẻ.

Các file thiết kế dự thi gửi vào địa chỉ email: [email protected]. Bản thiết kế chính logo dự thi gửi về văn phòng thường trực cuộc thi tại địa chỉ: Số 144, Phố Nguyễn Chánh, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Bài dự thi được coi là hợp lệ tính theo dấu bưu điện trước ngày 12/5/2022. Lễ trao giải được diễn ra vào 20h ngày19/05/2022 nhân dịp kỷ niệm lần thứ 132 ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Thạc sỹ Đoàn Thị Thu Hương, nguyên Phó Cục trưởng Cục Mỹ thuật, nhiếp ảnh và triển lãm, Tổng biên tập Tạp chí Mỹ thuật & Nhiếp ảnh làm Chủ tịch Hội đồng giám khảo (Hội đồng giám khảo gồm 5 thành viên là những họa sĩ có uy tín).

Ông Vũ Hoàng Liên - Chủ tịch Hiệp hội Internet Việt Nam - Phó Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Câu lạc bộ Laicity – nhà tài trợ cuộc thi chia sẻ: “Vì ý nghĩa của một số hoạt động mang lại sức khỏe cộng đồng và cổ vũ chăm sóc sức khỏe toàn dân của CCH. Chúng tôi sẽ xin đồng hành với nhiều hoạt động của Nền tảng không gian số vì sức khỏe cộng đồng. Laigroup tin tưởng chắc chắn rằng cuộc thi Quốc tế thiết kế Logo "Chương trình Bảo dưỡng Thân tâm thời Covid" sẽ nhận được sự cổ vũ và hưởng ứng của cộng đồng”.  

 PV

Tin khác

Thương hiệu 9 giờ trước
(SHTT) - Trên thị trường hiện nay, việc lựa chọn phụ kiện tủ bếp đóng một vai trò quan trọng trong quá trình thiết kế và thi công không gian bếp. Và trong số những thương hiệu phụ kiện tủ bếp hàng đầu, không thể không nhắc đến Samis -Thương hiệu đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng.
Thương hiệu 14 giờ trước
(SHTT) - Với tinh thần cốt lõi 'vì nông dân, nông nghiệp', trên hành trình phát triển hàng chục năm qua, Supe Lâm Thao đã và đang không ngừng đổi mới sáng tạo, liên tục cập nhật các tiến bộ khoa học kỹ thuật nhằm ứng dụng vào sản xuất để tạo ra những sản phẩm với chất lượng ngày càng ưu việt.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty công nghệ hàng đầu thế giới, bao gồm: Google, Intel và Qualcomm, đã thành lập một liên minh với hi vọng lật đổ sự thống trị của NVIDIA trên thị trường phần mềm trí tuệ nhân tạo (AI).
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào 20h30 tối thứ Bảy ngày 23/03/2024, hàng triệu người trên khắp thế giới tích cực tham gia hưởng ứng và kỷ niệm chương trình 18 năm Giờ Trái đất.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.