SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

9 người thiệt mạng, 8 người khác bị thương trong một tai nạn giao thông ở Ấn Độ

09:00, 01/05/2018
(SHTT) - Ít nhất chín người thiệt mạng và tám người khác bị thương sau khi một chiếc xe chở khách đâm vào một chiếc xe tải chở hàng đang dừng đỗ ở bang Uttar Pradesh phía bắc Ấn Độ.

Cảnh sát cho biết vụ tai nạn xảy ra vào buổi sáng trên đường cao tốc tại quận Lakhimpur Kheri cách Lucknow, thủ phủ của bang Uttar Pradesh, 129 km về phía Bắc.

photo-1-15249254722297061621

 

Một quan chức cho biết: "Sáng nay một chiếc xe chở khách chở 17 người đâm vào một chiếc xe tải chở hàng dừng đỗ trên quốc lộ 24 ở đây làm chín người chết tại chỗ và tám người khác bị thương. Những người bị thương đã được đưa đến một bệnh viện gần đó ở Shahjahanpur".

Cảnh sát đã ra lệnh điều tra để xác định nguyên nhân đằng sau vụ tai nạn.

Trước đó cũng có 1 tai nạn khác làm 13 trẻ em tử vong và một số người khác bị thương sau khi một chuyến tàu đâm vào một chiếc xe buýt chở học sinh ở quận Kushinagar.

ad1

Chiếc xe buýt chở học sinh 

Tai nạn giao thông thảm khốc thường xuyên xảy ra ở Ấn Độ thường do tình trạng quá tải, đường sá xuống cấp và lái xe thiếu thận trọng.

Một báo cáo chính thức cho thấy mỗi ngày tại Ấn Độ trung bình xảy ra 400 ca tử vong do tai nạn giao thông.

Tạ Hiền

Tin khác

Tin tức 1 giờ trước
Nhiều doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn khó đáp ứng được những tiêu chí khắt khe trong khi nhóm 3 đối tượng vay vốn từ nguồn Quỹ phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa lại đứng trước cơ hội nắm được “phao” vốn khơi thông điểm nghẽn nguồn lực.
Tin tức 1 giờ trước
Hội Nữ trí thức Việt Nam – Trung tâm Ứng dụng Khoa học và Khởi nghiệp phối hợp trường Đại học Bách Khoa, Đại học Đà Nẵng - khai mạc lớp tập huấn về “Sở hữu trí tuệ, phương thức thương mại hóa kết quả nghiên cứu khoa học và đàm phán hợp đồng chuyển giao khoa học công nghệ thành công".
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Ngày 24/4/2024, trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập và Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã tổ chức buổi tọa đàm khoa học lần thứ 4 nhằm góp ý xây dựng hoàn thiện khung pháp lý VA-VASP.
Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - Sáng ngày 24/4, Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 về Công nghiệp Khai thác, Khôi phục Tài nguyên Khoáng sản và Xây dựng Việt Nam - Mining Vietnam 2024 đã chính thức được khai mạc tại Hà Nội.
Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 122/KH-UBND về triển khai thí điểm Ứng dụng quản lý, cảnh báo cháy gắn với xác thực định danh số nhà và dữ liệu dân cư trên địa bàn thành phố Hà Nội.