SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Accolade Wines ra mắt nhãn hiệu rượu không cồn mới ‘&Then’

14:11, 19/05/2022
(SHTT) - Mới đây, công ty kinh doanh rượu quốc tế có trụ sở chính tại Úc Accolade Wines tung ra bộ sưu tập rượu không cồn mang tên '& Then'.

Với nguyên liệu là nho có nguồn gốc từ những vườn nho Nam Úc và được đóng chai bằng “công nghệ khử cồn mới mang tính cách mạng Zero Tech X”, & Then hứa hẹn sẽ mang đến “trải nghiệm rượu không cồn thực sự nâng cao”.

Bộ sưu tập sẽ ra mắt vào tháng 6 tới với hai loại đầu tiên: một Cabernet Sauvignon và một Chardonnay.

accolade-wines-then

Accolade Wines ra mắt nhãn hiệu rượu không cồn mới ‘&Then’ 

Thương hiệu nhấn mạnh xu hướng điều độ của người tiêu dùng sẽ tiếp tục mở rộng với danh mục rượu không cồn dự kiến sẽ tăng trên 20% trong giai đoạn 2021-2025.

Sản phẩm từ thương hiệu & Then áp dụng công nghệ khử cồn Zero Tech X mới, được cho là sẽ xử lý rượu cẩn thận hơn trong suốt quá trình ép và đảm bảo giữ lại nhiều hương thơm và hương vị của rượu mạnh. Quá trình này cũng yêu cầu ít phụ gia có đường hơn so với một số phương pháp khử cồn khác.

7

Công ty kinh doanh rượu quốc tế Accolade Wines trụ sở chính tại Nam Úc 

Tom Smith, Giám đốc Tiếp thị khu vực Châu Âu của Accolade Wines, nhận xét: “& Then đang ra mắt vào thời điểm người mua sắm chú trọng đến sức khỏe và sự lành mạnh của bản thân với thống kê với 54% người tiêu dùng toàn cầu quan tâm đến sức khỏe thể chất và tinh thần của họ và 46% tích cực cố gắng giảm lượng tiêu thụ rượu.

Đặc biệt, giới trung niên đang tìm kiếm các lựa chọn thay thế không cồn thời trang và hiện đại mà không ảnh hưởng đến hương vị hoặc sự thưởng thức. Đây là một bước tiến lớn khác giúp rượu vang có thể cạnh tranh với các loại nước uống không cồn khác.

Chúng tôi sẽ áp dụng công nghệ Zero Tech X vào các danh mục sản phẩm Accolade Wines của mình, bắt đầu từ cơ sở rượu vang cao cấp ở Nam Úc. & Then sẽ cung cấp cho những người ăn uống điều độ một giải pháp thay thế không cồn chất lượng cao thực sự thể hiện hương vị và đặc điểm của rượu mạnh. Chúng tôi đang dựa trên lịch sử sản xuất rượu vang của mình để viết nên chương tiếp theo trong câu chuyện về rượu vang và sử dụng các kỹ thuật rượu vang mới”.

Được biết, hiện &Then Cabernet Sauvignon và Chardonnay ra mắt dạng đóng chai 750ml với giá bán lẻ đề xuất là 8 bảng Anh (tương đương khoảng 230 nghìn VNĐ). Sản phẩm sẽ cung cấp tới các cửa hàng bán lẻ, quán rượu và quán bar từ tháng 6 tới.

Hải Yến

Tin khác

Thương hiệu 4 phút trước
Với thành quả đạt được từ năm trước và kế hoạch triển khai các dự án cụ thể, An Gia đặt kế hoạch lợi nhuận năm nay tăng 43%. Công ty lên kế hoạch phát hành cổ phiếu tăng vốn lên 1.938 tỷ đồng nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và phục vụ hoạt động kinh doanh.
Thương hiệu 18 giờ trước
(SHTT) - FTC mới đây đã đệ đơn kiện ngăn chặn việc sáp nhập giữa hai nhà sản xuất túi xách nổi tiếng Coach và Michael Kors. Sự kiện gây nên chấn động lớn đối với ngành công nghiệp thời trang và hiện đang thu hút sự chú ý của nhà đầu tư trên khắp thế giới.
Thương hiệu 21 giờ trước
“Chân mày Phong thủy” là từ khoá hot trên các nền tảng công nghệ về thay đổi thẩm mỹ. Trong đó, chân mày phong thuỷ Cô Ngân Tatu là một trong những từ được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, vì sao?
Thương hiệu 21 giờ trước
Để nấu một bữa sáng đúng khẩu vị gia đình, dinh dưỡng và an toàn chắc hẳn là mong muốn của nhiều nàng nội trợ. Tuy nhiên, việc chuẩn bị một bữa sáng "đúng chuẩn" một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian lại trở thành thử thách. Bạn có đang đau đầu về vấn đề này như bao người nội trợ khác?
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Máy Việt Nam (VIMID) tổ chức thành công phiên họp Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 với tỷ lệ biểu quyết tán thành gần tuyệt đối.