SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

7 lý do nên chọn Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

06:56, 06/06/2023
Bác sĩ trình độ chuyên môn cao, kỹ thuật y tế tiên tiến, chi phí hợp lý là những lý do khiến người bệnh cân nhắc lựa chọn Phòng khám Đa khoa Tháng Tám là địa chỉ khám chữa bệnh cho mình.

Trên thực tế, bên cạnh sự phát triển của xã hội ngày nay giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của con người thì cũng kéo theo các vấn đề về sức khỏe. Các nhóm bệnh nội khoa, ngoại khoa, sản phụ khoa, da liễu… có xu hướng phát triển rất nhanh trong xã hội. Nguyên nhân chủ yếu do áp lực công việc, lối sống không lành mạnh, lười vận động, ô nhiễm (không khí, tiếng ồn) và chế độ ăn uống thiếu chất.

Picture1

 

Theo đại diện của Phòng khám Đa khoa Tháng Tám, trước áp lực lớn tại nhiều bệnh viện và mong muốn bệnh nhân có cảm giác “đi khám như một chuyến du lịch”, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám đã xây dựng 7 tiêu chí sau:

Bác sĩ chuyên khoa giỏi: Phòng khám Đa khoa Tháng Tám là trung tâm y tế tư nhân có vốn đầu tư được Sở Y tế TP.HCM cấp phép hoạt động. Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám được đánh giá cao cả về chuyên môn lẫn kinh nghiệm thực tế. Mỗi bác sĩ được đào tạo chuyên sâu theo năng lực và chịu trách nhiệm về chuyên môn của mình, có thể theo dõi sát sao tình hình bệnh lý để giúp bệnh nhân yên tâm hơn về chất lượng khám chữa bệnh.

Thăm khám kỹ càng: Theo đại diện phòng khám, các bác sĩ và nhân viên y tế hiện đang làm việc tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám là những người luôn tận tâm trong mọi khâu khám chữa bệnh. Bệnh nhân đến đây được đăng ký, kiểm tra bệnh lý một cách cẩn thận, khoa học giúp tiết kiệm thời gian hiệu quả.

Picture 2

 

Công nghệ tiên tiến: Phòng khám Đa khoa Tháng Tám có hệ thống máy móc, thiết bị mới được nhập khẩu. Phòng khám cũng liên tục cập nhật các xu hướng y học tiên tiến để áp dụng cho bệnh nhân.

Cơ sở hạ tầng đẳng cấp: Tọa lạc ngay trung tâm Quận 3, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám được xây dựng với quy mô lớn theo tiêu chuẩn bệnh viện. Các khoa chuyên môn được trang bị hệ thống khử khuẩn 1 chiều, không gian y tế tiện nghi, sạch sẽ với đầy đủ trang thiết bị.

Dịch vụ lý tưởng: Với hệ thống tư vấn trực tuyến miễn phí hoạt động 24/24, người bệnh có thể đặt lịch thăm khám vào thời gian mong muốn và yêu cầu bác sĩ chuyên khoa. Phòng khám hoạt động liên tục từ 8h-20h từ thứ 2 đến chủ nhật, kể cả ngày lễ, tết.

Picture3

 

Quy trình khám bệnh khoa học: Phòng khám là một trong số ít cơ sở y tế tư nhân có quy trình khám chữa bệnh khoa học, tiết kiệm thời gian cho người bệnh trong quá trình di chuyển.

Chi phí hợp lý: Theo quy định của Bộ Y tế TP.HCM, chi phí khám và điều trị của bệnh nhân được niêm yết tại đây một cách minh bạch và rõ ràng. Bệnh nhân phải được tư vấn cụ thể về từng khoản thu trước khi bắt đầu nghiên cứu và các hóa đơn, giấy tờ phải được thanh toán đầy đủ để tránh phát sinh thêm chi phí.

Thông tin phòng khám

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TPHCM Số điện thoại: 028 7300 0666 Website: https://dakhoathangtam.vn 

Khôi Nguyên 

Tin khác

Thương hiệu 5 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn Nureva vừa nhận ba bằng sáng chế mới cho công nghệ Microphone Mist từ Cục sở hữu trí tuệ Mỹ và Châu Âu. Các công nghệ này hứa hẹn sẽ cải thiện hiệu suất âm thanh trong các không gian lớn, mang lại trải nghiệm nghe tốt hơn hơn trong các không gian hội trường.
Thương hiệu 12 giờ trước
(SHTT) - Nhân kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam và 138 năm ngày Quốc tế Lao động, Công ty CP CONFITECH Cửu Long (Địa chỉ: số 82B Đinh Tiên Hoàng, phường 8, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) đã gửi thư chúc mừng.
Thương hiệu 12 giờ trước
Khi quyết định lựa chọn đối tác cung cấp suất ăn công nghiệp, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín là điều được ưu tiên. Với sự chuyên nghiệp và cam kết kinh doanh, Khang Võ là địa chỉ mang đến cho bạn sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Thương hiệu 14 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn công nghệ Trung Quốc Huawei mới đây đã ra mắt thương hiệu phần mềm mới dành cho xe tự lái. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong tham vọng trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp xe điện.
Thương hiệu 1 ngày trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.