SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

5 xe Honda dưới 30 triệu đồng đáng mua ở Việt Nam

06:52, 09/12/2016
(SHTT) - Dòng xe Honda được khá nhiều người ưa chuộng kể cả là mẫu xe ga hay xe số. Honda Blade 110, Honda Wave 110 RSX FI, Honda Vision 110cc, Honda Super Dream và Honda Wave Alpha chính là 5 xe Honda dưới 30 triệu đồng đáng mua ở Việt Nam.

Xe Honda dưới 30 triệu đồng - Honda Blade 110

Honda Blade 110 là một trong những dòng xe tầm trung của Honda có chất lượng tốt. Được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 10 năm 2014, Honda Blade 110 đã gây ấn tượng với thiết kế phá cách và mang lại một làn gió mới cho phân khúc xe số phổ thông tại thị trường Việt Nam.

Mẫu xe này cũng có thiết kế mạnh mẽ, dáng thể thao nên thường được các phượt thủ yêu thích với mục đích khẳng định bản lĩnh và cá tính trên từng cung đường.

xe honda duoi 30 trieu dong Honda Blade 110

 

Đến năm 2016, Honda Blade 110 lại được ra mắt phiên bản mới với ý tưởng thanh thoát và sắc nét. Phiên bản mới này vừa sở hữu các đặc tính thông minh vốn có của dòng xe số Honda vừa kế thừa các tính năng ưu việt của động cơ Honda 110 cc danh tiếng.

Giá của Honda Blade 110 cũng tầm trung. Xe vành nan hoa, phanh cơ có giá 18,1 triệu đồng, xe vành nan hoa, phanh đĩa có giá 19,1 triệu đồng còn xe vành đúc, phanh đĩa có giá 20,6 triệu đồng.

Xe Honda dưới 30 triệu đồng - Honda Wave 110 RSX FI

Honda tiếp tục thống lĩnh phân khúc xe số phổ thông ở thị trường Việt Nam khi tung ra Honda Wave 110 RSX FI. Đặc biệt, hãng xe này còn nâng cấp và cho ra mắt phiên bản mới với diện mạo đậm chất nam tính, sang trọng cùng hiệu suất vận hành cao. Hệ thống phun xăng điện tử cũng giúp dòng xe này tiết kiệm nhiên liệu.

xe honda duoi 30 trieu dong Honda Wave 110 RSX FI

 

Xe Honda Wave 110 RSX FI vành nan hoa, phanh cơ có giá 21,49 triệu đồng, xe vành nan hoa, phanh đĩa có giá 22,49 triệu đồng và xe vành đúc, phanh đĩa giá 24,49 triệu đồng.

Xe Honda dưới 30 triệu đồng - Honda Vision 110cc

Ra mắt lần đầu tiên vào tháng 9 năm 2011, Honda Vision đã được người dùng xe tay ga Việt Nam yêu thích. Đến hiện tại, dòng xe này đã có nhiều cải tiến, nhận được sự tin yêu của hàng triệu khách hàng Việt Nam.

Mới đây nhất, Vision 110cc đã được nâng cấp. Mẫu xe này mang vẻ đẹp tinh tế, hiện đại với những đường khối 3 chiều sắc nét ở phía trước và thiết kế thanh thoát ở phía sau.

xe honda duoi 30 trieu dong Honda Vision 110cc

 

Công nghệ của Honda Vision 110cc cũng được nâng cấp mạnh mẽ. Cùng với đó, hệ thống phun xăng điện tử PGM FI, động cơ tích hợp bộ đề ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling stop, công nghệ giảm thiểu ma sát, khả năng đốt cháy hoàn hảo cũng là những điểm cộng hoàn hảo cho dòng xe này. 

Với giá 29,99 triệu đồng, Honda Vision 110cc đang rất được ưa chuộng.

Xe Honda dưới 30 triệu đồng - Honda Super Dream

Cái tên huyền thoại trong làng xe số ở Việt Nam, Honda Super Dream hiện vẫn đang được rất nhiều giới chơi xe săn lùng.

xe honda duoi 30 trieu dong Honda Super Dream

 

Kiểu dáng cổ điển, thanh lịch là điều đầu tiên gây ấn tượng ở mẫu xe này. Honda Super Dream đã có nhiều cải tiến hơn so với các mẫu xe tiền nhiệm với thiết kế vành nan hoa, phanh cơ. Giá của mẫu xe này cũng rất hấp dẫn, 18,7 triệu đồng.

Xe Honda dưới 30 triệu đồng - Honda Wave Alpha

Honda Wave Alpha là cái tên quen thuộc và phổ biến của dòng xe Honda. Với mức giá 16,9 triệu đồng, đây thực sự là dòng xe phù hợp với đại đa số người lao động có thu nhập thấp và trung bình.

xe honda duoi 30 trieu dong Honda Wave Alpha

 

Đay cũng là đối thủ đáng nể của Yamaha Sirius Fi 2016.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.