SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

5 nguyên liệu "vàng" cho vào nước tắm mỗi tối: sau vài ngày da trắng mịn bao mê

09:20, 02/12/2020
Không cần chi nhiều tiền vào các sản phẩm chăm sóc và làm mềm da toàn thân, chị em vẫn có thể dễ dàng sở hữu về cho mình nước da mềm mịn tươi tắn như em bé chỉ sau vài ngày nếu chăm chỉ mỗi tối thêm 1 trong 5 nguyên liệu "vàng" vào nước tắm để làm sạch da mỗi ngày.

Với các dưỡng chất được cho là cực tốt cho da, 5 nguyên liệu được liệt kê ngay bên dưới đây nếu chăm chỉ cho vào nước tắm, tắm mỗi tối sẽ giúp da trẻ hóa từng ngày, trắng mịn màng vô cùng thích.

SỮA TƯƠI:

Lượng protein có trong sữa tươi được xem là thần dược tăng cường tái tạo tế bào giúp làn da luôn căng mịn trắng hồng tự nhiên.

Các dưỡng chất và vitamin có trong loại sữa này sẽ giúp xóa mờ các tế bào chết, tạo thuận lợi giúp da hấp thụ các dưỡng chất giúp da trắng mịn lên từng ngày.

Ảnh minh họa. Nguồn Internet 

Cách làm rất đơn giản, chỉ cần chuẩn bị 500ml sữa tươi không đường và 2 muỗng canh dầu ô liy sau đó pha nước ấm với lượng đủ ngâm toàn thân, đổ sữa và dầu ô liu đã chuẩn bị vào khuấy thật đều là có thể sử dụng rồi.

Khi dùng chỉ cần sử dụng bông tắm massage toàn bộ cơ thể sau đó ngâm người trong hỗn hợp này, thư giãn tầm 30 phút thì tắm lại với nước mát là hoàn thành.

DẦU DỪA:

Chuẩn bị 100ml dầu dừa nguyên chất và 2 muỗng canh nước cốt quả chanh, hòa hai nguyên liệu đã chuẩn bị vào cùng với nước ấm, sau đó ngâm cơ thể vào bồn nước này tầm 20-30 phút thì tắm lại với nước sạch là được.

Ảnh minh họa. Nguồn Internet 

Lượng vitamin và các dưỡng chất có trong dầu dừa giúp cấp ẩm, cân bằng độ PH trên da giúp duy trì độ đàn hồi và căng mịn trên da rất tốt. Bản thân dầu dừa chứa nhiều vitamin E và các khoáng chất có lợi cho việc giúp da thêm sáng và hồng hào. Thế nên với cách này sẽ khiến da mềm và trắng lên từng ngày vô cùng nhanh chóng.

MẬT ONG 

Trộn mật ong và muối biển rồi đem hòa vào nước tắm, nên sử dụng nước mát rồi ngâm mình trong nước này tầm 15-20 phút thì tắm sạch lại với nước.

Ảnh minh họa. Nguồn Internet 

Mật ong chứa lượng lớn axit tự nhiên, các khoáng chất, chất chống viêm cùng chất chống oxy hóa dồi dào. Nguyên liệu này có tác dụng làm da thêm trắng, giảm các vết thâm sạm hiệu quả, chống nhăn da và ngăn ngừa mụn rất tốt.

TRÀ XANH:

Trà xanh tồn tại lượng lớn các nguyên tố vi lượng và các chất chống oxi hóa tự nhiên, có thể chữa lành các tổn thương nhẹ trên bề mặt da, ngăn ngừa nếp nhăn và các đốm sắc tố trên da do lão hóa gây ra.

Ảnh minh họa. Nguồn Internet 

Có thể sử dụng nước trà xanh pha nước tắm bằng cách sử dụng 500g trà xanh, lựa lá tươi, vò nát, cho vào nồi nước đun sôi, sau đó gạn lấy nước pha vào bồn tắm ở nhiệt độ 30-38 độ C là được.

RƯỢU VANG: 

Sử dụng rượu vang đỏ để tắm nhớ phải chọn rượu vang đỏ nguyên chất, khi tắm thì pha 6 chén rượu vang đỏ vào bốn tắm rồi khuấy đều lên, Trước khi tắm với rượu vang thì cần tắm sạch với nước trước, sau đó ngâm mình vào bồn tồn chứa rượu vang vừa mới pha xong, massage nhẹ nhàng tầm 15-20 phút rồi tắm lạI với nước sạch, sau đó lau sạch da và thoa thêm tinh dầu dưỡng da là được.

Ảnh minh họa. Nguồn Internet 

Rượu vang đỏ có chứa nhiều vitamin, axit amin và các chất chống oxi hóa mạnh có lợi cho sức khỏe và làn da. Nó giúp da trắng mịn hơn từng ngày, thu nhỏ lỗ chân lông, làm mờ nám, giảm nếp nhăn hiệu quả. 

Tổng hợp : Webtretho

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.