SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Giày bẩn, cũ trở thành trào lưu được nhiều người nổi tiếng lăng xê

15:28, 22/07/2020
(GolfViet) - Nhiều ngôi sao nổi tiếng Kpop và Hollywood như Song Joong Ki, Jessica Jung, Selena Gomez, Justine Bieber… đều từng lăng xê trào lưu giày giả cũ bẩn.
Bài liên quan

Ngày 20/7, mẫu giày Chuck Taylor All Star Basic Wash được tung ra khiến nhiều người ngỡ ngàng. Giày có những vết màu đen trên phần vải và đế, trông y hệt một đôi giày cũ và bẩn.

Điểm hay của đôi giày này là bạn chẳng phải sợ bị bẩn vì nó đã trông bẩn sẵn rồi.

Điểm hay của đôi giày này là bạn chẳng phải sợ bị bẩn vì nó đã trông bẩn sẵn rồi.

Tuy nhiên, đôi giày này lại có giá tới hơn 88 USD trên website của hãng. Dù chưa rõ được bày bán với mục đích thương mại thực sự hay chiến lược truyền thông nào khác, đôi Chuck Taylor cũ và bẩn vẫn nhận được không ít bình luận chê bai từ dân mạng.

converse-ban-chuck-taylor-all-star-basic-wash-1

Bán những đôi giày trông cũ nát, bẩn thỉu không phải chuyện hiếm gặp trong làng thời trang. Tháng 3 năm ngoái, Gucci từng trở thành tâm điểm chỉ trích chỉ vì bán giày bẩn với giá 870 USD.

Giá của đôi giày này được Gucci đưa ra là 870 USD (hơn 20 triệu đồng). Một mức giá có lẽ sẽ khiến nhiều người phải nhíu mày khi định mua một giày trông

Giá của đôi giày này được Gucci đưa ra là 870 USD (hơn 20 triệu đồng). Một mức giá có lẽ sẽ khiến nhiều người phải nhíu mày khi định mua một giày trông "cũ rích".

Trong khi đó, thương hiệu giày Golden Goose cũng từng thường xuyên bị lên án trên các phương tiện truyền thông vì mẫu giày nham nhở. Để mang đến cảm giác chân thực, Golden Goose đã dán băng dính lên giày. Ngay khi mẫu giày này ra mắt, Golden Goose bị cộng đồng mạng cho là đang cố tình chế giễu người nghèo bằng cách mô phỏng kiểu giày rách rưới họ đã đi chỉ vì không đủ tiền cho đôi giày mới. Thậm chí, thiết kế của thương hiệu Italy còn có giá lên tới 530 USD.

1920386

Dù bị cộng đồng mạng phản đối gay gắt, các tín đồ thời trang vẫn công nhận đi giày bẩn là một trong những phong cách độc đáo. Nhiều ngôi sao nổi tiếng Kpop và Hollywood như Song Joong Ki, Jessica Jung, Selena Gomez, Justine Bieber… đều từng lăng xê trào lưu này.

Bảo Anh

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.