SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

68.200 sản phẩm khuyến mãi trong Online Friday

11:41, 30/09/2016
Đúng 0 giờ ngày 30-9, chương trình Online Friday mua sắm mùa Thu 2016 đã được kích hoạt với hơn 68.200 sản phẩm được chính thức công bố giá khuyến mãi. Bên cạnh những khuyến mãi nổi bật được các doanh nghiệp giới thiệu, bất ngờ lớn nhất của Online Friday chính là chương trình Online Friday Hot Deal sẽ được diễn ra trong 24 giờ. 

Theo đó, khi khách hàng truy cập website OnlineFriday.vn và được dẫn link sang trang phụ http://deal.onlinefriday.vn, người dùng sẽ thấy sản phẩm đang diễn ra chương trình khuyến mãi được giảm giá sốc khi so sánh với giá thị trường.

Thông tin từ Ban tổ chức cho biết, chương trình Online Friday Deal là một trong những điểm mới của chương trình Online Friday 2016 với các khuyến mãi được đảm bảo bởi Ban tổ chức và các doanh nghiệp uy tín. Mục tiêu của Online Friday 2016 là có 50.000 sản phẩm được đảm bảo bởi Ban tổ chức sẽ đến tay người tiêu dùng. Theo kế hoạch ban đầu, Online Friday Deal chỉ xuất hiện vào sự kiện Online Friday – Ngày mua sắm trực tuyến vào tháng 12, tuy nhiên, chương trình đã được Ban tổ chức tung ra sớm hơn dự kiến.

Trong 24 giờ của Online Friday mua sắm mùa Thu, bên cạnh sự xuất hiện của gần 70.000 sản phẩm khuyến mãi trên OnlineFriday.vn, người tiêu dùng có thể tham gia chương trình Deal để có cơ hội mua được các sản phẩm giá trị cao với mức giá giảm sốc. Cách thức tham gia khá đơn giản, người sử dụng smartphone có thể tải ứng dụng Online Friday từ các nền tảng iOS, Android, Windows Phone và sử dụng tính năng Quét mã của ứng dụng Online Friday để quét mã QR của sản phẩm khuyến mãi đang diễn ra. Theo tỷ lệ ngẫu nhiên, khách hàng sẽ có cơ hội mua được sản phẩm với mức giá sốc như công bố. 

Đến thời điểm hiện tại, Ban tổ chức đã nhận được cam kết tham gia từ các doanh nghiệp như Tiki, Nguyễn Kim, Sendo...

Chương trình Online Friday 2016 do Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin - Bộ Công thương phối hợp cùng Hiệp hội Thương mại điện tử và các doanh nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử tổ chức.

Tin khác

Tin tức 7 giờ trước
Hàng trăm doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực dệt may, vật liệu xây dựng, thiết bị gia dụng, điện tử tiêu dùng, máy móc,.. của Trung Quốc đến Việt Nam tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Ngày 28/3, UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 93/KH-UBND về việc tuyển sinh vào 10 trung học phổ thông năm học 2024-2025.
Tin tức 9 giờ trước
(SHTT) - Trong 3 ngày 28, 29, 30/3, Cục Sở hữu trí tuệ sẽ phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ Thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị Sở hữu trí tuệ 2024 và các sự kiện bên lề.
Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - Chiều 27/3, tại Hà Nội, UBND thành phố Hà Nội và UBND thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị trao đổi kinh nghiệm về việc triển khai các nhiệm vụ của Đề án 06 của Chính phủ.
Tin tức 17 giờ trước
(SHTT) - Thông tin tại buổi Họp công tác Triển khai Đề án 06 của Chính phủ tháng 3/2024, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Hà Minh Hải cho biết, hiện, thành phố Hà Nội đã hoàn thành 10/12 nhiệm vụ của Đề án 06.