SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

5 xu hướng xe hơi cho năm 2017

06:36, 22/01/2017
Sự trở lại của các mẫu SUV cỡ lớn, công nghệ tích hợp trên xe bình dân hay xe diesel vẫn được ưa chuộng ở Bắc Mỹ là những xu hướng lớn ở năm 2017.
5 xu huong xe hoi cho 2017 a

 

Sự trở lại của SUV cỡ lớn

Các mẫu SUV cỡ lớn đang dần trở lại nhưng ở dạng crossover kích thước lớn. Subaru trình làng Viziv-7. Nhà sản xuất xe Đức Audi cũng ra mắt Q8. Ngoài ra, những model như Chevrolet Traverse 2018 và Volkswagen Atlas cũng sớm có mặt để cung cấp cho người dùng những chiếc SUV 3 hàng ghế rộng rãi.

5 xu huong xe hoi cho 2017 b

 5 xu hướng xe hơi cho năm 2017

SUV siêu sang trình làng

Kể từ sự xuất hiện của Porsche Cayenne cách đây 15 năm và Bentley Bentayga cách đây một năm, các thương hiệu xe sang đang tập trung phát triển SUV. Nhà sản xuất siêu xe Lamborghini sắp bán dòng Urus trong khi Rolls-Royce và Aston Martin cũng hé mở khả năng trình làng một mẫu SUV.

5 xu huong xe hoi cho 2017 c

 

Tăng thêm sức mạnh cho động cơ

Xu hướng tăng thêm mã lực cho động cơ không phải mới trong năm 2017, tuy nhiên, với những công nghệ phun xăng kép, tăng áp và tỷ số nén cao hơn, các kỹ sư có thể gia tăng sức mạnh động cơ cho các mẫu xe, thậm chí cả pickup và xe tải. Aston Martin RMB 001, Mercedes-AMG Project One và Bugatti Chiron sở hữu động cơ hơn 1.000 mã lực là những siêu xe đại diện cho xu hướng này.

5 xu huong xe hoi cho 2017 d

 

Xe diesel vẫn được ưa dùng

Scandal gian lận khí thải của Volkswagen có thể làm tổn hại đến nhu cầu về xe sử dụng diesel. Tuy nhiên, chắc chắn loại phương tiện này vẫn được ưa dùng ở Bắc Mỹ. Fiat Chrysler Automobiles (FCA), Mazda và Ford đang hiện thực hóa các kế hoạch sản xuất xe diesel với các mẫu CX-5 2017, F-150 hay Chevrolet Cruze.

5 xu huong xe hoi cho 2017 e

 

Tích hợp nhiều công nghệ

Từng có thời gian, đầu đĩa CD là trang bị đáng chú ý trên các mẫu xe hơi, tuy nhiên, ngày nay, các xe đã được hỗ trợ kết nối Bluetooth và cả màn hình cảm ứng. Các công nghệ này không chỉ được tích hợp trên các mẫu xe cao cấp mà cả những dòng xe bình dân như Chevrolet Spark hay Kia Rio.

Theo Zing.vn

Tin khác

Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Công ty sản xuất pin và ô tô khổng lồ BYD của Trung Quốc đã đạt được lợi nhuận kỷ lục vào năm 2023, vượt qua Tesla của Elon Musk để trở thành hãng bán xe điện nhiều nhất thế giới.
Liên kết hữu ích