SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

6 kiểu đàn ông được nhiều phụ nữ rất thích, kể cả khi họ đã có vợ con

16:59, 27/06/2022
Không phải vô cớ mà mẫu đàn ông dưới đây bị liệt kê vào những mẫu đàn ông dễ sa vào bẫy ngoại tình, bởi lẽ họ vốn thuộc mẫu đàn ông được nhiều phụ nữ thích kể cả khi họ đã có gia đình.

Đàn ông ưa nhìn, có khả năng khéo ăn khéo nói

Bề ngoài ưa nhìn, khéo ăn nói lại có phần hài hước thông minh thì kiểu đàn ông này luôn được phụ nữ chú ý. Dù anh ta không có ý định quyến rũ ai, nhưng những người phụ nữ xung quanh cũng bị mê, sẵn sàng kết thân. Lúc này đàn ông khó mà từ chối được.

Đàn ông dịu dàng, rất tinh tế

Mẫu đàn ông này khiến phụ nữ cực kỳ tin tưởng, cảm mến, thậm chí là yêu thầm nhớ trộm bởi sự tinh tế của anh ta. Sự tinh tế, nhã nhặn trong cách đối xử của họ cũng khiến không ít chị em phải ao ước được sở hữu chàng.

Người đàn ông này thường biết cách làm cho phụ nữ bất ngờ, cảm động vì những hành động dù nhỏ của người khác.

Làm vợ hay người yêu của người đàn ông này thật hạnh phúc nhưng cũng đáng lo lắng bởi anh ta sẽ có rất nhiều phụ nữ mong được bên cạnh.

Đẹp trai phong độ

Những người đàn ông mang vẻ đào hoa, phong đồ thì dù cho họ đã có gia đình nhưng vẫn khiến nhiều người chú ý đến. Vì đa số phụ nữ còn chọn yêu bằng mắt và vẻ bề ngoài của một người đàn ông.

Đàn ông thành đạt

Đàn ông thành đạt, sự nghiệp vững chắc, tài chính ổn định thì lúc nào cũng nằm trong tầm ngắm của nhiều cô gái. Nếu chồng bạn thuộc vào đối tượng này thì cần phải cẩn trọng để giữ gìn hạnh phúc.

Song không phải bất cứ ai giàu có và thành đạt đều ngoại tình cả đâu. Để chắc chắn cho tương lai của mình bạn nên tự đánh giá người yêu thông qua hành động của anh ấy.

Đàn ông sống lãng mạn

Cuộc sống gia đình luôn bận rộn với những lo toan, lúc này người đàn ông lãng mạn chắc chắn sẽ cảm thấy bí bách. Phụ nữ thường thích đàn ông lãng mạng và những người đàn ông lãng mạng họ cũng sẽ dễ dàng bị các cô nàng khác hấp dẫn.

Đàn ông quyết đoán

Sự quyết đoán thể hiện trách nhiệm rất dễ làm cho người xung quanh yêu thích. Đàn ông càng quyết đoán thì càng nhận được sự cảm mến từ phụ nữ. Bởi phụ nữ lúc nào cũng cảm thấy được che chở, an toàn khi ở bên cạnh kiểu đàn ông này. Vì mù quáng nên đôi khi dù biết anh ta có vợ con nhưng những cô gái bên ngoài vẫn lao vào, thậm chí chấp nhận làm kẻ thứ 3 bị người đời chửi mắng.

Tổng hợp:phunutoday

https://phunutoday.vn/6-kieu-dan-ong-duoc-nhieu-phu-nu-rat-thich-ke-ca-khi-ho-da-co-vo-con-d325921.html

Nguồn:Sài Gòn Thể Thao

http://www.khoevadep.com.vn/6-kieu-dan-ong-duoc-nhieu-phu-nu-rat-thich-ke-ca-khi-ho-da-co-vo-con-search/?id=325921

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.