SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

6 cách phối đồ giúp cơ thể cao hơn

06:09, 14/03/2017
(SHTT) - Với những cô nàng nấm lùn thì việc phối đồ để đôi chân thêm dài hơn, cơ thể cao hơn luôn là điều quan tâm hàng đầu. Chỉ cần 1 chút khéo léo thì bạn cũng có thể đánh lừa thị giác của mọi người, giúp gia tăng chiều cao đáng kể.

6 cách phối đồ giúp cơ thể cao hơn - chọn giày cao gót có màu sắc hài hòa với trang phục

Để đôi chân thêm dài hơn, các bạn nữ thường lựa chọn giày cao gót tuy nhiên cũng có những đôi giày cao gót phản chủ. Với những quần áo có màu sắc sáng thì đôi giày màu đen lại khiến chân bạn có cảm giác bị ngắn đi hơn là những đôi giày màu trung tính.

6 cach phoi do giup co the cao hon a

 

Những cô nàng nấm lùn cũng nên tránh xa những phụ kiện tạo cảm giác cắt ngang người như vòng cổ choker vì phụ kiện này sẽ khiến cổ bạn thêm to hơn và toàn bộ cơ thể thấp đi. Thay vào đó hãy chọn một sợi dây chuyền mảnh để khoe được nét mảnh mai.

6 cách phối đồ giúp cơ thể cao hơn - mix áo sọc kẻ ngang và chân váy đen

Với một chiếc áo có họa tiết kẻ ngang thì việc phối hợp nó với một chiếc váy cùng hoa văn sẽ khiến cơ thể bạn bị thấp đi rất nhiều. Thay và đó hãy lựa chọn phối hợp cùng một chân váy một màu đen để cơ thể thêm cao hơn.

6 cach phoi do giup co the cao hon b

 

6 cách phối đồ giúp cơ thể cao hơn - phối hợp quần jean ngắn, cạp cao cùng giày cao gót

Một chiếc quần jean thụng sẽ dường như "nuốt chửng" cơ thể của những cô nàng nhỏ bé vì vậy hãy lựa chọn quần jean ngắn nhưng cạp cao, phối hợp với giày cao gót hoặc có thể mặc với áo crop-top.

6 cach phoi do giup co the cao hon c

 

Không chỉ vậy, việc chọn lựa một chiếc túi quá khổ cũng sẽ khiến chiều cao bạn thấp đi vì vậy những cô nàng nhỏ bé chỉ nên chọn những chiếc túi có chiều rộng không quá 25 cm.

6 cách phối đồ giúp cơ thể cao hơn - duy trì tỉ lệ thân ngắn, chân dài với quần ống thụng

Quần ống thụng thường được nhiều cô gái có chiều cao khiêm tốn chọn lựa để giấu đi đôi giày cao gót, tạo cảm giác đôi chân dài hơn và cao hơn. Tuy nhiên đây cũng là chiếc quần khá kén người mặc vì vậy bí quyết để mặc chiếc quần này chính là duy trì tỉ lệ thân ngắn, chân dài bằng cách bỏ áo vào trong quần và kết hợp với dép cao.

6 cach phoi do giup co the cao hon d

 

6 cách phối đồ giúp cơ thể cao hơn - kéo dài chân cùng chân váy bút chì cạp cao

Để vóc dáng thêm thanh mảnh và cao hơn thì các cô nàng nên kết hợp chân váy bút chì cạp cao với áo crop top hoặc áo sơ mi. Nếu thả áo ra ngoài váy thì cơ thể của bạn sẽ trông khá nhỏ bé.

6 cach phoi do giup co the cao hon e

 

6 cách phối đồ giúp cơ thể cao hơn - kết hợp thắt lưng cùng váy sơ mi dáng dài

Shirtdress là một thiết kế rất thú vị và phù hợp với mọi kiểu dáng người, dù cao thấp, béo gầy. Tuy nhiên để bạn trông có vẻ cao hơn thì bạn nên thêm một chiếc thắt lưng và cuộn tay áo lên 1/4. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn dạng váy áo có màu trơn.

6 cach phoi do giup co the cao hon

 

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 1 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.