SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

6 nốt ruồi THAY ĐỔI VẬN MỆNH con người, nghèo mấy cũng có ngày thành đại gia

10:03, 26/05/2020
Mỗi vị trí nốt ruồi mọc đều có liên quan chặt chẽ tới số mệnh của con người, nó có tầm ảnh hưởng lớn, cho biết đời này bạn giàu hay nghèo.

Mỗi vị trí nốt ruồi mọc đều có liên quan chặt chẽ tới số mệnh của con người, nó có tầm ảnh hưởng lớn, cho biết đời này bạn giàu hay nghèo.

Nốt ruồi hung (xấu) thường có kích thước to, màu sắc khác biệt còn nốt ruồi cát (tốt) thường nhỏ xinh, một màu nâu đen, không mọc lông xung quanh, nốt ruồi cực tốt thì sẽ có màu đỏ hay còn gọi là nốt ruồi son.

Nhiều người sẽ thắc mắc rằng tại sao mình có nốt ruồi tốt mà mãi không giàu, vậy thì hãy xem ngay mình có sở hữu nốt ruồi thay đổi vận mệnh hay không nhé!

1. Nốt ruồi mọc ở huyệt Thái dương

Huyệt thái dương là vị trí hai bên trán (khu vực thường được mát xa khi cảm gió, đau đầu). Theo tử vi, đây là nơi thể hiện sự dịch chuyển về địa lý, đi lại của mỗi người. Do đó, xét về vận mệnh, người có nốt ruồi này thời trẻ có thể gặp nhiều khó khăn, làm ăn vất vả, thua lỗ nhưng về trung vận mới thay đổi mệnh. Sau đó, họ như được quý nhân phù trợ, làm đâu thắng đó, thu lợi nhuận bạc tỷ, đặc biệt là càng đi xa, tha hương càng được lộc.

2. Nốt ruồi giữa hai lông mày

Đây là nốt ruồi của sự nghiệp, nó tượng trưng cho thành công và thăng tiến. Người sở hữu nốt ruồi này rất thông minh, có đầu óc tính toán nhạy bén nhưng chưa có thời cơ để phát triển, thể hiện bản thân. Tuy nhiên, phải thực sự kiên trì chờ đợi, đến thời khắc nốt ruồi vận mệnh này phát huy năng lực, bạn sẽ gặt hái được thành quả lớn, thăng chức, có địa vị cao trong sự nghiệp. Tiền đồ về hậu vận càng ngày càng sáng lạn, hanh thông.

3. Nốt ruồi ở sống mũi

Nốt ruồi ở sống mũi, nhỏ xinh là nốt ruồi của vinh hoa phú quý, sống cả đời không lo cái ăn cái mặc. Người có nốt ruồi này sẽ sớm lấy chồng, lấy được chồng giàu nên sống trong nhung lụa như bà hoàng. Tuy nhiên họ lại hay dính phải thị phi, quan hệ bạn bè, đồng nghiệp không được tốt cho lắm. Người này nhờ nốt ruồi sống mũi mà nhiều lần “cứu vớt” được bản thân, không là dính đại họa kiện cáo, mất việc.

Người này muốn cuộc đời suôn sẻ, sống bình an mà hưởng thụ thì nên nhớ chú ý lời ăn tiếng nói, “uốn lưỡi bảy lần trước khi nói”. Đồng thời phải kiêng đi xa, tránh đường sông, biển.

4. Nốt ruồi dưới cằm

Nốt ruồi càng gần cằm thì người này càng dễ giàu có. Phải qua trung vận, nốt ruồi mới phát huy khí lực, mang lại cơ hội “ngàn năm có một” cho chủ nhân, đặc biệt nếu họ kinh doanh, đầu tư bất động sản, điền trạch, đất đai thì sẽ nhanh chóng thành công rực rỡ. Ngoài ra, nốt ruồi dưới cằm còn giúp chủ nhân tai qua nạn khỏi, bệnh nặng nhưng cũng sớm chữa khỏi mà sống trường thọ.

5. Nốt ruồi ở góc hàm

Bất kể là đàn ông hay phụ nữ mà có nốt ruồi ở góc hàm (nếu là nốt ruồi son thì càng tốt), gần phía tai thì là người có phúc lộc trời ban. Tuy phải trải qua nhiều biến cố, thăng trầm trong công việc nhưng sau này họ sẽ trở thành người có địa vị, quền cao chức trọng, trên vạn người.

Ngược lại, nếu vị trí góc hàm mà là vết bớt hoặc nốt ruồi to quá cỡ thì lại mang điềm báo xấu. Chủ nhân của nó dễ bị lừa gạt, bị người thân bạn bè phản bội, cả đời long đong, vất vả, nghèo khó vô cùng.

6. Nốt ruồi ở lòng bàn tay

Người ta hay nói “nốt ruồi ở tay ăn vay cả đời” nhưng đó là nốt ruồi ở mu bàn tay, còn nốt ruồi ở lòng bàn tay lại khác. Đặc biệt nếu có nốt ruồi son thì là người thông minh tài giỏi, việc gì cũng làm được nhưng do bản tính tiêu xài hoang phí nên không để dành được tiền. Thành công, tài lộc chỉ thực sự đến với họ về hậu vận, lúc đó họ mới có của ăn của để, sống hưởng thụ.

Người này nếu sớm kết hôn thì vận trình cuộc đời sẽ tốt hơn rất nhiều, tuy không có nhiều tiền nhưng lại nhanh chóng có chức vị cao, có tiếng nói.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.