SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Agro Việt 2016 – Nâng  cao hình ảnh của ngành nông nghiệp Việt Nam

14:51, 28/10/2016
(SHTT) - Ngày 27 tháng 10 tại Hà Nội, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp tổ chức  giới thiệu Hội chợ Triển lãm Nông nghiệp quốc tế lần thứ 16 – Agro Việt 2016.

Hội chợ năm nay lấy chủ đề “Sản phẩm nông nghiệp đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm” là hoạt động xúc tiến thương mại được tổ chức thường niên nhằm thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại, mở rộng quan hệ hợp tác, làm cầu nối giữa các doanh nghiệp và người tiêu dùng. Thông qua Hội chợ tạo cơ hội để các doanh nghiệp củng cố và khai thác thị trường nội địa.

Hội chợ còn là nơi quảng bá, nâng cao hình ảnh của ngành nông nghiệp Việt Nam, tôn vinh những sản phẩm nông lâm thủy sản, thủ công mỹ nghệ chất lượng cao; Giới thiệu những tiến bộ khoa học kỹ thuật mới nhất trong sản xuất nông nghiệp.

Argo viet

 Agro Việt 2016 – Nâng cao hình ảnh của ngành nông nghiệp Việt Nam 

Ông Trịnh Thanh Hồng, đại diện Ban tổ chức cho biết: “Nét mới của Hội chợ năm nay là có sự tham dự của các đơn vị và doanh nghiệp đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc. Qua 16 lần tổ chức, quy mô của Hội chợ ngày càng lớn mạnh và mở rộng được các địa phương quan tâm và tích cực tham gia với quy mô lớn hơn những lần Hội chợ trước rất nhiều. Các sản phẩm của các địa phương tham gia Hội chợ lần này phải bảo đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn đối với sức khỏe của người tiêu dùng”.

Với diện tích trưng bày 100 m2, khu triển lãm chung của ngành sẽ được bố trí tại Khu triển lãm trung tâm trong nhà nhằm tổng kết kết quả 5 năm của Chương trình Mục tiêu quốc gia về xây dựng Nông thôn mới và Kế hoạch 5 năm tiếp theo. Ngoài ra khu trưng bày cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm nông nghiệp an toàn được sản xuất và cung ứng bởi các hợp tác xã kiểu mới, những sản phẩm nông nghiệp hữu cơ trong cả nước.

Triển lãm Nông nghiệp quốc tế lần thức 16 – Agro Việt 2016 là Hội chợ triển lãm Quốc tế chuyên ngành có uy tín nhất của ngành Nông nghiệp. Trải qua 15 năm tổ chức, Agro Việt 2016 có quy mô 400 gian hàng quy tụ hơn 300 đơn vị doanh nghiệp trong và ngoài nước; Trưng bày và giới thiệu những nông đặc sản vùng miền, thực phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm được sản xuất theo chuỗi; Công nghệ và thiết bị bảo quản, chế biến thực phẩm, phục vụ sản xuất nông nghiệp tiên tiến nhất của thời đại.

Box: Triển lãm Nông nghiệp quốc tế lần thức 16 – Agro Việt 2016 sẽ diễn ra từ ngày 11 đến 15 tháng 11 năm 2016 tại Khu Hội chợ triển lãm giao dịch Kinh tế và Thương mại số 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

Thanh Mai

Tin khác

Kinh tế 13 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Tài sản trí tuệ 19 giờ trước
(SHTT) - Luật sư Vũ Thị Hồng Yến, Giám đốc Công ty Luật TNHH Rouse Việt Nam cho biết, hàng giả được bán tràn lan trên mạng và cửa hàng truyền thống trên toàn khu vực ASEAN. Kết quả khảo sát của WIPO với 1000 người tại mỗi quốc gia ASEAN cho thấy, có 88% người tiêu dùng nhìn thấy hàng giả trên thị trường.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thời gian vừa qua, trước diễn biến của thị trường vàng thế giới và trong nước, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các Đội Quản lý thị trường tiến hành tuyên truyền, rà soát 127 điểm kinh doanh của doanh nghiệp, hộ kinh doanh gia công, chế tác và kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh.