SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

5 con giáp chỉ cần đến đầu năm 2019 là THĂNG HOA rực rỡ

07:49, 19/11/2018
Trong năm 2019 tới đây, vận may của 5 con giáp này mới thực sự thăng hoa rực rỡ.

Tuổi Mùi là con giáp gặp may mắn trong năm 2019
Cũng giống như tuổi Sửu, tuổi Mùi cũng là con giáp siêng năng, cần mẫn và đặt công việc lên hàng đầu. Tuổi Mùi không quá tham vọng nhưng họ luôn muốn mình có thể sở hữu cuộc sống hoàn hảo.

Trong năm 2019, tử vi con giáp nhận thấy tuổi Mùi không may gặp phải những khó khăn, thử thách, nhưng họ chưa bao giờ chùn bước, ngược lại tuổi Mùi càng nỗ lực, phấn đấu nhiều hơn gấp bội. Câu nói “trời không phụ người có lòng” rất thích hợp có tuổi Mùi, bởi lẽ họ không quá mưu cầu điều gì nhưng luôn làm tốt trách nhiệm của mình, sau cùng sẽ được đền đáp xứng đáng.

Vận tài lộc của người tuổi Tý trong năm 2019 cực kì thịnh vượng
Công việc thuận lợi, tài chính dồi dào và bạn có rất nhiêu cơ hội xây dựng những mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, đối tác. Đây cũng là năm tuổi Tý được quí nhân phù trợ, dù làm gì cũng suôn sẻ và dễ dàng hơn so với những năm khác trên đường đời.

Dù là người khá độc lập và không thích dựa dẫm vào người khác nhưng bạn cũng nên biết rằng tìm kiếm sự giúp đỡ khi cần không phải là biểu hiện cho sự phụ thuộc mà đó là nhu cầu cơ bản của con người khi sống trong một tập thể, một xã hội. Đừng cảm thấy mâu thuẫn hay kém cỏi nếu mình phải nhờ đến người khác hỗ trợ mới đạt được thành công.

Đây sẽ là năm phát tài của tuổi này, đặc biệt là với nữ tuổi Mão
Bạn có rất nhiều cơ hội để kiếm tiền và khả năng thành công trong mọi việc là rất cao. Càng làm việc, càng cống hiến bạn lại càng có nhiều cơ hội để thăng tiến và phát triển bản thân.

Tuy nhiên tuổi Mão cũng cần thận trọng vì năm nay bạn dễ rủi ro đến sức khỏe, tính mạng như gặp tai nạn, bệnh tật hoặc thiên tai,… Bên cạnh đó gia đình tuổi Đinh Mão cũng cần đề phòng những vấn đề sức khỏe.

Tuổi Sửu thịnh vượng trong năm 2019


Sửu là một trong số những con giáp mà vận may về tài chính quá tứ tuần mới bắt đầu thịnh vượng, đặc biệt là con giáp nữ. Họ có nhiều cơ hội để gia tăng thu nhập, được người thân, bạn bè giúp đỡ rất nhiều về tài chính và còn có thể bội thu nếu thử vận may với xổ số hay chứng khoán.

Tuổi Ngọ thăng hoa rực rỡ trong năm 2019
Trời sinh tuổi Ngọ vốn là người thích tự do, họ thường sống xa gia đình nhưng lại là người có khả năng mang đến nhiều phúc đức cho những người xung quanh.

Trong số 12 con giáp, tuổi Ngọ được xem là bùa hộ mệnh của bố mẹ, của anh chị em trong nhà. Người tuổi Ngọ tự tin, thông minh và có khả năng tạo dựng sự giàu có từ chính năng lực của mình.

Tử vi học có nói, càng sống xa gia đình, tuổi Ngọ càng dễ lập nghiệp và giàu có hơn. Trong thời gian qua, cuộc sống tuổi Ngọ tuy có chút biến động nhưng không ảnh hưởng đến gia đạo bao nhiêu.

Đặc biệt trong năm 2019 tới đây, vận may của tuổi Ngọ mới thực sự thăng hoa rực rỡ.

Gia đình nào có người tuổi Ngọ thì xác định trong năm 2019 không cần phải lo lắng bất cứ điều gì, chỉ cần bước ra đường là gặp may mắn, giữa năm sự nghiệp thăng tiến, cả năm tiền bạc dồi dào.

Nhìn chung, cả nhà hưng thịnh sung túc an yên khiến ai cũng ngưỡng mộ.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Đào Đào 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.