SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

9 thói quen đơn giản giúp chị em luôn sáng suốt, xinh đẹp và mỉm cười nhiều hơn mỗi ngày

05:38, 04/06/2020
Bỏ hết những lo lắng thường nhật, hãy ngồi xuống đọc bài viết này để trở thành người phụ nữ xinh đẹp, hạnh phúc, khôn ngoan hơn mỗi ngày.

Phụ nữ xinh đẹp, hạnh phúc không phải nhờ son phấn hay đàn ông mà là nhờ những thói quen đơn giản này mỗi ngày.

Tập thể dục

Phụ nữ xinh đẹp phải tập luyện thường xuyên – Ảnh minh họa: Internet

Hãy chọn cho mình một môn thể thao yêu thích để tập luyện. Muốn xinh đẹp và có sức khỏe dẻo dai, bạn cần phải vận động, không được lười biếng. Mỗi sáng hãy dành ra 15 phút để tập thể dục, giúp cơ thể khỏe hơn, đẹp hơn.

Soi gương chải chuốt, ăn mặc chỉn chu

Đây là một trong những điều phụ nữ nên biết nếu muốn thành người hạnh phúc. Hãy dành ra vài phút đứng trước gương, soi từ đầu đến chân và chải chuốt thật kỹ càng. Hãy ngắm bản thân trước khi ra đường để người khác ngắm.

Mỉm cười thật tươi trước khi rời khỏi nhà

Phụ nữ hạnh phúc phải biết mỉm cười – Ảnh minh họa: Internet

Khi soi gương, hãy nở nụ cười thật tươi nhằm cổ vũ bản thân có nhiều động lực cho ngày mới. Mỗi ngày dành cho bản thân một nụ cười giống như uống mười viên thuốc bổ vậy.

Xịt nước hoa

Phụ nữ nhất định phải xinh đẹp và thơm tho. Hãy để mùi hương bản thân yêu thích đồng hành cùng bạn trong một ngày làm việc. Bên cạnh đó khi trên cơ thể có mùi thơm, bạn cũng sẽ tự tin hơn trong giao tiếp với người khác.

Ăn uống đầy đủ

Dù có chuyện gì, bạn cũng phải ăn uống đầy đủ – minh họa: Internet

Muốn khỏe đẹp, phụ nữ đừng quên ăn đầy đủ ba bữa. Tuy nhiên hãy chọn thực đơn hợp lý cho bản thân. Đừng chọn những thực phẩm nhiều dầu mỡ, hoặc quá nhiều chất đạm. Ăn ngon nhưng cũng đừng quên chọn những thức ăn tốt cho cân nặng của mình. Đặc biệt buổi tối nên ăn trước 7 giờ để giúp cho quá trình tiêu hóa và tránh việc tăng cân.

Trò chuyện thật vui vẻ với những người thân thiết

Cuộc sống đã có quá nhiều mệt mỏi và áp lực, hãy dành thời gian trò chuyện cùng những người thân thiết để giải tỏa lo lắng của bản thân. Khi trò chuyện nên dành cho nhau nụ cười thân thiện và cởi mở.

Muốn vui vẻ, hãy trò chuyện mở lòng với những người xung quanh – Ảnh minh họa: Internet

Tập trung giải quyết hết công việc của mình

Người đàn bà khôn ngoan tập trung giải quyết hết công việc của mình, không để dồn vào cuối giờ hoặc dời sang ngày mai. Bên cạnh đó, bạn nên hạn chế mang việc về nhà khiến mình mệt mỏi, ăn ngủ không yên.

Chăm sóc bản thân trước khi đi ngủ

Phụ nữ muốn xinh đẹp phải biết chăm sóc bản thân – Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ phải biết những bước chăm sóc da cơ bản. Tẩy trang, dưỡng da, mắt, môi trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn có được một làn da khỏe mạnh hơn. Quan tâm, chăm sóc bản thân là cách để phụ nữ hạnh phúc, xinh đẹp.

Đọc sách

Trước khi đi ngủ, hãy dành thời gian đọc cuốn sách mình thích và chiêm nghiệm về điều mình tâm đắc. Cuộc sống của phụ nữ muốn hạnh phúc phải có nhiều tri thức. Hiểu biết rộng sẽ giúp bạn có nhiều vốn sống và cách nhìn nhận vấn đề lạc quan, tích cực hơn.

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.