SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

5 gợi ý trang phục cho các cô gái trong đêm Giáng sinh

11:03, 20/12/2018
Mang sắc đỏ và các họa tiết đặc trưng của lễ Giáng sinh, các set trang phục sẽ khiến các cô gái thật nổi bật trong đêm Noel này.

Thời tiết rét, lạnh đặc trưng trong đêm Giáng sinh khiến các cô gái thoải mái diện những trang phục bằng sợi dệt kim (len). Sự kết hợp áo len với chân váy không chỉ mang đến sự ấm áp mà còn trẻ trung và thanh lịch cho bạn khi diện đi làm, đi chơi. Đây là một bộ trang phục dễ mặc, dễ kết hợp và mang đến sự thoải mái, tự tin cho người mặc.

Set trang phục với áo len đỏ dáng ôm ngắn, kết hợp váy midi tạo nên cảm giác trẻ trung, xinh xắn mà không mất đi cảm giác ấm áp trong đêm đông lạnh.

Set trang phục áo len họa tiết trái tim dáng oversize kèm chân váy xòe rất đáng yêu

Với chiếc áo len họa tiết hoa tuyết đặc trưng này, bạn sẽ là điểm nhấn trong một rừng sắc đỏ đêm Noel

Váy liền với chất liệu len là trang phục các cô gái không thể bỏ qua trong đêm Noel này. Nó mang đến sự điệu đà, nữ tính, quyến rũ vừa giúp các nàng thật sự ấm áp trong cái lạnh ngày đông. Đây là trang phục đặc biệt được các tín đồ thời trang đưa vào sự lựa chọn cho mình.

Set trang phục với chiếc váy liền, bo ống tay xinh xắn

kèm thêm chiếc mũ Noel trên đầu nữa là set trang phục hoàn hảo cho đêm Noel 2018.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.