SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

6 chiêu phong thủy ‘cực nhạy’ cho người lận đận tình duyên, hiệu quả sau một thời gian ngắn

09:14, 22/01/2019
Phong thủy trong tình duyên sẽ thúc đẩy dòng chảy năng lượng của khí để giúp chủ nhân được hạnh phúc, thịnh vượng. Do đó, khi bản thân đang thiếu thốn tình cảm hay cứ mãi trục trặc, bế tắc thì nên thay đổi một vài thứ để đón nhận những điều mới mẻ hơn, một mối quan hệ tốt đẹp hơn.

Với những ai đã độc thân quá lâu ngày, không có lấy một mảnh tình vắt vai hay quá lận đận trong chuyện tình cảm mà lại đến độ tuổi cần lập gia đình thì hãy thử dùng các mẹo ‘nhạy bén’ dưới đây để hóa giải.

1. Màu sắc

Trong phong thủy, nhất định phải tránh sử dụng các màu sắc thuộc yếu tố nước (Thủy), nhất là màu đen và màu xanh da trời bởi vì chúng sẽ gây ảnh hưởng xấu đến chuyện tình cảm của chủ nhân.

Với chị em phụ nữ có đường tình duyên không thuận lợi thì hãy thử đổi trang phục sang gam màu đỏ để “đổi vận”. Còn với nam giới thì nên dùng đồ màu nhạt để chiêu mệnh đào hoa.

Ngoài ra, phòng ngủ là nơi có phong thủy ảnh hưởng rất nhiều đến đường tình duyên nên hãy giữ cân bằng lại màu nóng lạnh để tăng vận may. Đồng thời, trang trí thêm một số phụ kiện như bình hoa, tranh ảnh cặp đôi, trải thảm sàn màu ấp áp, tươi sáng… để thu hút tình duyên mới.

2. Sử dụng đồ đôi

Dù sống một mình nhưng hãy mua sắm thêm vài đồ đôi trong nhà như cốc, nến, thú nhồi bông, 1 cặp tranh treo tường, ghế ngồi đôi… để nhằm cân bằng năng lượng cho cuộc sống.

Đặt các đồ đôi cạnh nhau không chỉ trong phòng ngủ mà cả phòng khách, bếp… thể hiện sự bền chặt sẽ giúp nguồn năng lượng tốt phát huy, giúp bạn sớm có một tình yêu đẹp, bền vững.

3. Đá quý

Đá quý trong phong thủy có tác dụng “mời gọi” tình yêu mới hay truyền sinh khí tốt đẹp cho mối quan hệ hiện tại được ổn định.

Mọi người có thể sử dụng nhiều loại đá quý khác nhau nhưng trong nhân duyên thì đá thạch anh hồng được sử dụng nhiều hơn cả. Đặt chúng nơi đầu giường hay làm nhẫn đeo tay, vòng cổ, tạo hình hồ ly giữ bên mình… đều sẽ giúp tăng nguồn khí hấp dẫn tình duyên.

4. Mùi hương

Hương thơm từ tinh dầu, nến, trầm hương… đều có khả năng kích thích dòng chảy tươi tốt của nguồn khí trong nhà, giúp thu hút tình duyên, tạo không khí tràn ngập tình yêu, lãng mạn. Tốt nhất, hãy sử dụng các mùi xạ hương, hoa nhài, ngọc lan… để dễ chịu, ngọt ngào nhất.

Ngoài ra, cũng có thể sử dụng 1 bình hoa tươi đặt trong phòng theo bản mệnh. Điều này sẽ giúp tăng cơ hội về tình duyên và hấp dẫn người khác giới tìm đến mình. Tuy nhiên phải lưu ý màu sắc và hình dáng bình hoa phải phù hợp với ngũ hành của vị trí đặt hóa. Ví dụ, vị trí đào hoa của gia chủ ở phía Đông, ngũ hành Mộc thì dùng bình hoa xanh lam, miệng lượn sóng…. Màu sắc của hoa cần phảitươi tắn như đỏ, hồng, vàng, tím… Không dùng hoa khô, hoa héo.

5. Chú ý tư thế ngủ

Muốn nhanh chóng có người lấp đầy chỗ trống trên giường của mình thì phải tập thói quen ngủ sao cho đúng nhất. Không được nằm lăn lê khắp giường mà hãy nằm ngay ngắn, chọn 1 bên giường để ngủ. Việc để trống giường phía bên kia sẽ cho phép năng lượng dịch chuyển và tìm người lấp đầy cho gia chủ trong tương lai đấy!

6. Giữ mọi thứ gọn gàng, ngăn nắp

Mọi vật dụng trong nhà, trong phòng ngủ cần được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ để thúc đẩy dòng chảy của khí, giúp chúng lưu thông mang những điều may mắn, mới mẻ của tình yêu đến, chớm nở và bền chặt.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.