SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

7 loại son dưỡng chống khô môi hot nhất hè này các cô nàng không nên bỏ qua

00:00, 30/11/-0001
(SHTT) - Dù trong những ngày khô hanh hay ngày hè nóng bức bạn cũng cần phải chăm sóc, bảo vệ đôi môi của mình được mềm mại và quyến rũ đối phương.

Fresh Sugar

Son dưỡng môi Fresh Sugar Advenced Therapy là một sản phẩm đặc trị giúp làm mềm và ngăn lão hóa hiệu quả. Sản phẩm được chiết xuất từ sả biển, kết hợp cùng tinh dầu thực vật giúp làm mềm môi cung cấp độ ẩm cho đôi môi luôn căng mọng và mềm mịn suốt cả ngày.

Dior Addict Lip Glow

Nhắc đến son dưỡng môi chắc chắn không thể bỏ qua Dior Addict Lip Glow: “Công chúa” của thế giới son dưỡng: Màu sắc tươi tắn, mùi thơm kẹo ngọt dễ chịu cùng thiết kế sang trọng và trẻ trung, son dưỡng môi của Dior xứng đáng là công chúa của thế giới dưỡng môi với hàng ngàn sản phẩm như hiện nay.

Vaseline Lip Therapy

Đây là một trong những loại son dưỡng không màu hàng đầu trong việc giữ ẩm, dưỡng môi tốt nhất. Để có kết quả tốt nhất, bạn nên bôi son dưỡng này trước khi đi ngủ, để qua đêm và sáng hôm sau khi thức dậy bạn sẽ phải ngạc nhiên về đôi môi của mình.

DHC Lip cream

Đây là loại son xuất xứ từ Nhật Bản, được sản từ các nguyện liệu tự nhiên, an toàn. Thỏi son này có tác dụng làm hết thâm môi, dưỡng ẩm, phòng tránh hiện tượng môi nứt nẻ cho đôi môi mềm mại, căng mịn và quyến rũ.

Burt's Bees

Thành phần dưỡng môi chính của Burt’s Bees Pomegranate Lip Balm là tinh dầu hạt hoa hướng dương với công dụng dưỡng ẩm, làm mềm và làm sáng màu môi nhờ chứa nhiều vitamin E, chất chống oxy hóa. Bên cạnh đó thì tinh dầu hạt quả lựu giúp chống lão hóa môi cực tốt nha.

Carmex

Carmex là một hãng son nổi tiếng của Mỹ được khá nhiều phụ nữ trên thế giới ưa chuộng. Son Carmex gồm các thành phần tự nhiên nhẹ dịu, an toàn và dưỡng ẩm cho môi tốt. Son Dưỡng Môi Carmex làm mềm môi hiệu quả, ngăn ngừa hiện tượng nứt nẻ, khô, chảy máu môi và bảo vệ môi không bị thâm khi đi nắng rất hiệu quả.

Himalaya

Himalaya là một loại mỹ phẩm của Ấn Độ, được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên lành tính và vaseline. Với tính chất dưỡng ẩm tốt và gọn nhẹ rất thuận tiện cho các nàng mang theo.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 5 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".