SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

7 con vật hai đầu

10:27, 30/03/2013
Một ngư dân Mỹ thấy bào thai cá mập hai đầu khi mổ bụng cá mập mang thai, còn những người dân Cuba thấy con rùa hai đầu trên bờ sông.

 

Rùa hai đầu
Rùa hai đầu do một cảnh sát phát hiện trên bờ sông Almendares tại thành phố Havana, Cuba. Ảnh: Tân Hoa Xã.
Mèo hai mặt mang tên Frank và Louie tại bang Massachusetts, Mỹ. Nó có ba mắt, hai mũi và hai miệng. Phần lớn mèo hai mặt đều chỉ sống vài giờ, nhưng con mèo này đã tồn tại hơn 12 năm. Sách Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận đây là con mèo hai mặt có tuổi thọ lớn nhất hành tinh. Ảnh: nydailynews.com.
Cá sấu con hai đầu
Cá sấu con hai đầu tại trang trại cá sấu Samut Prakarn ở ngoại ô thành phố Bangkok, Thái Lan. Nó có hai đầu, tám chân và hai đuôi. Chiều dài thân của nó là 17 cm, còn trọng lượng là 70 g. Ảnh: 123rf.com.
Lợn hai đầu
Rudy là tên của một con lợn hai đầu trong một trang trại tại bang Iowa, Mỹ. Sau đó một tổ chức từ thiện đã mua lại con lợn vào năm 1998. Phần lớn lợn hau đầu chết sau khi sinh, nhưng Rudy là một ngoại lệ. Ảnh: nydailynews.com.
Một công viên hải dương đã mua lại con rắn hai đầu với giá 12.000 USD sau khi một người dân rao bán nó.
Một công viên hải dương đã mua lại con rắn hai đầu trong ảnh sau khi một người dân rao bán nó. Các chuyên gia bối rối khi thấy con rắn, bởi phần lớn những con rắn hai đầu không thể sống lâu hơn vài tháng. Ảnh:huffingtonpost.com.
Một con bê hai đầu chào đời trong một nông trại ở Georgia
Một con bê hai đầu chào đời trong một nông trại ở Georgia vào năm 2011, nhưng mẹ nó đã từ bỏ nó ngay sau khi sinh con. Tuy nhiên, người chủ trang trại đã cho nuôi nó bằng bình sữa. Ảnh: huffingtonpost.com.

 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.