SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

977 người nhiễm Covid-19, loạt sao Hàn hủy lịch trình, làng giải trí 'đóng băng' mọi hoạt động

13:39, 25/02/2020
Làng giải trí Hàn Quốc bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi số ca nhiễm Covid-19 tại quốc gia này đang tăng cao từng giờ.

Hàn Quốc đang là quốc gia có nhiều ca nhiễm virus Covid-19  nhất ngoài Trung Quốc. Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in thông báo nước này đã nâng cảnh báo nCoV lên "mức cao nhất" trong bối cảnh số ca nhiễm đang tăng nhanh. Tính đến chiều nay (25/2), Hàn Quốc đã xác nhận tổng cộng 977 ca nhiễm, 8 người tử vong.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, các ca nhiễm tăng cao theo từng giờ, chính quyền Hàn Quốc kêu gọi người không tham gia các hoạt động tập thể, cả ở trong nhà và ngoài trời ở thời điểm hiện nay. Vì vậy, hàng loạt lễ trao giải, các buổi hòa nhạc, chương trình âm nhạc, fanmeeting, các buổi ra mắt phim... đều phải hủy bỏ. Nhiều gamshow ghi hình trong nhà và ngoài trời cũng đã phải dời lịch ghi hình. Làng giải trí Hàn Quốc gần như rơi vào tình trạng 'đóng băng'.

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào chiều ngày 24/02, Giải thưởng Âm nhạc Hàn Quốc 2020 đã quyết định hủy bỏ và lựa chọn công bố người trên phương tiện trực tuyến vào ngày 27/02 sắp tới.
Buổi hòa nhạc tại Seoul của TWICE, mà ban đầu JYP Entertainment cho biết sẽ diễn ra 07-08/03 sắp tới cũng đã bị hủy bỏ.
Taemin của SHINee đã hoãn buổi hòa nhạc solo Never Gonna Dance Again. Sự kiện này đã được lên kế hoạch từ ngày 13 đến 15/03 tại Nhà thi đấu bóng ném SK Olympic.
Bộ phim điện ảnh Bargaining của Hyun Bin và Hwang Jung Min dự khiến tới Jordan ghi hình vào đầu tháng 3 cũng phải tạm dừng do nước này đã cấm các công dân Hàn Quốc nhập cảnh sau khi số ca nhiễm ở virus Covid-19 ở Hàn Quốc đang tăng mạnh.
Tiệc liên hoan kết thúc drama Dr. Romantic 2 vào ngày hôm nay (24/02) cũng được tổ chức riêng tư và không có sự xuất hiện của truyền thông hay khán giả.
Chương trình truyền hình nổi tiếng – Mister Trot, đã hủy bỏ buổi ghi hình cho tập cuối cùng, dự kiến ban đầu quay vào ngày 24/02
Bộ phim điện ảnh Call của Park Shin Hye đã hoãn lại buổi ra mắt, dự kiến ban đầu vào tháng 3.
Phim Fukuoka của Park So Dam đã hủy buổi họp báo dự kiến vào ngày 03/03 và hoãn ngày ra mắt. 
CJ Entertainment đã hoãn ngày chiếu cho phiên bản trắng đen của phim Ký sinh trùng.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.