SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 18/03/2024
  • Click để copy

Nhà có 2 cô con gái lấy chồng xa chưa kịp về, chồng thì mới mất, người mẹ ngồi một mình khóc cả tiếng đồng hồ

17:26, 24/01/2023

Nhìn hình ảnh người mẹ ngồi khóc cả tiếng đồng hồ buồn tủi khiến nhiều người cảm thấy không khỏi xót xa…

Ngày Tết có rất nhiều những câu chuyện thu hút sự quan tâm, chú ý của cư dân mạng. Chủ đề về gia đình nhận được sự quan tâm hơn cả.

Cụ thể, mới đây trên MXH có một tài khoản đã chia sẻ hình ảnh mẹ của mình đang ngồi một mình tại nhà, ngồi khóc buồn tủi vì ở nhà có một mình trong ngày mùng 2 Tết. 

Được biết, hiện tại nhà có hai cô con gái nhưng điều đi lấy chồng xa, còn chồng thì mới mất nên mẹ cô mới cảm thấy tủi thân khi phải lủi thủi một mình ở nhà…

Được biết, trong đoạn video này người mẹ đã ngồi khóc đến 1 tiếng đồng hồ. Có lẽ vì quá buồn mà không biết chia sẻ cùng ai, không có người trò chuyện nên người mẹ cảm thấy vô cùng trống trải.

Nỗi nhớ chồng, nhớ con không nguôi - nỗi đau không nói thành lời của người mẹ… cũng khiến nhiều người cảm thấy xót xa.

Nghĩ sao bố mới mất, còn mỗi 1 mình mẹ để mẹ phải Tết một mình? Gớm cứ lý do lấy chồng xa không về được, rồi lại cái giọng mỗi nhà mỗi cảnh. Tôi là bất chấp về hết, khi còn 1 mình mẹ hoặc bố là tuyệt đối không để ăn Tết một mình, nhà chồng có nói này nói kia tôi cũng cuốn gói về nhé. Ở đó mà biết khóc thương qua mạng.

Nhà có 2 con gái thì chia nhau ra, năm nay đứa này về, năm sau đứa còn lại. Năm nay ăn Tết nhà mẹ, năm sau ăn Tết nhà chồng. Chứ mùng 2 còn chưa về, thở ra con xin lỗi mẹ làm gì nghe nó chối.

Bố vừa mất sao ko xin nhà chồng cho về tết với mẹ đẻ chối nhỉ.

Nghĩ cứ thương mẹ lắm lắm luôn, chảy nước mắt.
Tôi lấy chồng 6 năm, cũng là gần 6 năm cha tao mất. Nên năm nào tôi cũng về mẹ. Không phải lễ nghĩa gì cao sang hết, chỉ đơn giản là tôi thương, sợ mẹ lủi thủi, cô quạnh nên 1 mình tôi cũng về.
Trước - trong - sau Tết tôi đều về đủ cả.

Giống hoàn cảnh nhà vợ mình, nên năm nào mình cũng động viên vợ về nhà ngoại ăn Tết từ 28 âm đến sáng mùng 4 mới về nhà nội. Nhiều khi coi cam thấy ông bà nội lủi thủi cũng tủi thân lắm, nhưng nghĩ mẹ vợ mình còn buồn hơn mà mình có anh chị sống gần đó nên cũng đỡ.

Nhìn cảnh này mà không nỡ đi đâu luôn ấy cứ ở thủ thỉ chơi với mẹ thôi.

Bố mới mất thì xa hay gần cũng thưa chuyện rồi Tết về ở với mẹ cho mẹ đỡ buồn. Thương thì dùng hành động chứ đừng có nói mồm không.

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.