SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

8 dấu hiệu của những cặp vợ chồng có duyên tiền định, sinh ra là để cho nhau, bên nhau trọn đời

03:48, 26/05/2020
Những cặp vợ chồng hạnh phúc là vì họ sinh ra là dành cho nhau, dù có chối bỏ cũng không được. Ở họ có những biểu hiện của tình yêu dài lâu, không thể chia lìa. Nếu là một đôi vợ chồng hạnh phúc thật sự, không giả tạo thì chắc chắn có 8 biểu hiện không thể chối cãi này.

1. Dù ở đâu làm gì họ cũng đều ‘dính’ lấy nhau

Nhiều vợ chồng luôn vô thức bám lấy nhau mọi lúc mọi nơi. Chỉ cần ở đâu xuất hiện một người, thì người còn lại cũng chủ động tìm đến. Thậm chí, trong hành động, cử chỉ của họ cũng có nhịp điệu và vài nét giống hệt nhau.

Đây là do họ luôn giữ sự chú ý, tập trung vào đối phương, nên dù có ở đâu làm gì cũng giữ trạng thái ở bên nhau. Họ cũng không bao giờ thấy chán khi ở bên cạnh nhau, cùng nhau vui vẻ, không ngừng chia sẻ mọi thứ và cảm giác thoải mái.

Sự luôn tin tưởng, thấu hiểu tạo nên một sợi dây gắt kết không cần nói thành lời. Trong đám đông, dù họ không hề nắm tay, thể hiện tình cảm vẫn tạo cảm giác cặp đôi trong mắt người khác.

8 dấu hiệu chỉ có ở cặp vợ chồng sinh ra là dành cho nhau, có chối bỏ cũng không được

2. Có tướng phu thê

Tướng phu thê tức là khi hai vợ chồng có những nét rất giống nhau trong vẻ bề ngoài. Theo các cụ xưa, nét tướng phu thê này chỉ có được khi hai người  đãcó duyên vợ chồng từ kiếp trước.

Dựa trên lý giải khoa học, thì những đôi vợ chồng sống cùng nhau, cùng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc giống nhau sẽ dần dần có biểu hiện, cử chỉ hành động tương đồng nhau. Hoặc khi vợ chồng có lối sống, sở thích, thói quen giống như nhau cũng dần có diện mạo giống nhau.

3. Ánh mắt luôn dõi theo đối phương

Muốn biết tình cảm của một người dành cho ai nhiều nhất, cứ nhìn theo cách họ dõi mắt theo ai là biết. Người đàn ông càng ít thể hiện tình cảm càng dồn sự chú ý của họ vào đôi mắt. Dù đối phương đnag làm gì, ở đâu, họ cũng để ý. Đây là thói quen của những người yêu nhau thật lòng.

4. Cho bạn đời không gian riêng

Một cuộc hôn nhân bền vững luôn luôn trong trạng thái thoải mái, vui vẻ và không ràng buộc khi bên nhau. Những cặp vợ chồng luôn cho nhau không gian riêng không chỉ thể hiện sự tôn trọng dành cho nhau, mà còn là cách giữ lửa hấp dẫn trong tình yêu.

Vợ chồng càng bên nhau lâu dài, có một tình cảm vững chắc sẽ càng tin tưởng và cho nhau tự do riêng.

5. Biết cách cãi nhau để bên nhau lâu dài

Không phải nhữngc ặp vợ chồng hạnh phúc là họ không bao giờ cãi nhau. Những cặp vợ chồng sinh ra dành cho nhau vẫn cãi nhau thường xuyên, nhưng họ biết cách cãi để bên nhau lâu dài hơn.

Vì mâu thuẫn trong hôn nhân là chuyện hiển nhiên phải có, thậm chí là cần phải có để thấu hiểu, và cùng nhau trưởng thành.

Nhưng dù cãi nhau to thế nào, những cặp đôi hạnh phúc vẫn có nguyên tắc riêng. Họ không ngủ riêng khi cãi nhau, không bao giờ giận nhau quá một ngày, không nói lời tổn thương nhau và biết im lặng đúng lúc.

8 dấu hiệu chỉ có ở cặp vợ chồng sinh ra là dành cho nhau, có chối bỏ cũng không được

6. Nhớ và nhắc nhở đối phương về ngày đặc biệt kỷ niệm

Vợ chồng càng bên nhau lâu dài càng dễ bị cuốn vào cuộc sống bận rộn cơm áo gạo tiền. Và việc quên ngày kỷ niệm của cả hai cũng có thể tha thứ được.

Người còn lại có thể nhắc nhở bạn đời của mình, quan trọng là cả hai luôn cảm thấy vui vẻ để cùng kỷ niệm một dịp đặc biệt. Nhưng muốn vợ chồng hạnh phúc daif lâu thì nhất định cả hai đều phải cố gắng nhớ và tạo cho nhau những dịp đặc biệt. Đó cũng là cách để giữ lửa hôn nhân gia đình.

7. Hòa hợp trong cuộc sống

Sự hòa hợp trong hôn nhân gia đình chính là vợ chồng luôn đồng hành, cùng nhau giải quyết vấn đề to nhỏ trong cuộc sống có cùng suy nghĩ và quan điểm sống.

Không có cặp vợ chồng nào hoàn toàn giống nhau cả, sẽ có cặp bù trừ cho nhau, cũng có cặp cố gắng vừa khớp với nhau. Hoàn hảo nhất là trong hôn nhân chính là cảm giác thoải mái khi sống cùng nhau.

8 dấu hiệu chỉ có ở cặp vợ chồng sinh ra là dành cho nhau, có chối bỏ cũng không được

8. Tiền của chồng để vợ giữ

Những đôi vợ chồng hạnh phúc bền lâu luôn có sự thống nhất trong chuyện tiền bạc. Thông thường taị các gia đình, tiền của chồng sẽ để vợ giữ.

Có thể hiểu đây là vì chồng luôn tin tưởng vợ, muốn vợ quản lý tài chính trong nhà. Trong những gia đình có vợ giữ tiền thì mọi điều trong nhà cũng đủ đầy và gọn gàng hơn.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.