SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

9 cầu thủ HAGL đến CLB Công An Nhân Dân

16:21, 12/02/2020
CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai đã chính thức cho đội bóng đang chơi ở giải Hạng Nhì - Công An Nhân Dân (CAND) mượn 9 cầu thủ tại mùa giải 2020.

Mới đây, Fanpage chính thức của HAGL đã thông báo đội bóng phố núi sẽ chia tay 9 cầu thủ trẻ ở V-League 2020 bao gồm: Đinh Thanh Bình, Lương Hoàng Nam, Trần Thanh Sơn, Tiến Đạt, Minh Quyền, Du Học, A Sân, Duy Kiên và thủ môn Rmah Sươ.

Được biết, 9 cầu thủ này được HAGL cho đội bóng đang thi đấu tại giải hàng nhì - Công An Nhân Dân mượn ở mùa giải 2020. Trước đó, nhóm cầu thủ này đã về Bình Định tập luyện cùng đội bóng đất võ. Họ lên Pleiku thi đấu giao hữu dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Đức Thắng. Sau đó, HAGL muốn rút quân lại cho CAND mượn.

Cầu thủ CAND đang tập luyện tại Trung tâm Bóng đá Hàm Rồng

Trong số 9 cầu thủ kể trên, có những cái tên rất đáng chú ý như Trần Thanh Sơn - tiền vệ của U23 Việt Nam tại SEA Games 30, cũng như VCK U23 châu Á 2020. Bên cạnh đó là Đinh Thanh Bình và Lương Hoàng Nam, hai trụ cột của U20 Việt Nam từng tham dự U20 World Cup vào năm 2017.

Thanh Bình, Hoàng Nam từng dự U20 World Cup 2017 cùng U20 Việt Nam, trong khi Thanh Sơn vừa đoạt HCV SEA Games 30, Du Học từng vô địch U19 Quốc tế, và A Sân đã có kinh nghiệm V.League.

Ở mùa 2020 của giải hạng nhì Quốc gia , CLB Công An Nhân Dân sẽ lấy sân nhà tại Gia Lai. Chính vì vậy mà họ đã hỏi mượn cầu thủ của đội bóng phố núi để tiện cho việc tập luyện, thi đấu và được bầu Đức chấp thuận.

Với lực lượng được bổ sung mạnh mẽ như vậy, HLV Phạm Quang Thành của CAND không giấu tham vọng thăng hạng trong mùa giải năm nay. Giải đấu chưa công bố ngày thi đấu chính thức trên trang chủ của VFF.

Thùy Dương (Nguoiduatin.vn)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.