SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

AFF Cup 2020 không hoãn, tuyển Việt Nam sẽ bước vào hành trình bảo vệ ngai vàng vào cuối năm

13:00, 17/03/2020
(SHTT) - Giải bóng đá Vô địch Đông Nam Á AFF Cup 2020, nơi ĐT Việt Nam đang là nhà Đương kim Vô địch, vẫn sẽ diễn ra vào cuối năm như kế hoạch.

Đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp trên toàn thế giới khiến hầu hết các giải đấu bóng đá phải tạm hoãn để tránh lây lan. Các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 3 và 4 cũng được lùi tới tháng 10 và 11/2020.

Theo dự kiến, lượt trận cuối cùng của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á (trong đó có trận UAE - Việt Nam, Thái Lan – Malaysia) sẽ được tổ chức vào ngày 17/11. Như vậy, nếu AFF Cup 2020 vẫn diễn ra như kế hoạch ban đầu (23/11 đến 31/12) thì các đội bóng Đông Nam Á sẽ chỉ có chưa đầy 1 tuần để chuẩn bị cho chiến dịch quan trọng này.

Và mới nhất, Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam, ông Trần Quốc Tuấn xác nhận AFF Cup 2020 không hoãn, vẫn tổ chức theo kế hoạch trước đó.

Đáng chú ý, Suzuki vẫn sẽ tiếp tục là nhà tài trợ chính cho giải đấu truyền thống này. Trong buổi trả lời phỏng vấn báo chí mới đây, đại diện nhà tài trợ Suzuki cũng nhấn mạnh 2020 là cột mốc đáng nhớ về sự hợp tác giữa Suzuki với Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á.

"Chúng tôi tự hào khi được trở thành một phần của AFF Suzuki Cup trong suốt 12 năm qua. Chúng tôi đã được chứng kiến giải đấu ngày một hoàn thiện và phát triển qua từng năm. Đây vẫn luôn là một giải đấu được mong đợi đối với những người hâm mộ bóng đá tại Đông Nam Á".

"Suzuki sẽ kỉ niệm 100 năm thành lập vào năm nay, và mối quan hệ giữa chúng tôi và Đông Nam Á đã kéo dài 90 năm. Với tư cách là một đơn vị luôn đặt mục tiêu đem đến sự vui vẻ cho khách hàng, chúng tôi cảm thấy vinh dự khi được một lần nữa đồng hành cùng AFF Suzuki Cup để đem về sự hứng khởi cho người hâm mộ" - Kinji Saito, Giám đốc Suzuki Motor Corporation cho biết.

Tuyển Việt Nam sẽ bước vào giải đấu cuối năm với tư cách là nhà đương kim vô địch. Ở trận chung kết hai năm về trước, thầy trò HLV Park Hang-seo đã đánh bại ĐT Malaysia với tổng tỉ số 3-2 sau hai lượt đi và về.

Duy Anh 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.