SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Ahaya phát triển kinh doanh mảng bếp từ

11:40, 08/01/2022
Ahaya chuyên cung cấp các dòng bếp từ, bếp hồng ngoại, bếp ga đến từ thương hiệu Tomate Tây Ban Nha và Elica Italia.

Ahaya là công ty kinh doanh hàng gia dụng gia đình cao cấp, có hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực hàng gia dụng, chuyên cung cấp các mặt hàng gia dụng cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: Visions, Zwilling,Fujihoro, Greenpan, Ecopan, Tivoli, Kitchen Aid, Cuckoo, Panasonic,Toshiba,Tomate, Elica, Kaff, Pyramis…

Đến nay, Ahaya đã xây dựng thành công hình ảnh thương hiệu và chiếm được lòng tin của khách hàng trên kênh mua sắm online trên toàn quốc.

Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, Ahaya ra mắt cửa hàng gia dụng, trưng bày và demo các sản phẩm công ty đang kinh doanh tại địa chỉ: 404 – 406, đường Tên Lửa, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM vào ngày 11/1. Qua đó, đáp ứng nhu cầu mua sắm và trải nghiệm thực tế về chất lượng, tính năng của các dòng sản phẩm gia dụng thông minh và cao cấp tại cửa hàng.

z3084709609651_60528f9c9ec2fba1bc346509313d2d83

Ahaya khai trương cửa hàng gia dụng tại 404 - 406 đường  Tên Lửa, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM. Ảnh: Ahaya

Với các dòng sản phẩm mới đang kinh doanh như bếp từ, mày rửa chén, máy lọc nước, robot hút bụi và lau nhà, đại diện Ahaya bày tỏ sự tự tin sẽ mang đến khách hàng sự hài lòng về chất lượng, tính năng thông minh với giá cả hợp lý cùng các dòng sản phẩm theo xu xướng giải phóng sức lao động cho người nội trợ hiện đại.

Ahaya có những tiêu chí lựa chọn các nhãn hiệu khắt khe, đảm bảo khách hàng được sử dụng các sản phẩm với dịch vụ đầy đủ nhất. Theo ông Nguyễn Minh Tân - Giám đốc công ty Ahaya, việc ra mắt cửa hàng mới sẽ mang đến nhiều cơ hội để mở rộng thêm kênh bán hàng, giúp khách hàng trải nghiệm thực tế các dòng sản phẩm như bếp từ, máy rửa chén , máy lọc nước…

“Tiêu chí lựa chọn các sản phẩm gia dụng chính hãng thông minh với giá thành cao thì điều kiện tiên quyết là sản phẩm được sản xuất, nhập khẩu chính hãng, có các chế độ bảo hành tối thiểu là 24 tháng, chế độ bảo trì trọn đời và có linh kiện chính hãng thay thế”, ông Tân nói.

Điều kiện tiên quyết khi lựa chọn các nhà cung cấp của Ahaya là nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thương hiệu uy tín trong và ngoài nước.

Ahaya đang kinh doanh các sản phẩm gia dụng nổi tiếng của châu Âu và châu Á: nhãn Joshep Josehp (Anh), Tivoli (châu Âu), Zwilling (Đức), Ballarini (Italy),Kenwood (Anh), De'longhi (Italy); Fujihoro, Toshiba, Truehome (Nhật Bản);Visions, Corelle (Mỹ)... Ahaya tập trung cung cấp các sản phẩm gia dụng cao cấp nhập khẩu có xuất xứ thương hiệu từ Đức, Italy, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc nhằm mang đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm gia dụng chất lượng và an toàn cho sức khỏe.

Ngoài ra, Ahaya phát triển thêm mảng thi công gian bếp gia đình tủ, kệ, bồn rửa,bếp… với hai phong cách cổ điển từ chất liệu gỗ và thiết kế thông minh từ chất liệu inox cao cấp đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

z3085308052390_0c1bcb7af7b0ae67b33d53676be6a168

 Toàn bộ sản phẩm tại cửa hàng được giảm giá 10% trong vòng 15 ngày. Ảnh: Ahaya

Ngoài điều kiện tiên quyết trong việc lựa chọn nhà cung cấp, vấn đề hậu mãi và chăm sóc khách hàng sau bán hàng cũng được Ahaya đặt ưu tiên trong quá trình 7 năm hình thành và phát triển.

"Để xây dựng uy tín, sự tin tưởng và trung thành của khách hàng thì vấn đề quan trọng nhất là giải quyết khiếu nại và xử lý các vấn đề phát sinh của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm", ông Lê Mạnh Duy - giám đốc kinh doanh của công ty cho biết.

