SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

5 vai diễn ấn tượng của Phan Minh Huyền: Vân Trang của 'Thương ngày nắng về' đã phải đỉnh nhất?

16:11, 23/04/2022
(SHTT) - Nhắc đến nữ diễn viên Vbiz tài sắc vẹn toàn chắc hẳn không thể bỏ qua cái tên Phan Minh Huyền - ngôi sao "làm mưa làm gió" màn ảnh Việt thời gian gần đây. Cô khiến bao người ngưỡng mộ bởi nhan sắc xinh đẹp và tài năng diễn xuất biến hóa.

Phan Minh Huyền (trước đây được biết đến với nghệ danh Huyền Lizzie) là một trong những nữ diễn viên sinh năm 1990 đình đám màn ảnh Việt. Gia nhập làng giải trí từ khá sớm với nhiều trò chơi khác nhau nhưng có thể nói diễn xuất là lĩnh vực mang nhiều thế mạnh nhất của cô. Nữ diễn viên gây ấn tượng với nhiều vai diễn khác nhau từ chính đến phản diện. Đó là lý do Phan Minh Huyền được nhiều người khen ngợi không tiếc lời khi không ngừng làm mới bản thân, mang đến cho người xem những vai diễn đa màu sắc mới. Cùng điểm lại những vai diễn để đời của Phan Minh Huyền trên hành trình hơn 10 năm làm nghề của cô ngay dưới đây!

Huyền Lizzie ngày càng được nhiều khán giả yêu mến

Bộ tứ 10A8

"Bộ tứ 10A8" là tác phẩm truyền hình đầu tay của Phan Minh Huyền, đánh dấu bước ngoặt lớn trên hành trình theo đuổi đam mê diễn xuất. Trong phim nữ diễn viên 9x đảm nhận vai Lily, một cô nàng ngoan ngoãn học giỏi khiến khán giả vô cùng ấn tượng. Trước khi đến với vai diễn này, cô từng được khán giả trẻ biết đến với danh xưng hotgirl Hà Thành bởi nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo. Sau thành công của bộ phim Phan Minh Huyền được khán giả trong nước biết đến rộng rãi, mở ra cho cô nàng nhiều cơ hội để tiếp cận nhiều kịch bản chất lượng khác. Trong số dàn diễn viên trẻ bước ra từ bộ phim "Bộ tứ 10A8", Phan Minh Huyền là nữ nghệ sĩ "đắt show" nhất khi liên tiếp nhận được nhiều lời mời đóng phim truyền hình, sitcom,...

Trái tim có nắng

"Trái tim có nắng" là tác phẩm truyền hình của đạo diễn Bùi Tiến Huy và Nguyễn Đức Hiếu ra mắt khán giả vào năm 2014. Trong phim Phan Minh Huyền đảm nhận vai Linh, cô gái có xuất thân nghèo khó nhưng giàu nghị lực vươn lên trong cuộc sống. Trớ trêu thay khi cô trở thành giúp việc của Tuấn (Phạm Anh Tuấn), chàng thiếu gia giàu có, tiêu tiền như nước và ít khi quan tâm đến cảm xúc của người khác. Cũng từ đây, Linh ra tay chấn chỉnh chàng thiếu gia "đến nơi đến chốn", từ đó cả hai từ ghét thành yêu lúc nào không hay. Mô típ "hoàng tử lọ lem" không còn xa lạ với khán giả, tuy nhiên với kịch bản khai thác nhiều mảng miếng trẻ trung và dàn diễn viên "trai xinh gái đẹp" đã thu hút rất đông sự quan tâm của khán giả.

Chạy trốn thanh xuân

Vai Châu trong bộ phim "Chạy trốn thanh xuân" được khán giả nhận xét là vai phụ nhưng lấn át nữ chính, diễn vai ác nhưng không làm người xem ghét nổi. Ban đầu vai Châu không quá nổi bật bởi ít đất diễn, nhưng càng về sau nhân vật này giống như "linh hồn" của cả bộ phim, níu chân khán giả đến phút cuối cùng. Người xem khen ngợi diễn xuất linh hoạt của cô nàng, khi thì dịu dàng khéo léo, khi thì sa đọa, khi thì như một kẻ điên tình,... Tất cả đã làm nên một nhân vật Châu vừa đáng ghét vừa đáng thương khi đã yêu sai người, sai cách. Tuy nhiên dù ở bất kì hoàn cảnh nào vui vẻ hay đau khổ phẫn nộ, Châu vẫn giữ được trọn vẹn thần thái của một tiểu thư có học thức và sự cao quý.

Tình yêu và tham vọng

Có thể nói vai Phương trong "Tình yêu và tham vọng" là màn lột xác "táo bạo" của Phan Minh Huyền về phần tạo hình. Đây là nhân vật có cá tính mạnh mẽ và cứng rắn, thích gì làm nấy, cô nàng đã thay đổi hoàn toàn từ kiểu tóc đến phong cách thời trang để phù hợp với nhân vật. Với một diện mạo hoàn toàn mới Phương của "Tình yêu và tham vọng" nhận được "cơn mưa" lời khen từ khán giả. Mặc dù chỉ trong tuyến diễn viên phụ nhưng Phương mang đến cho người xem sự dễ chịu, thoải mái và thích thú. Nhiều người đánh giá cao diễn xuất của cô so với nữ chính Diễm My 9x. 

Huyền Lizzie tạo ấn tượng mạnh với mái tóc tém

Thương ngày nắng về

Gần đây nhất Phan Minh Huyền trở lại màn hình nhỏ với vai diễn "nặng ký" Vân Trang trong dự án phim truyền hình dài hơi "Thương ngày nắng về". Có thể thấy đây là nhân vật mà nữ diễn viên sinh năm 1990 vô cùng tâm huyết khi đầu tư cả về diễn xuất, tạo hình, phục trang,... Ngay từ đầu phim khán giả đã dành nhiều lời khen ngợi cho sự chu đáo mà cô dành cho nhân vật. Những tập phim gần đây Vân Trang trở thành "tâm điểm" của bộ phim với diễn xuất đỉnh cao. Cô khiến người xem khóc cùng nhân vật, đồng cảm cùng số phận và những khó khăn mà Trang phải trải qua. Điều này thật không dễ dàng khi có thể làm người xem "khóc cạn nước mắt" cùng nhân vật, có thể nói là bước đầu thành công của "Thương ngày nắng về".

Vân Trang đang là nhân vật được yêu thích nhất trên màn ảnh nhỏ

Bạn thích vai diễn nào của Phan Thanh Huyền nhất?

TH

Tin khác

Media 2 ngày trước
(SHTT) - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Đối với những người yêu thích du lịch khám phá thiên nhiên thì Thác Mây Thanh Hoá là sự lựa chọn thích hợp. Ở đây có gì? Chúng ta hãy cùng khám phá!
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 15-16/06, Công ty TNHH Lee Creative Việt Nam sẽ tổ chức chương trình âm nhạc với tên gọi "Chúng ta là một" lần thứ 6 nhằm kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc tại phòng hòa nhạc KBS Busan, Hàn Quốc.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Tối ngày 17/04/2024, Lễ khai mạc và các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 đã diễn ra tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám với chủ đề “Sách - Sức mạnh lan tỏa tri thức”.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.