SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

5 kiểu tóc đẹp như công chúa cho cô dâu tổ chức tiệc cưới ngoài trời

16:15, 20/08/2018
(SHTT) - Đối với các cô dâu tổ chức tiệc cưới ngoài trời thì các kiểu tóc như uốn xoăn nhẹ, tóc tết, tóc búi rối, hay tóc tự nhiên kết hợp phụ kiện là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Tóc tự nhiên cùng phụ kiện

Kiểu tóc này khá thích hợp với các tiệc cưới có tổ chức trò chơi. Vì cô dâu có thể thoải mái vận động, vui đùa mà không cần lo tóc sẽ bị rối, mất nếp, hay không còn bồng bềnh cuốn hút.

Chỉ cần một vòng hoa nhỏ, hay một bờm cái tóc điệu đà, một mũ đội lệch kết hợp mạn che nửa mặt, thì cũng đủ giúp bạn “tỏa sáng” và cực kỳ nhiên rồi.

Kiểu tóc tết xương cá

Nếu tổ chức tiếc cưới tại một nhà hàng, khách sạn thì có thể kiểu tóc này không phù hợp. Nhưng với phong cách tiệc cưới ngoài trời thì đây lại là một trong những kiể tóc thời thượng nhất. Đặc biệt kiểu tóc này rất phù hợp với tiệc cưới mùa hè. 

Tóc bới lệch và gọn

Kiểu bới tóc với búi hoặc cuộn tóc lệch và thấp tết lỏng tay, có thể điểm xuyết bằng những đóa hoa hay trang sức cài tóc sẽ tạo cho cô dâu phong thái dịu dàng, lãng mạn. Bạn cũng có thể yêu cầu người làm tóc thêm tóc tết quanh phần búi hoặc làm phồng lọn tóc để tạo vẻ kiêu sa, sang trọng.

Tóc búi rối

Kiểu tóc này là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô dâu tổ chức tiệc cưới ở những nơi nhiều gió. Vì vừa tránh được tình trạng tóc bay che mặt cô dâu khi làm lễ vừa hết sức bay bổng và cuốn hút.

Tóc xoăn nhẹ

Có khá nhiều kiểu uốn xoăn nhẹ, vì vậy bạn nên làm thử một vài kiểu trước ngày cưới để tìm ra được kiểu uốn thích hợp với mình nhất. Mách nhỏ cho bạn rằng hãy chọn phụ kiện tóc cùng tông màu với váy cưới để tạo sự đồng điệu và giúp bạn thêm phần nổi bật.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.