SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

VPG Tour Quang Binh Championship 2019: Kim Gwang Tae vô địch, Varuth Nguyễn lần đầu nhận tiền thưởng

21:42, 01/12/2019
(GolfViet) - Xuất sắc dẫn đầu bảng xếp hạng qua cả bốn vòng đấu, golfer Kim Gwang Tae đã vô địch VPG Tour Quang Binh Championship 2019, giải golf với 300 triệu đồng tiền thưởng trên sân FLC Golf Links Quảng Bình.
Bài liên quan

VPG Tour Quang Binh Championship là sự kiện tiếp theo trong năm của hệ thống giải golf chuyên nghiệp VPG Tour. Giải đấu do Hiệp hội Golf Việt Nam tổ chức từ ngày 28/11 đến ngày 1/12/2019, cùng với thời điểm diễn ra giải golf nghiệp dư có quy mô lớn nhất từ trước đến nay trên sân FLC Golf Links Sầm Sơn, chào mừng sinh nhật 18 tuổi của Tập đoàn FLC.

VPGTour-Quang-Binh-Championship-2019-Kim-Gwang-Tae-vo-dich-Varuth-Nguyen-lan-dau-nhan-tien-thuong (3)

Góp mặt tại VPG Tour FLC Quảng Bình là những gương mặt quen thuộc như: Lão tướng Kim Gwang Tae, golfer người Thái gốc Việt Varuth Nguyễn, các thành viên của tuyển golf miền Nam ở Cúp Độc Lập Đinh Song Hài, Nguyễn Đình Châu hay tay golf trẻ Nguyễn Đặng Minh.

Kết quả, golfer Kim Gwang Tae đã giành cúp vô địch với tổng điểm 301 (+13) qua bốn vòng 78 – 76 – 76 và 71. Đáng chú ý, đây là chiến thắng đầu tiên của lão tướng người Hàn Quốc tại các giải đấu thuộc hệ thống của VPG Tour sau nhiều lần nằm trong top golfer dẫn đầu.

Golfer Kim Gwang Tae (Ảnh: VGA)

Golfer Kim Gwang Tae (Ảnh: VGA)

Có cách biệt 9 gậy với nhà vô địch là Varuth Nguyễn (310, +22). Mặc dù không lập được thành tích như tại giải đối kháng chuyên nghiệp VPG Tour Heron Lake Matchplay nhưng với ngôi vị Á quân lần này, Varuth Nguyễn đã được nhận tiền thưởng bởi anh chính thức bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình từ đầu tháng 11 năm nay.

Với ngôi vị Á quân, Varuth Nguyễn nhận được 13% (hơn 30 triệu) trong tổng số 300 triệu đồng tiền thưởng của giải đấu

Với ngôi vị Á quân, Varuth Nguyễn nhận được 13% (hơn 30 triệu) trong tổng số 300 triệu đồng tiền thưởng của giải đấu

Bên cạnh đó, nhà Vô địch và Á quân của VPG Tour Quang Binh Championship là hai golfer duy nhất tại giải có vòng đấu âm gậy (71 gậy tại vòng 4).

Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Đinh Song Hài (316, T3), Nguyễn Văn Toàn (321, T4) và Võ Tá Thủy (323, T5). Nhà vô địch vòng 2 và vòng 6 của hệ thống giải golf trẻ MyTV Hanoi Junior Golf Tour 2019 Nguyễn Đặng Minh xếp hạng 8 chung cuộc (332).

Top 5 golfer xuất sắc nhất (Ảnh: Golfnet)

Top 5 golfer xuất sắc nhất (Ảnh: Golfnet)

Sau VPG Tour Quang Binh Championship, các golfer chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam sẽ tiếp tục tham gia VPG Tour FLC Race to Quy Nhon, dự kiến tổ chức từ ngày 12 - 15/12 tại sân golf FLC Golf Links Quy Nhon.

Thanh Bình

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.