SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

5 tip để mua được xe hơi giá rẻ mà ai cũng nên biết

16:00, 22/03/2018
(SHTT) – Khi muốn mua một chiếc xe hơi mới bạn sẽ làm gì? Để mua được một chiếc xe ưng ý với mức giá “bán lẻ rẻ như bán buôn” từ các showroom khách hàng cần lưu ý những gì? Dưới đây là 5 tip mua xe mà ai cũng cần biết.

Nắm thế chủ động khi giao dịch mua hàng

Khi bắt đầu giao dịch với khách hàng, câu đầu tiên mà mọi nhân viên bán hàng hỏi sẽ là “Số tiền anh có thể bỏ ra là bao nhiêu?”, hoặc “Mỗi tháng anh có thể trả góp được bao nhiêu?”. Đó là một trong những cách đơn giản nhất để nhân viên cửa hàng có thể định hướng khách hàng tới sản phẩm phù hợp với túi tiền, từ đó giao dịch sẽ dễ dàng thành công hơn.

tip mua xe 2

 

Vậy điều mà người mua xe nên làm trong trường hợp này là chiếm thế chủ động bằng cách tham khảo trước giá của các mặt hàng trước để xem xét liệu bản thân có đủ khả năng chi trả hay không.

Tỉnh táo khi được mời chào lắp đặt thêm các phụ kiện xe

tip mua xe 3

 

Thường thì các tính năng như thiết bị kết nối Bluetooth hay các chi tiết trang trí thêm cho xe như vành đai sẽ được tích hợp trong mô hình xe tiêu chuẩn của một số dòng xe, tuy nhiên những chi tiết này cũng có thể trở thành chiêu kiếm thêm tiền từ khách hàng của nhân viên giao dịch. Nếu bạn là người yêu cái đẹp và đòi hỏi thẩm mĩ cao, chắc chắn bạn sẽ tốn không ít tiền để làm đẹp cho xế hộp của mình.

Không nên mua thêm bảo hành bổ sung cho xe

tip mua xe 6

 

Hầu hết các mặt hàng đều kèm theo thời hạn bảo hành nhất định nên việc mua thêm thời hạn bảo hành là điều không mấy cần thiết. Số tiền bạn bỏ ra mua thêm thời hạn bảo hành chính là một trong những khoản lợi nhuận cao nhất mà các khách hàng mang đến cho cửa hàng.

Giao dịch trực tiếp với quản lý cửa hàng

tip mua xe 5

 

Người bán hàng trong của hàng đóng vai trò như trung tâm môi giới giữa khách hàng và người quản lý. Khi có càng nhiều cửa môi giới thì số tiền mua hàng càng bị đội lên nhiều hơn, vì vậy khi mua hàng hãy yêu cầu nói chuyện trực tiếp với quản lý để mua được chiếc xe mong muốn với mức giá rẻ nhất có thể.

Nghiên cứu kỹ chiếc xe cần mua trước khi đến cửa hàng

tip mua xe 1

 

Việc nắm rõ các thông tin về sản phẩm cần mua như giá bán tại thị trường, giá theo màu xe, các thiết bị tích hợp sẵn có của dòng xe cũng sẽ giúp khách hàng tránh khỏi “các đòn phủ đầu” đến từ nhân viên bán hàng. Sự hiểu biết và tự tin trong cuộc giao dịch mua bán sẽ giúp khách hàng nắm được quyền chủ động và đạt được mức giá gần với mức giá của nhà sản xuất nhất có thể.

Nguyễn Huế

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.
Liên kết hữu ích