SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Adobe ra mắt ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí với nhiều tính năng thu hút

07:09, 19/06/2020
(SHTT) - Mới đây, Adobe đã chính thức ra mắt phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí với tên gọi Photoshop Camera. Phần mềm có nhiều bộ lọc mới lạ và độc đáo hứa hẹn sẽ thu hút những người đam mê chụp ảnh bằng điện thoại.

Adobe đã giới thiệu bản xem trước của ứng dụng Photoshop Camera tại sự kiện Adobe Max vào tháng 11 năm ngoái nhưng đến nay mới chính thức ra mắt. Phần mềm có thể sử dụng miễn phí cho cả hệ điều hành iOS và Android.

photoshopcamera.0

 Phần mềm Photoshop Camera trên ứng dụng Adobe 

Ứng dụng Photoshop Camera được tích hợp nhiều bộ lọc ảnh khác nhau. Điều này giúp người dùng có thể chỉnh sửa nhanh khuôn mặt hay thêm hiệu ứng vào khung cảnh xung quanh.

Một số bộ lọc thực sự gây ấn tượng của Adobe khiến nhiều người thích thú như thay đổi màu sắc của bầu trời, thêm những đám mây hay mặt trăng,... Thậm chí Adobe có thể chỉnh khung cảnh xung quanh làm cho người dùng như đang lạc vào thế giới truyện tranh.

Mặc dù phần mềm có tên là Photoshop Camera nhưng đây chỉ là ứng dụng chỉnh ảnh, không liên quan đến phần mềm photoshop. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng để chỉnh sửa độ tương phản, độ sáng hay độ bão hòa,... Đặc biệt nếu không muốn mất thời gian, phần mềm có nút bấm tự động giúp người dùng có thể chỉnh sửa ảnh nhanh mà vẫn đảm bảo chất lượng ấn tượng.

Mặc dù Adobe có nhiều tính năng chỉnh ảnh thú vị nhưng lại khó cạnh tranh với một số bộ lọc chỉnh ảnh khác của Instagram hay Snapchat do người dùng vẫn ưu tiên những tính năng tích hợp và sự hạn chế trong dung lượng bộ nhớ của nhiều thiết bị smartphone hiện nay. Tuy nhiên đại diện của Adobe cho biết sắp tới họ sẽ hợp tác với nhiều nghệ sĩ và nhà sáng tạo nổi tiếng để bổ sung thêm một số bộ lọc mới trong tương lai nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu chỉnh ảnh đồng thời tăng cường mức độ hứng thú đối với ứng dụng của người dùng.

Ngô Hiếu

Tin khác

Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Công ty sản xuất pin và ô tô khổng lồ BYD của Trung Quốc đã đạt được lợi nhuận kỷ lục vào năm 2023, vượt qua Tesla của Elon Musk để trở thành hãng bán xe điện nhiều nhất thế giới.