SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Ai cũng cần một điểm tựa và họ chọn Ghế xanh

07:56, 20/01/2021
Có mạnh mẽ đến mấy thì chính chúng ta đôi khi cũng tự nhận rằng bản thân luôn cần một điểm tựa đủ vững chắc để có thể dựa vào rồi tiếp tục cố gắng ngay sau đó, chính những lúc như thế những chiếc bàn, chiếc ghế thân quen trong ngôi nhà, căn hộ sớm tối lại trở nên quan trọng quá đỗi.
Ai cũng cần một điểm tựa và họ chọn Ghế xanh

Tựa lưng vào cái ghế rồi gục đầu trên chiếc bàn gỗ dài vốn dĩ là hình ảnh tưởng chừng  bình thường cho đến khi chúng ta đã vắt kiệt sức mình bởi núi công việc ngoài kia. Những lúc như thế ta cũng chỉ ước mình có nhiều thời gian hơn cho bản thân để được đọc vài trang sách nhâm nhi tách trà trên chiếc ghế gỗ được đặt mua từ “Ghế xanh" tuần trước.

Mỗi một sản phẩm của Ghế xanh là một điểm tựa “an lành vô giá”

Không chạy theo quá nhiều xu hướng thiếu chọn lọc ngoài kia, mỗi một thiết kế nội thất của Ghế xanh mang trong mình sứ mệnh xoa dịu đi sự vất vả, mệt nhọc của khách hàng thông qua những mong ước bình dị nhất trong đời sống thường ngày.

Ai cũng cần một điểm tựa và họ chọn Ghế xanh

Ghế xanh luôn tự đặt ra cho mình những nguyên tắc thiết kế và sản xuất vô cùng “Làm khó cho bản thân" tức mỗi một công đoạn trong khâu thiết kế đến hoàn thiện sản phẩm đều phải tốt nhất, ít lỗi nhất và đẹp nhất trong mắt người dùng.

Khắt khe là thế nhưng Ghế xanh chưa bao giờ lên giá cho sản phẩm của mình vì bỏ ra nhiều công đoạn hơn, tiêu tốn nhiều vật liệu và công sức của thợ thầy hơn. Ngược lại, Ghế xanh luôn muốn khách hàng của mình ai cũng được trải nghiệm và sử dụng các sản phẩm một cách dễ dàng nhất. Vì chính khách hàng là những chuyên gia giúp Ghế xanh năng tầm giá trị của mình để tồn tại và phát triển một cách bền bỉ đến tận hôm nay.

Giá trị trao đi niềm tin nhận về

Ghế xanh không ngừng tạo ra các sản phẩm bàn, ghế, và phụ kiện nội thất đáp ứng đầy đủ công năng cũng như thẩm mỹ của khách hàng, mà Ghế xanh còn muốn tạo thêm nhiều sản phẩm nội thất thân thiện với môi trường sống tự nhiên, để từ đó có thể cùng khách hàng của mình tạo nên những giá trị tốt đẹp cho xã hội như không tàn phá rừng lấy gỗ, không khai thác gỗ quý gỗ trái phép thay vào đó là sự minh bạch trong khâu chọn và sử dụng vật liệu nội thất với chính khách hàng của mình.

Ai cũng cần một điểm tựa và họ chọn Ghế xanh

Chính sự chuyên nghiệp và văn minh trong kinh doanh - thiết kế và sản xuất nội thất đã giúp Ghế xanh có được lòng tin tuyệt đối từ những khách hàng khó tính nhất, những doanh nghiệp lớn cũng như hệ thống các nhà hàng, quán ăn, quán cà phê có tiếng ở TP.HCM và Hà Nội đã tin dùng các sản phẩm nội thất của Ghế xanh trong hơn 5 năm qua cũng đủ cho thấy giá trị mà Ghế xanh trao đi là đúng đắn và cần được duy trì, phát huy nhiều hơn nữa trong kinh doanh lẫn phục vụ đời sống chất lượng cho người Việt.

Để tạo ra được giá trị lớn cần đến một tập thể lớn và tài giỏi

Ghế xanh sở hữu đội ngũ thiết kế và thợ gỗ lâu năm trong nghề, đồng thời có được nhà máy sản xuất nội thất tại chỗ rộng gần 7000 mét vuông. Đủ cho một khối lượng sản phẩm nội thất lớn ra đời trong ngày đáp ứng kịp thời nhu cầu của thị trường nội thất thiếu thơn sản phẩm gỗ thuần tự nhiên như ngày nay.

Không chỉ có đội ngũ lành nghề mà Ghế xanh còn trang bị các máy móc hiện đại phục vụ cho công tác thiết kế cũng như hoàn thiện sản phẩm một cách nhanh chóng mà vẫn đảm bảo chất lượng số 1.

Ghế xanh còn quy tụ một đội ngũ thiết kế và tư vấn vô cùng yêu nghề có thể đáp ứng các thiết kế khó nhất của khách hàng và luôn trong tư thế sẵn sàng chia sẻ các khó khăn mà khách mắc phải trong quá trình mua mới hay tân trang nội thất cho không gian sống và làm việc của mình.

Ai cũng cần một điểm tựa và họ chọn Ghế xanh

Không chỉ thu hút bởi thiết kế sang trọng hợp thời mà Ghế xanh còn mang lại nhiều trải nghiệm sản phẩm thú vị trong thời gian tới thông qua các phần mềm - ứng dụng hiện đại giúp khách hàng có thể tự tay thiết kế cho mình những sản phẩm nội thất theo ý thích của mình.

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Cuộc chiến tranh giành bản quyền tên gọi cuộc thi "Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022" vẫn chưa có dừng lại. Khi mà cả hai đơn vị tổ chức cuộc thi sắc đẹp đều bảo vệ quan điểm về tên gọi dành cho cuộc thi của mình.
Giải trí 1 1 năm trước
Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Hoàng Dung, Hoa khôi Nam Em… gợi cảm với những thiết kế táo bạo, cắt xẻ đẹp mắt đến từ BST mới - “Trúc” của NTK Ivan Trần.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Với tỉ số cách biệt 1-0 nghiêng về phía chủ nhà, vậy là Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Games 31.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Bàn thắng ghi ở phút thứ 80+ của Nhâm Mạnh Dũng chính là chìa khóa vàng giúp đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vị vô địch Sea Games.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Chiều ngày 19/5/2022, tại TP.HCM, Hoa hậu - Diễn viên – Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ đạo diễn Phillip Noyce - đạo diễn người Úc nổi tiếng thế giới và được khán giả biết đến nhiều thông qua bộ nhiều bộ phim nổi tiếng như Salt.