SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

5 người Việt Nam thiệt mạng do tai nạn giao thông tại Nga

07:39, 18/12/2016
(SHTT) - Dẫn nguồn tin từ báo thông tấn TASS, một vụ tai nạn thương tâm vừa xảy ra tại tỉnh Pskov (Nga) khiến 5 công dân Việt Nam thiệt mạng...
Tai_nan

5 người Việt Nam thiệt mạng do tai nạn giao thông tại Nga 

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra vào đêm 16 rạng sáng ngày 17/12 tại tỉnh Pskov (Nga). Cảnh sát tại đây cho biết đã có ít nhất 5 người Việt Nam thiệt mạng. Hiện tại có 8 người bị thương cũng đang được cấp cứu tại bệnh viện, 5 người trong số đó tình trạng sức khỏe khá nguy kịch.

Vụ tai nạn xảy ra do va chạm giữa một chiếc xe con Mazda và chiếc xe tải Renault ở khoảng km thứ 433 trên đường St. Petersburg - Nevel.

Theo nguồn tin từ Tass cho biết, trong số những người nhập viện do tai nạn, bao gồm cả tài xế và các nhân viên vận tải. “Theo số liệu sơ bộ, tất cả 5 người thiệt mạng và phần lớn nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn giao thông ở vùng Opochetsky tỉnh Pskov là công dân Việt Nam".

Vụ tai nạn đã khiến cho giao thông trên tuyến đường trên bị tắc nghẽn một cách nghiêm trọng. Hiện tại các bộ phận nghiệp vụ cũng như lực lượng đặc nhiệm đang tiến hành xem xét hiện trường và điều tra để tìm ra nguyên nhân.

Theo nguồn tin từ Liên Bang Nga, sau khi nhận được tin về việc 5 người Việt Nam gặp tai nạn. Đại diện cho đại sứ quán Việt Nam tại Liên Bang Nga ông Nguyễn Thanh Sơn đã chỉ đạo các biện pháp giúp đỡ ngay tại chỗ đối với những người gặp tai nạn.

Cùng với đó, cử 2 đồng chí khác tại Đại Sứ quán đến địa bàn xảy ra vụ tai nạn khiến  5 người Việt Nam tử vong để bảo hộ công dân cũng như thực hiện các biện pháp giúp đỡ.

Hiện tại danh tính của nạn nhân vẫn chưa được xác định. Nguyên nhân do việc xác nhận quốc tịch của người thiệt mạng cũng như người bị thương hiện đang gặp khó khăn do giấy tờ tùy thân của những người này hầu như không còn nguyên vẹn.

PV

Tin khác

Tin tức 4 giờ trước
Cùng với lập hồ sơ đăng ký chỉ dẫn địa lý nước mắm “Nam Ô” Đà Nẵng, việc khai thác và bảo vệ tài sản trí tuệ sẽ khai mở cơ hội nâng tầm giá trị kinh tế cho sản phẩm đồng thời đưa món ngon tiến Vua trở thành “sứ giả” văn hóa ẩm thực kết hợp phát triển du lịch địa phương.
Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - Thông qua công tác đổi mới hoạt động thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông, việc giải quyết thủ tục hành chính đúng hạn và trước hạn của Thành phố đạt tỷ lệ lên tới 99,7%.
Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - Ngày 19/4, Apple cho biết rằng họ đã gỡ WhatsApp và Threads của Meta khỏi App Store ở Trung Quốc sau khi nhận lệnh từ chính phủ Trung Quốc với lý do lo ngại về an ninh quốc gia.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng 19/4, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, UBND Thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh cuộc đua công nghệ toàn cầu đang leo thang, Trung Quốc đang nỗ lực thúc đẩy cơ chế nhằm rút ngắn thời gian xem xét và kiểm tra các đơn đăng ký sáng chế thuộc các lĩnh vực công nghệ cao, nhằm thúc đẩy các ngành công nghiệp chủ chốt và đổi mới công nghệ.