SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

AFC khen ngợi màn trình diễn của Bùi Tiến Dũng trước U23 Jordan

06:39, 14/01/2020
Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có một ngày thi đấu xuất sắc khi nhiều lần giải nguy cho U23 Việt Nam trong trận hòa 0-0 trước đối thủ U23 Jordan.

U23 Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trước U23 Jordan, và thậm chí chúng ta phải nhờ tới một chút may mắn để không rơi vào cảnh trắng tay. Kết quả hòa 0-0 khiến thầy trò HLV Park Hang-seo gặp nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh tấm vé đi tiếp.

Một trong những cái tên thi đấu nổi bật nhất của U23 Việt Nam trước Jordan chính là thủ môn Bùi Tiến Dũng. Anh chơi tập trung và phản xạ tốt, nhiều lần cứu thua cho U23 Việt Nam. Màn trình diễn ấn tượng này của thủ thành gốc Thanh Hóa đã được trang chủ AFC khen ngợi.

Tiến Dũng đã có màn trình diễn xuất sắc trước U23 Jordan

"Đã có nhiều tình huống nguy hiểm được hai đội tạo ra nhưng bàn thắng vẫn không xuất hiện sau 90 phút trận đấu", trích bài viết trên trang chủ AFC.

"HLV hai đội đã có những thay đổi bất ngờ trong đội hình xuất phát so với lượt trận đầu tiên. Các cơ hội nguy hiểm được đội bóng Tây Á tạo ra liên tục về khung thành U23 Việt Nam nhưng thủ thành Bùi Tiến Dũng đã có màn trình diễn tuyệt vời với những pha cản phá xuất thần.

"Triều Tiên đã hết cơ hội đi tiếp và sẽ chạm trán Việt Nam ở lượt đấu cuối trên sân Rajamangala và cùng lúc đó là cuộc chiến giữa UAE - Jordan trên sân Buriram", tác giả nói thêm về tình cảnh hiện tại ở bảng D.

U23 Việt Nam sẽ đi tiếp trong hai trường hợp. Một là, Jordan và UAE phân định thắng - thua rõ ràng, còn Việt Nam vượt qua Triều Tiên. Hai là, Jordan và UAE hòa nhau 0-0, Việt Nam đánh bại Triều Tiên từ 2-0 trở lên. Nếu không, chúng ta sẽ chính thức dừng bước.

Thiên Bình (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.