SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Acer ra mắt bộ đôi điện thoại Android 4.0 bình dân

12:32, 23/08/2012
Hãng công nghệ Đài Loan Acer vừa ra mắt bộ đôi điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Android 4.0 mang tên Liquid Gallant và Liquid Gallant Duo. Cặp "dế" này sẽ có bán trên thị trường vào đầu tháng 9.

Trước thềm triển lãm công nghệ IFA sắp diễn ra tại Berlin (Đức), Acer đã công bố cặp điện thoại Android bình dân, trong đó, mẫu điện thoại Liquid Gallant Duo được trang bị khả năng hỗ trợ 2 SIM.  

Các thông số kỹ thuật khác của hai mẫu smartphone Gallant bao gồm màn hình qHD 4,3 inch, RAM 1GB, bộ nhớ trong 4GB và camera 5 megapixel. Cả hai mẫu điện thoại này đều chạy trên phiên bản  mới nhất của hệ điều hành Android là Ice Cream Sandwich (4.0.4). Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ mạng Wi-Fi (b/g/n),  Bluetooth 3.0, GPS và có khe cắm thẻ nhớ microSD. Ngoài hệ điều hành Android, Acer còn bổ sung cho các mẫu smartphone này một màn hình khóa được tăng cường, các thông báo được cải tiến, Swype và Polaris Office Viewer.
 
Liquid Gallant Duo dự kiến sẽ được phát hành ra thị trường vào tháng 9 tới, tiếp sau đó sẽ là Liquid Gallant với các phiên bản màu đen (Gentle Black) và trắng (Ceramic White). Theo trang công nghệ Engadget, đơn đặt hàng đối với model 2 SIM đã bắt đầu được gửi về kể từ hồi tháng 7 với mức giá 230 USD kèm theo hợp đồng sử dụng dịch vụ. Cả hai mẫu smartphone này sẽ được Acer mang tới trưng bày tại triển lãm IFA diễn ra vào cuối tháng này tại Đức.

 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Sau sự các sự cố được ghi nhận liên quan tới hộp số, Genesis sẽ tiến hành triệu hồi 15.645 ô tô SUV GV70. Nhà sản xuất dự kiến sẽ bắt đầu liên liên với khách hàng chính thức từ 14/5 sắp tới.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Toyota bắt đầu tiến hành chương trình triệu hồi đối với hai mẫu SUV đầu bảng của mình tại Việt Nam, nhằm cập nhật phần mềm điều khiển hộp số.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Thị trường ô tô Việt Nam đã và đang chuẩn bị đón hàng loạt cái tên mới cực "hot" sắp gia nhập thị trường.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Audi đã chính thức giới thiệu mẫu xe Audi Q6 e-tron. Đây là chiếc xe điện đầu tiên của hãng được phát triển trên nền tảng Premium Platform Electric (PPE).
Khoa học Công nghệ 6 ngày trước
(SHTT) - Hai hãng sản xuất ô tô Nhật Bản là Nissan và Honda có thể thành lập một liên minh mạnh mẽ nhằm cạnh tranh với các đối thủ Trung Quốc.