SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

5 món quà cực chất cho lễ 20/10 sắp tới, giải pháp gỡ 'bí' cho cánh mày râu

14:21, 16/10/2019
Ngày Phụ nữ Việt Nam là ngày dành tặng những món quà tặng 20/10 cho người vợ thân yêu bằng tất cả yêu thương và sự quan tâm, trân trọng của của đàn ông. Những món quà có thể không cần giá trị quá lớn nhưng tràn đầy tình cảm sẽ là điều ý nghĩa nhất gửi tới người phụ nữ của bạn. 

1. Hoa tươi

Không có người phụ nữ nào là không thích hoa. Đây sẽ là một trong những món quà không thể thiếu dành cho vợ của bạn vào ngày 20/10. Những bông hoa tươi thắm như tượng trưng cho sắc đẹp của phái đẹp cũng là sự tôn vinh và tấm lòng của các anh dành cho người phụ nữ mình yêu.

Hãy chú ý tìm hiểu sở thích của cô ấy để tặng cho phù hợp nhé. Chọn hoa tươi, hay cầu kỳ hơn chút là những bó hoa được làm thủ công bởi chính bàn tay còn đôi chút vụng về của các anh nhưng trong đó ẩn chứa bao yêu thương đong đầy.

Sẽ thật ý nghĩa khi bạn dành tặng cho người phụ nữ yêu thương những bó hoa tươi thắm.

2. Mỹ phẩm

Đối với phụ nữ, mỹ phẩm luôn luôn không bao giờ là đủ. Tặng mỹ phẩm vào những dịp lễ như 20/10 này vừa mang giá trị thực tế, lại vừa làm phụ nữ vui lòng thì vì sao lại không tặng? Việc chọn đúng loại mỹ phẩm mà đối phương hay sử dụng cũng như một lời nhắn nhủ rằng "Anh vẫn luôn quan tâm và yêu thương em".  

Tuy nhiên, việc tặng mỹ phẩm cũng khá "nguy hiểm" nếu bạn lỡ phạm phải những cấm kị như: chọn nhầm sản phẩm, mua phải đồ giả hay tệ hơn là "son màu hồng cánh sen huyền thoại". Nếu bản thân không phải là một người tinh tế, đừng ngại ngần tìm sự trợ giúp từ bạn bè, người thân nữ giới khác nhé. 

Một trong những món quà tặng cho phụ nữ không thể bỏ qua chính là mỹ phẩm.

3. Bữa tối lãng mạn

Một bữa tối lãng mạn, thảnh thơi chỉ có 2 vợ chồng dưới ánh nến lung linh, thưởng thức chút rượu vang và những món ăn yêu thích sẽ làm cho bất cứ trái tim người phụ nữ nào cũng tan chảy.

Sự tinh tế của người đàn ông có thể không cần là những món quà đắt tiền hay những bữa ăn tại nhà hàng sang trọng, đơn giản và tuyệt vời hơn nếu bạn tự tay vào bếp nấu những món ngon dành cho vợ yêu của mình.

Bữa tối do chồng tự vào bếp chuẩn bị đủ khiến ngày 20/10 phái nữ trở nên đáng nhớ.

4. Giúp vợ làm việc nhà

Quan niệm việc nhà là của phụ nữ từ lâu đã in hằn vào tư tưởng của đa số gia đình Á Đông. Tuy nhiên thời nay, người phụ nữ cũng phải ra đường kiếm tiền chẳng thua cánh mày râu, hãy tranh thủ giúp đỡ để giảm gánh nặng cho họ khi có thể. 

Bạn chỉ cần làm một vài việc nhà đơn giản như cho quần áo vào máy giặt, đem phơi, lau nhà, rửa bát để vợ được thảnh thơi cũng có ý nghĩa rất nhiều trong ngày này. Chắc chắn các nàng sẽ rất ngạc nhiên và cảm động về điều ấy bởi vì bạn là một người chồng tâm lý và yêu gia đình hết mực. 

Chia sẻ việc nhà với vợ không những giúp bạn hiểu hơn sự vất vả của vợ, mà còn khiến vợ cảm kích.

5. Những lời nói, cử chỉ yêu thương

Đàn ông yêu bằng mắt, đàn bà yêu bằng tai. Kể cả khi không còn trong giai đoạn yêu đương nồng nhiệt, những lời nói yêu thương vẫn là điều cần thiết. Bên cạnh quà và hoa, các ông chồng hãy thể hiện tình cảm với vợ qua những tin nhắn hay lời nói yêu thương, chỉ cần một vài câu nói ngọt ngào cũng đã đủ khiến chị em ấm lòng và vui sướng cả ngày.

Dung 

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.