SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

5 đường vân tay dự báo cực chính xác vận mệnh giàu sang của bạn

09:48, 04/07/2019
Ngoài khuôn mặt, bàn tay và bàn chân hay dung mạo, thì các đường vân tây cũng được xem là một trong những điểm đoán vận mệnh khá chuẩn xác mà bạn không nên bỏ qua.
  1. Vân tay hình sao

vân tay

Theo quan niệm nhân tướng học, nếu bàn tay bạn có vân tay hình sao nằm ngay gò Thuỷ Tinh (bên dưới ngón tay út) thì đây là một trong những dấu hiệu bạn sẽ phát tài một cách bất ngờ, bạn sẽ đột nhiên nhận được khoản tài lộc khiến bạn cũng khó tin. Ngoài ra thì hậu vận, con cái sau này cũng có tài vận tốt và một cuộc sống giàu có. Bạn cũng sẽ có được nhiều phúc lộc sau này cùng con cái khi về già.

  1. Vân tay hình chữ(Tỉnh)

vân tay

Nhìn vào bàn tay, nếu ngay dưới ngón tay trỏ - gò Mộc Tinh có vân tay hình 井 (Tỉnh) hoặc chữ 十 (Thập) thì sau này bạn sẽ có một sự nghiệp khá rạng rỡ và gặt hái được thành công dễ dàng hơn người khác, sự may mắn sẽ theo đuổi bạn rất lâu trong mọi khía cạnh cuộc sống.

  1. Vân tay Tài vận

vân tya

Chắc là nhiều người cũng biết đến đường vân tay Tài vận này, đường vân nằm ngay dưới ngón tay đeo nhẫn và kéo dài theo phương thẳng đứng xuống phía dưới bàn tay. Đường vân này báo hiệu cho chủ nhân sở hữu nó có tài kinh doanh hơn người, những người này khi làm trong lĩnh vực buôn bán, kinh doanh sẽ dồi dào tiền tài, họ cũng đặc biệt giỏi trong lĩnh vực tài chính.

  1. Vân tay cung ấn

vân tya

Kiểu vân tay này nằm giữa ngón cái và ngón trỏ của bạn, các xoắn hình tròn này rất dễ nhận ra và cũng hiếm có người sở hữu đặc điểm đặc biệt này.

Những người sở hữu kiểu vân tay này thông minh, lanh lợi từ nhỏ, vượt trội hơn người. Tuổi trưởng thành có thể tự kiếm tiền một cách tài giỏi hơn nhiều người, dễ gây ấn tượng và tạo sự nổi bật.

  1. Vân hắc tử (nốt ruồi)

vân tay

Chắc hẳn bạn cũng nghe nói về việc người có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì dù là vị trí nào người sở hữu nó cũng rất thông minh và còn tài năng vượt bậc hơn người. Họ sở hữu sự may mắn hơn người và còn khá an nhàn về mặt vật chất cho đến khi già.

Theo thethaovanhoa.vn

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.