SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

7 ngày tới, Thìn – Thân – Tỵ mở cửa thấy lộc, tiền thưởng khổng lồ đón Tết

04:15, 14/01/2020
7 ngày tới, 3 con giáp này liên tục gặp vận may, tài lộc bủa vây, hốt hết sạch tiền của thiên hạ về túi, trước Tết tha hồ mua sắm thả ga.

Tuổi Thìn

Vận may gõ cửa nên chẳng có gì ngạc nhiên khi tuổi Thìn vươn lên trở thành một trong những con giáp giàu có dịp trước Tết âm lịch đang đến gần. Thần tài chiếu cố, công việc tuổi Thì có sự chuyển biến tích cực rõ rệt, vận trình cứ thế suôn sẻ, tài lộc kéo đến ầm ầm mà chẳng cần phải mong cầu. Những nỗ lực của bạn được cấp trên ghi nhận và được trao thành quả xứng đáng, không chỉ lương thưởng mà còn ở những phần thưởng đặc biệt khác. Điều này cũng giúp tinh thần tuổi Thìn phấn khởi, thăng hoa hơn nhiều.

Ngoài lương thưởng cố định, tử vi dự báo tuổi Thìn còn có cơ hội nhận được khoản lợi nhuận lớn một cách bất ngờ. Tin vui đến tới tấp đánh dấu một năm 2019 với bạn khá đặc biệt. Con giáp này hãy cứ vô tư mà làm việc, nếu có thể hãy tổ chức một bữa liên hoan nhỏ để cảm ơn những người đã giúp đỡ vì bạn nhé!

Tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp chỉ ra, tuổi Thân chuẩn bị có một tuần rực rỡ, đặc biệt là về tài chính. Công việc suôn sẻ giúp bạn có được lợi nhuận khổng lồ, thu nhập ổn định càng giúp cuộc sống sung túc, bình yên. Nhìn chung, con giáp này khiến khá nhiều người ngưỡng mộ về sự tài năng, cân đối cả về công việc lẫn cuộc sống. Vận quý nhân đang vượng phát, thế nên nếu như có ý tưởng hay muốn đề xuất điều gì hãy cứ mạnh dạn nhé! Có biểu hiện tốt thì mọi việc sẽ đầu xuôi đuôi lọt nhanh thôi.

Không chỉ công việc mà chuyện tình cảm của tuổi Thân cũng có dấu hiệu khởi sắc. Tin vui cho những người độc thân là bạn có nhiều cơ hội gặp gỡ, tìm hiểu đối tượng khác giới. Biết đâu sẽ sớm tìm được một nửa đích thực thì sao. Dự báo thời gian tới, bạn sẽ có khoảng thời gian hạnh phúc, quên đi áp lực công việc.

Tuổi Tỵ

Nhờ những mối quan hệ xã hội và khả năng ăn nói khéo léo mà tuổi Tỵ có nhiều cơ hội làm ăn trong tuần này. May mắn đang mỉm cười nên nếu có dự định đầu tư làm ăn dịp Tết thì cũng đừng ngần ngại, đó có thể là cơ hội đổi đời quý như vàng, giúp bạn giàu sau 1 đêm chẳng khác nào trúng số độc đắc đâu. Chỉ cần suy xét thật kĩ, đầu tư phù hợp thì mọi việc sẽ được như ý mà thôi.

Nhìn chung, vận trình tài chính ổn định, thu nhập tăng lên chóng mặt nên tuổi Tỵ đang rất nóng lòng mong đến Tết. Tinh thần phấn khởi càng khiến mọi việc hanh thông, suôn sẻ hơn nhiều.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, vận mệnh mỗi người nằm trong bàn tay. Chỉ cần cố gắng, nỗ lực hết mình thì sớm muộn cũng sẽ được đền đáp. Hi vọng quý độc giả sẽ có cái nhìn tích cực, lạc quan về cuộc sống.

TH từ Vietnamnet

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.