SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

ADCBook – Người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường

19:06, 18/06/2019
(SHTT) - Không phụ sự kỳ vọng của người tiêu dùng, trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, ADCBook tự hào trở thành một điểm đến quen thuộc, đáng tin cậy của hàng trăm nghìn độc giả.

ADCBook là hệ thống Trung tâm Sách - Thiết bị giáo dục được thành lập năm 2010 bởi Công ty CP Mĩ thuật & Truyền thông – đơn vị trực thuộc NXB Giáo dục Việt Nam cùng với những con người luôn tận tâm vì sự nghiệp giáo dục, mong muốn góp phần xây dựng và năng cao văn hóa đọc, tri thức cho cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ. ADCBook cùng chiến lược phủ rộng có chọn lọc với hàng nghìn đầu sách, thiết bị giáo dục, văn phòng phẩm, đồ lưu niệm, đồ chơi trẻ em,… có thể đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

ADCBook

 ADCBook - cái gì cũng có

Chất lượng sản phẩm, dịch vụ của ADCBook

ADCBook luôn mang đến những sản phẩm phong phú, đa dạng với chất lượng cao, làm hài lòng đông đảo khách hàng ở mọi lứa tuổi, bằng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và hiện đại. Bên cạnh đó, sảN phẩm của đơn vị cũng được kiểm duyệt kĩ lưỡng từ chất lượng sản phẩm; đa dạng trong chủng loại hàng hóa; cùng hàng loạt các chính sách chăm sóc tốt nhất cho khách hàng và sự đầu tư lớn về cơ sở vật chất, không gian thoáng đãng, bài trí khoa học, đẹp mắt; lại nằm ở những vị trí trọng yếu, thuận tiện trên địa bàn thủ đô.

ADCBook 1

 Thiên đường tri thức cho trẻ thơ chỉ có ở ADCBook

Không chỉ là một Trung tâm Sách và Thiết bị Giáo dục, ADCBook còn là một không gian văn hóa đặc sắc để mọi người tha hồ khám phá. Với hơn 10.000 mặt hàng từ sách, truyện, đồ dùng văn phòng, đồ chơi, đồ lưu niệm, đồ décor… tất cả đều có thể tìm thấy tại đây với giá cả rất dễ chiều lòng ví tiền của khách hàng. Chính vì thế, chỉ cần ghé ADCBook thì không ai có thể bước ra tay không. Đặc biệt là đối với gia đình có các bạn nhỏ, nơi này chẳng khác gì thiên đường thu nhỏ trong tầm tay với vô vàn những điều lý thú mà ADCBook dành tặng riêng cho các bé.

Chuỗi hệ thống Trung tâm Sách và Thiết bị Giáo dục ADCBook

Không chỉ là Trung tâm Sách - thiết bị giáo dục với những sản phẩm phong phú, ADCBook cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa khác như: giao lưu, ra mắt & kí tặng sách; workshop làm đồ chơi, đồ handmade cho cả gia đình; Đêm hội Trung Thu; hội thảo chủ đề giáo dục,.... với mong muốn mang tới cho các khách hàng một hệ sinh thái văn hóa toàn diện.

ADCBook 2

 Không gian hiện đại, rộng lớn chứa hàng nghìn đầu sách đáp ứng mọi nhu cầu của độc giả

ADCBook đang được tiếp tục phát triển với mục tiêu trở thành hệ thống nhà sách lớn nhất tại thủ đô Hà Nội và các tỉnh miền Bắc.

-        ADCBook 385 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, HN ADCBook 17T2-17T3 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, HN

- ADCBook 135A Trần Phú, Hà Đông, HN

- ADCBook 107 D5 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, HN

- ADCBook 231C Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN

- ADCBook CT4A Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, HN 

- ADCBook 593-594 H1 Tân Mai, Hoàng Mai, HN

- ADCBook T3 Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, HN

- ADCBook Tầng B - CT2, Twin Towers Tây Linh Đàm, Hoàng Mai, HN

- ADCBook CT1A – ĐN2, KĐT Mỹ Đình 2, Hàm Nghi, Q.Nam Từ Liêm, HN

PV

Tin khác

Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Kinh tế 1 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.