SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Nguyễn Vũ Quốc Anh vô địch giải VinGolf Championship 2019 – 6th Anniversary

13:57, 02/12/2019
(GolfViet) - Hơn một tháng sau khi giành chiến thắng tại giải golf gây Quỹ vì Tài năng trẻ Việt Nam của Báo Tiền Phong, golfer trẻ Nguyễn Vũ Quốc Anh tiếp tục đăng quang tại VinGolf Championship 2019 trên sân golf Long Biên, Hà Nội.
Bài liên quan

Được thành lập từ năm 2013 bởi các thành viên là cư dân sống trong khu đô thị Vinhomes Riverside, CLB VinGolf đến nay đã trải qua chặng đường 6 năm phát triển với nhiều dấu mốc đáng nhớ. Trong đó, VinGolf Championship là giải golf được tổ chức thường niên với mục đích tạo dựng một sân chơi giúp Hội viên CLB thi đấu, giao lưu cọ xát trên tinh thần cao cả của bộ môn golf, thúc đẩy phong trào CLB nói riêng và phong trào của toàn khu đô thị Vinhomes Riverside Long Bien, Hà Nội nói chung.

156 golfer đã có mặt tại sân golf Long Biên vào ngày 29/11 vừa qua (Ảnh: Long Bien Golf Course)

156 golfer đã có mặt tại sân golf Long Biên vào ngày 29/11 vừa qua (Ảnh: Long Bien Golf Course)

Tại mùa giải lần thứ sáu, VinGolf Championship 2019 thu hút sự tham gia của gần 160 golfer theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo Handicap ở 5 bảng: Bảng A (HDC 00-11), bảng B (HDC 12-18), bảng C (HDC 19-25), bảng D (HDC 26+) và bảng Khách mời. Với tổng giá trị giải thưởng 7 tỷ đồng, giải đấu đã mang đến những khoảnh khắc tranh tài tuyệt vời và đầy kịch tích.

(Ảnh: Long Bien Golf Course)

(Ảnh: Long Bien Golf Course)

Kết quả, thành viên của CLB, golfer trẻ Nguyễn Vũ Quốc Anh đã giành cúp vô địch của giải đấu với điểm Gross 75, bằng với số gậy mà Chủ tịch CLB Nguyễn Tuấn Anh dùng để chinh phục VinGolf Championship một năm trước đây.

Quốc Anh có chiến thắng thứ hai sau giải Tien Phong Golf Championship 2019

Quốc Anh có chiến thắng thứ hai sau giải Tien Phong Golf Championship 2019

Chi tiết kết quả giải VinGolf Championship 2019 - 6th Anniversary:

Bảng A: 

- Nhất: Golfer Dang Vu Hanh

- Nhì: Golfer Pham Anh Tuan

- Ba: Golfer Nguyen Tuan Anh

Bảng B: 

- Nhất: Golfer Hoang Xuan Cuong

- Nhì: Golfer Tran Van Ly

- Ba: Golfer Nguyen Anh Ngoc

Bảng C: 

- Nhất: Golfer Tran Quang Minh 

- Nhì: Golfer Pham Hoang Kien

- Ba: Golfer Pham Thi Thanh Xuan

Bảng D: 

- Nhất: Golfer Nguyễn Thai Dung

- Nhì: Golfer Nguyen Duc Hop

- Ba: Golfer Le Minh Kha 

Bảng Khách mời: 

- Nhất: Golfer Luu Van Tuan

- Nhì: Golfer Le Hung Nam

- Ba: Golfer Dang Dinh Hau

Giải Kỹ thuật: 

- Nearest to the Pin: Golfer To Phan (hố 4A, 0.85M), Vu Quy Phuong (hố 6A, 1.5M), Duong Thach Nguyen (hố 2B, 1.28M), Le Anh Duc (hố 5B, 1.4M), Tran Quy Thang (hố 5C, 0.85M) và golfer Do Thi Bich Lien (hố 9C, 0.2M)

- Nearest to the Line: Golfer Nguyen Nhu Thuan (hố 3B, 0.2M)

- Longest Drive: Golfer Do Thi Bich Lien (hố 8B, 295 Yards).

Đặc biệt, tại giải đấu năm nay, BTC đã đấu giá thành công bức tranh "Sân golf trên biển" của họa sĩ Trần Hồng Đức với số tiền 400 triệu đồng. Năm ngoái, một tác phẩm khác của họa sĩ Hồng Đức là "Trăng trên sân golf" cũng thu về gần 400 triệu đồng để giúp đỡ các em nhỏ đang điều trị tại Viện Huyết học và Truyền máu TW và Bệnh viện Tim Hà Nội. 

Nguyễn Long

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.