SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 16/03/2024
  • Click để copy

"7 nụ hôn đầu" gây sốt với dàn mỹ nam

06:47, 06/12/2016
(SHTT) - Bộ phim chiếu mạng 7 nụ hôn đầu đang gây sốt cộng đồng mạng với dàn mỹ nam đình đám là Lee Jun Ki, Park Hae Jin, Ji Chang Wook, Kai (EXO), Taecyeon (2PM), Lee Jong Suk, Lee Min Ho. Chỉ sau tập 1 phát sóng, bộ phim đã nhận về lượt xem khủng.

Trên khắp các diễn đàn phim ảnh, cư dân mạng đang sôi sục và nhanh chóng chia sẻ nhau link xem bộ phim 7 nụ hôn đầu. Câu chuyện về 7 mỹ nam điển trai nhất màn ảnh Hàn Quốc cùng yêu 1 cô gái có ngoại hình tầm trung bình đã khiến các fan đổ gục ngay từ khi bộ phim chưa phát sóng.

7 nu hon dau

 7 nụ hôn đầu gây sốt với dàn mỹ nam

Mối tình đầu của nữ chính khiến nhiều cô gái phải ghen tị bởi đó là những tên tuổi đình đám: Lee Jun Ki, Park Hae Jin, Ji Chang Wook, Kai (EXO), Taecyeon (2PM), Lee Jong Suk, Lee Min Ho. Chính vì vậy cư dân mạng đã gọi nữ diễn viên chính Lee Cho Hee là cô gái may mắn nhất năm.

Trong 7 nụ hôn đầu, Lee Cho Hee hóa thân vào cô gái với mái tóc ngắn dễ thương mang tên Min Soo Jin. Soo Jin mặc dù đã 25 năm tuổi nhưng chưa từng có một mảnh tình và chưa từng có nụ hôn đầu. Vì vậy vào ngày sinh nhật, cô nàng rất buồn tủi và mơ ước gặp được một người bạn trai tuyệt vời. May mắn cho cô nàng là đã gặp được một quý nhân phù trợ do Choi Ji Woo thủ vai. Tiên nữ Ji Woo đã thỏa ước nguyện của Soo Jin và biến giấc mơ nụ hôn đầu của cô nàng này thành hiện thực.

7 nu hon dau a

 Lee Jun Ki, Park Hae Jin, Ji Chang Wook, Kai (EXO), Taecyeon (2PM), Lee Jong Suk, Lee Min Ho cùng xuất hiện trong 7 nụ hôn đầu

Và ngay trong tập 1 của bộ phim, Ji Woo đã khiến bao cô gái phải ghen tị khi được trai đẹp Lee Joon Ki tới nói lời hẹn trong khung cảnh đầy huyền ảo. Được biết Lee Joon Ki sẽ vào vai một anh chàng thiên tài công nghệ thông tin vô cùng điển trai và tôn sùng tín ngưỡng.

Theo trailer của bộ phim thì 6 nụ hôn đầu còn lại của Soo Jin chính là một giám đốc công ty, rất lãng mạn do Park Hae Jin thủ vai, một nhân viên mật vụ có vẻ ngoài quyến rũ do Ji Chang Wook thủ vai, một chàng trai trẻ tuổi nhưng rất phong độ do Kai thủ vai, một quý tử con nhà giàu thuần khiết do Taecyeon thủ vai, một thần tượng của mọi cô gái do Lee Jong Suk thủ vai và một du khách lãng tử do Lee Min Ho thủ vai.

7 nu hon dau b

 Lee Cho Hee là cô nàng tốt số nhất năm

Về phía nữ nhân vật chính thì Lee Cho Hee không sở hữu một nhan sắc nổi bật nhưng luôn gắn liền với hình ảnh trong sáng, dễ thương. Cô luôn đảm nhận vai bạn thân của các nữ chính xinh đẹp trong một loạt các bộ phim như "My Lovely Girl", "Maids", "School 2015: Who Are You?", "Lucky Romance"... Chính vì vậy 7 nụ hôn đầu được kỳ vọng sẽ đưa tên tuổi Lee Cho Hee đến gần hơn với khán giả.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Một trong những giải pháp của Huyện Đoàn là phổ cập, nâng cao nhận thức về chuyển đổi số cho ĐVTN; tích cực tuyên truyền, hướng dẫn ĐVTN cài đặt, sử dụng các ứng dụng trên điện thoại; như Cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn lần thứ XII do Trung ương Đoàn phát động trên App Thanh niên Việt Nam...
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây Google cảnh báo người dùng "hết sức thận trọng" với chủ đề bầu cử và công ty đang hạn chế chatbot Gemini trả lời các câu hỏi liên quan đến bầu cử trên toàn cầu sắp diễn ra trong năm nay.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, các nhà nghiên cứu đã phát hiện thiết bị thực tế ảo của Meta có một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng. Theo đó, hacker có thể chiếm quyền kiểm soát từ xa mà không cần người dùng phải thao tác.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Các nhà nghiên cứu cho biết vắc xin phòng ngừa Covid làm giảm đáng kể nguy cơ biến chứng tim mạch nghiêm trọng lên tới 1 năm.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Thực hiện chương trình công tác năm 2024, chiều ngày 11/3/2024, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Viện Hàn lâm) vinh dự đón Đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Trung ương do đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương làm Trưởng đoàn đến thăm và làm việc.