SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Gu thời trang của MONO - em trai ca sĩ Sơn Tùng thời gian gần đây: Dân mạng đòi "giải cứu khỏi stylist"

14:41, 09/11/2022

Khán giả cho rằng phong cách thời trang hiện tại của em trai Sơn Tùng thật "bất ổn" dù rất chịu khó thử thách bản thân với nhiều phong cách mới lạ.

Được biết ca sĩ MONO có tên thật là Việt Hoàng - em trai của ca sĩ Sơn Tùng. Nếu như, thời gian đầu debut, cái tên MONO trở thành hiện tượng mạng nhưng lời khen thì ít mà ý kiến chê bai ngày một nhiều thì hiện tại sau vài tháng ra mắt, nam ca sĩ dần thay đổi cái nhìn của khán giả về mình. Anh thậm chí được khán giả gọi với danh xưng "Tân binh khủng long" nhận được nhiều sự quan tâm và săn đón của giới trẻ.

Tuy chỉ là tân binh nhưng thời gian gần đây, MONO đang chứng minh sức hút không kém gì người anh nổi tiếng Sơn Tùng.

MONO đã đạt đến độ phủ sóng nhiều nghệ sĩ hoạt động lâu năm ao ước. Nam ca sĩ trẻ được nhiều người đánh giá khá cao nhờ cá tính âm nhạc và tư duy làm nghề nghiêm túc, tin rằng chàng trai này sẽ làm nên chuyện và có tiềm năng lớn.

Tuy nhiên đáng chú ý, ngoài những tác phẩm âm nhạc, phong cách thời trang của MONO (Nguyễn Việt Hoàng) cũng là chủ đề được thảo luận trên nhiều diễn đàn.

Nam ca sĩ rất chịu khó thay đổi hình tượng, tuy nhiên có không ít lần xuất hiện với style thời trang độc lạ tại sự kiện mới đây.


Có nhiều cư dân mạng để lại bình luận vô cùng hài hước: "MONO nhưng rất Phạm Thoại", "Đẹp trai xin hãy mặc đồ bình thường", "Đổi stylist dùm má ơi"... 

Nam ca sĩ được cho rằng có style hơi "bất ổn" khi thì bảnh bao, soái ca khi lại khó nhận ra.

Kiểu tóc cũng được MONO thay đổi liên tục.

Lại có khán giả cho rằng có khi đây chính là "chiến thuật truyền thông" của nam ca sĩ.

Kiểu tóc khác và trang phục thay đổi đã khiến MONO mỗi lần xuất hiện đều khiến khán giả ngỡ ngàng.

Có lẽ nào anh hâm mộ thần tượng nào đó và đang cố gắng khiến mình trở nên giống họ?

"Ăn mặc cẩn thận đẹp đẽ thì chúng nó bảo giống hệt anh trai mà theo style riêng thì lại "cá chê" đủ kiểu. Làm ơn để MONO "thở" với"; "Nhìn hay mà, thế cho khác bọt, ai chê thì chê chứ tôi vẫn like"; "Đẹp trai mặc gì vẫn cứ đẹp, anh e nhà này làm pr quá đỉnh"; "Sao tự nhiên nhớ tới hình ảnh của anh Michael Jackson"... đó là một trong số những bình luận mới đây từ phía CDM dành cho MONO.

Hiện tại, MONO đang được đánh giá là một làn gió mới của Vpop, nhanh chóng nổi tiếng và hiệu ứng ngôi sao đến sớm. MONO có thể sáng tạo và tạo nên màu sắc riêng trong âm nhạc.

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.