Vì thế, đội ngũ nhân viên kỹ thuật, đội ngũ tư vấn, kinh doanh của công ty được đào tạo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về sản phẩm, chế độ hậu mãi và chăm sóc khách hàng sau bán hàng. Trong thị trường gia dụng cạnh tranh khốc liệt, để tồn tại và phát triển, ngoài việc cần phải cập nhật những xu hướng gia dụng thông minh, gia dụng cao cấp, thị hiếu của khách hàng, Ahaya xác định việc chăm sóc, giải quyết chế độ hậu mãi, các khiếu nại của khách hàng là yếu tố sống còn của công ty.

Ahaya đầu tư nhiều trong khâu xử lý hình ảnh và video thực tế về sản phẩm giúp khách hàng sẽ thấy rõ và chi tiết toàn bộ sản phẩm. Theo ông Trần Trọng Tiến - Giám đốc sáng tạo của Ahaya, các doanh nghiệp bán hàng gia dụng online hiện tại đang sử dụng các hình ảnh sao chép quá nhiều, khiến khách hàng khó thấy được hình ảnh thực tế của sản phẩm và chưa mang tính sáng tạo.

z3085252633909_15062a0e348f55b8e5aea228eafec8d6

Toàn bộ sản phẩm nồi chảo chống dính,inox, phủ đá đều giảm 10%. Ảnh: Ahaya 

"Do đó, đội ngũ hình ảnh của Ahaya luôn tự chụp tất cả sản phẩm tại studio riêng. Toàn bộ sản phẩm được đội ngũ tự thiết kế và chụp hình, vì chúng tôi tôn trọng bản quyền hình ảnh của các cửa hàng khác", ông Tiến nói.

Các gian trưng bày được bố trí ngăn nắp, gọn gàng với nhiều sản phẩm đa dạng từ dụng cụ làm bếp, nồi chảo, dao, bộ bàn ăn... đến đồ gia dụng thông minh. Qua đó,giúp khách hàng có thể quan sát và lựa chọn mua sắm thoải mái và tiện lợi.

Từ ngày 11 - 29/1, Ahaya giảm toàn bộ 10% tất cả sản phẩm khi mua tại cửa hàng và tặng thêm 1 sạn chịu nhiệt. Một số ưu đãi khác bao gồm: giảm 10% cho các bộ nồi thủy tinh Visions Mỹ và tặng kèm đĩa chuyển nhiệt Visions, giảm 30% các dòng sản phẩm bếp từ Tomate nôi địa Tây Ban Nha; giảm 10% các nồi chảo, dụng cụ bếp thương hiệu Zwilling Đức; giảm 25% các dòng máy rửa chén Tomate nội địa Tây Ban Nha; giảm 10% các dòng đánh bột, trộn đa năng Kenwood Anh; giảm 25% các lò nướng, máy hút mùi Tomate Tây Ban Nha; giảm 10% cho các sản phẩm từ thương hiệu Lodge, Chảo gang La gourment, chảo chống dính Ballarini; giảm 10% các dòng máy pha cafe của thương hiệu De’longhi…

Chi tiết liên hệ: Ahaya gia dụng gia đình cao cấp

Website: https://ahaya.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ahaya.vn

Hotline: 0915 482 492

Địa chỉ: 404 – 406 Tên Lửa, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP.HCM

   PV

Tin khác

Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Theo công bố của Ban Chỉ đạo CCHC của Chính phủ, trong năm 2023, thành phố Hà Nội tiếp tục đạt được xếp hạng thứ 3 cả nước về chỉ số cải cách hành chính.
Tin tức 21 giờ trước
(SHTT) - UBND Thành phố Hà Nội mới đây đã chính thức khởi động chương trình hỗ trợ ôn thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên truyền hình và ứng dụng đa phương tiện. Theo đó, từ ngày 19/4, học sinh có thể theo dõi các chương trình ôn tập trực tuyến trên kênh H2 của Đài PT-TH Hà Nội và ứng dụng HANOI ON.
Tin tức 22 giờ trước
(SHTT) - Nhằm đảm bảo trật tự kinh doanh, góp phần bình ổn thị trường, nâng cao chất lượng công tác tổ chức Lễ hội đền thờ Lê Hoàn năm 2024, lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đã triển khai nhiều biện pháp tăng cường giám sát hoạt động kinh doanh hàng hóa, dịch vụ xuyên suốt thời gian diễn ra lễ hội.
Tin tức 22 giờ trước
(SHTT) - “Tuổi trẻ sáng tạo” là một trong những phong trào truyền thống của đoàn thanh niên các cấp trên địa bàn Quảng Ninh. Phong trào này đi sâu, đi sát vào những nhiệm vụ mà tỉnh và các địa phương đang triển khai.
Tin tức 22 giờ trước
(SHTT) - Tỉnh ủy – HĐND – UBND – Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa vừa có Thư kêu gọi ủng hộ, hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, gia đình chính sách, hộ còn khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.