SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

99% chị em phụ nữ không biết cách dùng nha đam theo cách này – Đảm bảo da trẻ ra chục tuổi trắng mịn khó tin

10:26, 06/08/2020
99% chị em sẽ hối tiếc khi không biết mẹo làm đẹp này!

Thực hiện điều này mỗi ngày và chỉ trong hai tuần làn da sẽ lấy lại vẻ trẻ trung và không còn những vết sẹo, đốm đen và mụn trứng cá.

Nha đam là một loại cây chứa các thành phần dưỡng da hoàn hảo. Nó giúp bạn giải quyết nhiều vấn đề về da khác nhau, từ khô da, tổn thương da, lão hóa cho đến da мấƫ nước, giảm collagen. Đã có rất nhiều sản phẩm quảng cáo rằng nó chứa 1 phần tinh chất nha đam trong đó. Tuy nhiên để tận dụng tối ưu những đặc điểm làm đẹp của nha đam, bạn có thể sử dụng nó tại nhà.

Nha đam đóng đá dùng mαssαge mặt

Với tính giữ ẩm và chống lão da, nha đam chứa nhiều Vitamin E, C và beta carotene, có tác dụng tiết giảm lượng dầu trên da và làm cho da mềm mại và mịn màng. Có một số cách giúp bạn có thể kết hợp nha đam vào quy trình làm đẹp hàng ngày. Một trong số đó là nha đam đông lạnh.

Tất cả bạn cần là một lá nha đam, dao, thớt, một bát nước muối loãng và một khay lớn.

Đầu tiên, bạn cần cắt bỏ gai của nha đam. Tiếp theo, Cắt nha đam thành những khối vuông dày 0.5-1 cm, gọt bỏ vỏ 1 mặt và giữ vỏ 1 mặt.

Ngâm nha đam vào nước muối loãng để ra bớt phần nhựa xanh vì nó có thể gây ngứa da. Tuy nhiên bạn không nên ngâm quá lâu, chỉ cần ngâm từ 10-15p.

Sau đó, vớt nha đam ra khỏi chén nước muối, thấm khô và cho vào khay, bọc màng bọc thực phẩm lên và để đông cứng trong 5 giờ.

Sau khi nha đam đông, bạn cho các khối nha đam vào túi zip bảo quản ngăn đá, mỗi lần dùng lấy 1 miếng rồi đóng túi lại.

Cách dùng:

Lấy viên đá nha đam lăn lên mặt

Đầu tiên, bạn cần tẩy trang và rửa mặt thật sạch. Vào mỗi tối, lấy 1 miếng nha đam mαssαge toàn bộ khuôn mặt. Bạn sẽ cảm nhận được làn da của mình trở nên mịn màng và mát mẻ, và tất cả những vấn đề khó chịu sẽ biến мấƫ, kể cả mụn trứng cá, mụn cám hoặc vết thâm.

Bạn sẽ thấy da hơi nhớt sau khi dùng nha đam, hãy rửa lại với nước lạnh và sau đó dùng toner cân bằng. Thực hiện điều này mỗi ngày và chỉ trong hai tuần làn da sẽ lấy lại vẻ trẻ trung và không còn những vết sẹo, đốm đen và mụn trứng cá.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.