SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

AFC: 'Khoảng cách giữa Việt Nam và Indonesia là rất lớn'

10:57, 15/10/2019
Theo nhận định của Liên đoàn bóng đá châu Á, ở thời điểm hiện tại Indonesia không thể sánh ngang chất lượng với ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo.

Vào lúc 18h30 tối nay 15/10, đội tuyển Việt Nam có trận đấu rất quan trọng với Indonesia trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Sau 3 trận toàn thua, Indonesia sẽ chắc chắn đóng cánh cửa đi tiếp của mình nếu tiếp tục mất điểm trước Việt Nam.

Điểm tựa dành cho Indonesia, ngoài ưu thế sân nhà còn có tiếng nói lịch sử khi họ chỉ thua 1/13 trận đối đầu gần nhất. Nhưng xét về phong độ ở thời điểm hiện tại, đội tuyển xứ vạn đảo không được giá cao bằng Việt Nam. Đây cũng là nhận định của trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) trước thời điểm bóng lăn.

"Toàn thua sau 3 trận đầu tiên, thủng lưới tới 11 lần và chỉ ghi được 2 bàn thắng, Indonesia cần phải nhanh chóng tìm thấy chiến thắng hoặc phải có ít nhất được 1 trận hòa trước Việt Nam nếu muốn tiếp tục cạnh tranh ở bảng đấu. Trong khi đó, Việt Nam đã trải qua 2 trận bất bại. Họ có 1 điểm trên sân Thái Lan và đánh bại Malaysia với bàn thắng duy nhất của ngôi sao Quang Hải.

Trong quá khứ, Việt Nam và Indonesia từng là hai đối thủ ganh đua quyết liệt với nhau. Dù vậy, Indonesia lúc này khó mà so sánh được với Việt Nam. Khoảng cách giữa 2 đội đã là rất lớn và nó vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Chức vô địch AFF Cup cùng việc vào tới tứ kết Asian Cup 2019 đã giúp Việt Nam có mặt trong top 100 FIFA, còn Indonesia lại tụt tới 7 bậc và rơi xuống vị trí 167 thế giới".

Trong buổi họp báo trước trận đấu HLV Park Hang Seo tự tin hướng tới một chiến thắng, trong khi đó HLV trưởng của Indonesia cũng khẳng định đối đầu với Việt Nam ở thời điểm này là thử thách rất khó khăn khi tuyển Việt Nam rất mạnh dưới thời HLV Park Hang Seo.

Ngọc Linh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.